LIST món ngon mỗi ngày từ CHÂN GIÒ HEO giúp thay đổi thực đơn hàng ngày

Ngày cập nhật:18/12/2023

Chân giò chứa nhiều dinh dưỡng như protein và chất béo, ít carbs và chất xơ. Đồng thời nó còn bổ dưỡng cho phụ nữ sau sinh, giúp chị em có làn da mịn màng, tươi trẻ mỗi ngày. Vậy thịt chân giò làm món gì ngon cho bữa cơm mỗi ngày của gia đình bạn, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.


Mục lục

1. Chân giò hầm thuốc bắc

Món ngon mỗi ngày từ chân giò mà PasGo Team muốn giới thiệu đến bạn đầu tiên là chân giò hầm thuốc bắc vô cùng nhiều dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe. Chân giò sau khi chín mềm, không bị nát, có mùi vị đặc trưng của thuốc bắc nhưng không quá nồng, 2 loại nguyên liệu hòa quyện vào với nhau đầy đủ hương vị.

Món chân giò hầm thuốc bắc

2. Chân giò rút xương 

Có nhiều món ngon từ chân giò sau khi rút xương, đặc biệt là món chân giò rút xương bó luộc và chân giò rút xương nướng giòn. Hai món ăn có hương vị và cách làm khác nhau từ đơn giản đến cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon hấp dẫn. Đồng thời giúp bạn có thêm cách làm để thay đổi món ăn ngon mỗi ngày của gia đình nhé. 

Chân giò rút xương

3. Chân giò nấu giả cầy

Có nhiều cách để làm giả cầy, vậy bạn đã thử làm món chân giò nấu giả cầy chưa. Thịt chân giò giả cầy vừa thơm, mềm, nóng hổi ăn kèm với chút bún thì còn gì hấp dẫn hơn cho bữa cơm chiều se se lạnh. Hy vọng món ăn này sẽ là một gợi không không tồi dành cho bạn.

Chân giò nấu giả cầy

4. Bún Huế chân giò heo

Bún bò Huế là món ăn quen thuộc không chỉ ở Huế mà còn ở cả nước. Một nguyên liệu không thể thiếu trong mỗi bát bún Huế là phần chân giò heo. Một tô bún Huế nóng hổi, thơm ngon ăn kèm các loại topping như chân giò, bò, mọc, giò, chả lụa, tiết luộc thêm chút rau sống, bắp chuối thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bún bò Huế chân giò heo

5. Chân giò heo nấu rượu mận

Một món ngon từ chân giò thích hợp cho các anh chồng nhậu lai rai ở nhà lại vô cùng ngon, khỏi sợ các anh đi nhậu bên ngoài đó là món chân giò nấu rượu mận. Nước rượu mận sánh, từng miếng móng giò béo ngậy, hòa quyện với các loại gia vị và mùi thơm tự nhiên của riềng, sả, của mắm tôm và mẻ vô cùng kích thích vị giác. Từng miếng thịt chín mềm, thơm nức nhưng không bị nát mà vẫn giòn dai.

Chân giò heo nấu rượu mận

6. Chân giò heo hầm nấm đông cô

Chân giò heo hầm nấm đông cô là món ăn có hương vị hòa quyện giữa sự nồng nàn của nấm với vị thịt ngọt thơm, mềm như cực tuyệt diệu. Vừa là món mang đến cảm giác ngon miệng và kích thích vị giác, chân giò hầm nấm đông cô còn có nhiều dinh dưỡng, đặc biệt độc đáo khi có vị ngọt của mía hòa quyện vào vị ngọt của thịt. 

Chân giò heo hầm nấm đông cô

7. Canh măng tươi giò heo

Chân giò heo dai dai, giòn giòn hòa quyện với măng tươi chua chua, thanh mát thực thích hợp cho bữa cơm gia đình vào những ngày mưa gió hay ngay cả những ngày trời nóng bức. Canh măng tươi giò heo với phần măng ngọt mềm, thấm gia vị, phần thịt chân giò chín vừa tới, không bị quá cứng hay quá nhũn, vị vừa ăn, thơm ngon bùi bùi.

Canh măng tươi giò heo

8. Chân giò ngâm mắm

Bạn đã từng thưởng thức món chân giò ngâm mắm chưa? Nếu chưa thì quả là một thiếu sót, bạn nên thử ngay món ngon hấp dẫn này nhé. Món thịt chân giò ngâm mắm chuẩn vị là thịt chân giò dai dai mềm mềm và có mùi thơm ngon dậy mùi của tỏi, gừng và sả cùng mùi nước mắm.

Chân giò heo ngâm mắm

Trên đây PasGo Team đã chia sẻ tới bạn 8 món ngon mỗi ngày từ chân giò heo. Mời bạn tham khảo để không cần phải nghĩ xem thịt chân giò làm gì ngon hay cách làm như thế nào. Mỗi món ăn có một hương vị khác nhau nhưng điểm chung của nó đều rất thơm ngon, phù hợp ăn gia đình tại nhà hay chiêu đãi bạn bè.

---------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình bạn muốn đổi món hay đi ăn vào các ngày cuối tuần, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50%

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn gia đình dưới đây

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0