50+ mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp và dễ thương nhất

Ngày cập nhật:26/02/2024

Bạn đang muốn tìm những mẫu bánh sinh nhật cho bé gái để tổ chức buổi tiệc hoặc mua làm quà tặng? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây với 50+ mẫu bánh kem cho bé gái đẹp mắt, dễ thương, đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng vui mừng và thích thú.


Mục lục

1. Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp mắt, đáng yêu

Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với các bé, ngày đêm mong ngóng để được bố mẹ tặng cho chiếc bánh kem đẹp mắt, xinh xắn. Để lựa chọn được mẫu bánh hợp ý bé nhất, bạn hãy tinh tế để ý xem bé yêu nhà mình có sở thích như thế nào. Thông thường, những chiếc bánh trang trí nhân vật công chúa, búp bê, lâu đài… sẽ được lựa chọn rất nhiều.

Ngoài ra, chắc chắn bé nào cũng thích thú với những mẫu bánh to đẹp, “hoành tráng”. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc lựa chọn bánh kem to hay nhỏ, bánh 1 tầng, 2 tầng sao cho phù hợp với quy mô của bữa tiệc sinh nhật bé. Mọi người hãy yên tâm vì hiện nay ngay cả những chiếc bánh với kích thước nhỏ cũng được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ theo đúng nhu cầu.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn cho bé chiếc bánh kem sữa tươi hoặc kem bơ, hoặc socola ít đắng bởi đây là những hương vị mà các bạn nhỏ dễ ăn. Hãy cùng tham khảo các mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp mắt ngay sau đây nhé!

1.1. Bánh sinh nhật công chúa xinh xắn

Bánh kem công chúa có rất nhiều mẫu, nhiều nhân vật như Bạch Tuyết, nàng tiên cá hay công chúa tóc mây… với các tone hồng, trắng, tím, xanh… làm chủ đạo.

Nhắc tới Truyện cổ tích Grimm có lẽ không ai là không nhớ tới câu chuyện nàng Bạch Tuyết cùng 7 chú lùn. Hình ảnh nàng công chúa có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu và tóc đen nhánh như gỗ mun đã in đậm trong tuổi thơ của rất nhiều người.

Bánh kem sinh nhật cho bé gái trang trí nàng Bạch Tuyết chibi đáng yêu

Mẫu bánh sinh nhật công chúa Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Chiếc bánh 2 tầng với hình Bạch Tuyết cùng quả táo

Mẫu bánh nàng tiên cá Ariel xinh đẹp với mái tóc đỏ nổi bật cũng là một gợi ý phù hợp để tặng cho bé gái trong ngày sinh nhật. Ariel cùng thế giới đại dương đầy sắc màu chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú, say mê.


Lạ mắt với mẫu bánh sinh nhật cho bé gái hình nàng tiên cá cùng vỏ sò bằng kẹo

Nàng tiên cá Ariel chibi vô cùng dễ thương

Bánh sinh nhật đẹp cho bé gái thế giới dưới biển đầy màu sắc

Công chúa tóc mây Rapunzel của bộ phim Tangled ngay từ khi ra mắt đã thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bé gái nhờ hình ảnh mái tóc vàng dài ấn tượng cùng tính cách hiện đại mà vẫn có chút hồn nhiên. Những mẫu bánh dựa theo nhân vật Rapunzel cũng vì thế mà được ưa chuộng làm quà tặng sinh nhật.

Công chúa Rapunzel với mái tóc mây tạo hình bằng kem

Chiếc bánh màu tím dễ thương in ảnh công chúa tóc mây

Độc đáo mẫu bánh tạo hình Rapunzel cùng tòa lâu đài

1.2. Bánh sinh nhật búp bê dễ thương

Hầu như bé gái nào đi qua cửa hàng đồ chơi cũng sẽ say mê những cô búp bê Barbie sành điệu, xinh đẹp. Dựa theo ý tưởng đó, các mẫu bánh kem sinh nhật Barbie đã ra đời, trở thành một món quà vừa độc đáo lại dễ thương mà bố mẹ dành tặng cho con yêu.

