25+ mẫu bánh kem hình con chó đẹp tặng sinh nhật người tuổi Tuất

Ngày cập nhật:22/11/2023

Bánh kem hình con chó chính là một món quà sinh nhật độc đáo dành tặng cho người mà bạn yêu thương, đặc biệt nếu họ tuổi Tuất thì lại càng thêm ý nghĩa. Với cách trang trí dễ thương, ngộ nghĩnh, chắc chắn chiếc bánh này sẽ khiến người nhận bất ngờ và vui sướng.


Mục lục

Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn 25+ mẫu bánh kem hình con chó đẹp, đáng yêu và độc đáo nhất để buổi tiệc sinh nhật trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ.

1. Ý nghĩa chiếc bánh sinh nhật hình con chó

Chiếc bánh kem hình con chó là món quà ý nghĩa, đáng yêu

Theo như tử vi, những người tuổi Tuất luôn sống ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Họ không bao giờ vì tiền tài, vật chất, địa vị mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của con người mình. Dù làm việc gì, tuổi Tuất cũng nghĩ cho lợi ích của cộng đồng, tập thể. Họ cũng là người có tinh thần cống hiến, biết lẽ công bằng và không hề xao nhãng trách nhiệm.

Một trong những lựa chọn được khá nhiều người yêu thích trong ngày sinh nhật chính là bánh kem theo tuổi con giáp, bởi đây được coi là hình tượng có ý nghĩa quyết định về cuộc đời con người. Khi