Bánh sinh nhật bé gái hình búp bê Barbie vô cùng lộng lẫy

Nàng búp bê Barbie với mái tóc đỏ nổi bật rực rỡ

Mẫu bánh kem sinh nhật bé gái trang trí búp bê nhỏ xinh xắn

Những chiếc bánh kem búp bê công chúa chibi xinh xắn, dễ thương cũng là một mẫu được nhiều bố mẹ lựa chọn. Với đôi mắt to tròn cùng vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu, mẫu bánh này không chỉ khiến các bé yêu thích mà còn thu hút cả những người xung quanh.

Bánh kem cho bé gái trang trí trái tim đỏ xung quanh

Ba nàng công chúa búp bê váy tím đáng yêu

Búp bê công chúa nhỏ đội vương miện sẽ khiến bữa tiệc sinh nhật bé thêm nổi bật

1.3. Bánh sinh nhật Elsa băng giá

Ngay từ khi bộ phim Frozen ra mắt, nàng công chúa Elsa băng giá đã gây ấn tượng với nhiều bạn nhỏ vì vẻ đẹp lộng lẫy cùng sức mạnh phi thường. Và đương nhiên, đây cũng chính là một trong những nhân vật hoạt hình được các bé gái vô cùng yêu thích.

Độ nổi tiếng rộng khắp cùng tạo hình xinh đẹp đã giúp cho những mẫu bánh kem sinh nhật mô phỏng nhân vật Elsa cũng trở nên vô cùng phổ biến. Bởi vậy, bánh sinh nhật cho bé gái hình Elsa chính là món quà tuyệt vời bố mẹ dành tặng con yêu trong ngày sinh nhật.

Mẫu bánh kem sinh nhật cho bé gái Elsa chibi xinh xắn

Chiếc bánh fondant trang trí hình công chúa băng giá

Ấn tượng với mẫu bánh sinh nhật bé gái tạo hình công chúa Elsa

Bánh kem sinh nhật 2 tầng cho bữa tiệc thêm bắt mắt

Mẫu bánh công chúa Elsa và Anna dành cho bé gái 5 tuổi

2. Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái theo con giáp được mua nhiều nhất

Bánh sinh nhật 12 con giáp cũng chính là một gợi ý thích hợp để dành tặng cho bé gái. Không chỉ đơn giản là một món quà, chiếc bánh này còn mang thể hiện những ước mong tốt đẹp nhất mà bố mẹ, người thân muốn gửi gắm tới các bé, mong bé yêu sẽ luôn gặp được may mắn, hạnh phúc giống như con giáp tượng trưng.

Bánh kem sinh nhật bé gái hình nhân vật chuột Minnie

Cô heo hồng dễ thương tặng bé gái tuổi Hợi

Cún Corgi vô cùng đáng yêu dành cho bé tuổi Tuất

Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái trang trí chú ngựa Unicorn

Bên cạnh đó, còn rất nhiều mẫu bánh sinh nhật cho bé gái khác mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng, cùng xem thử nhé!

Bé gái nào cũng mong ước được sống trong tòa lâu đài màu hồng này

Bánh kem cho bé gái trang trí đám mây và cầu vồng ngọt ngào

Độc đáo mẫu bánh tạo thành hình chiếc váy tặng bé gái

Vậy là PasGo Team đã chia sẻ với bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp mắt, độc đáo và ngộ nghĩnh để buổi tiệc của bé thêm phần đáng nhớ. Hy vọng bạn và bé yêu sẽ có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc và ý nghĩa!

Không chỉ vậy, PasGo Team còn giúp bạn lựa chọn những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp nhất phù hợp với từng buổi tiệc và chủ nhân bữa tiệc, đừng ngại ngần click ngay bài viết sau để tham khảo:

Trong ngày sinh nhật của bé, ngoài việc tổ chức tại nhà thì một không gian Nhà hàng rộng rãi và tiện lợi sẽ là địa điểm rất thích hợp để mọi người cùng nhau chung vui. Nếu bạn vẫn đang "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật thì hãy xem ngay dưới đây:


Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0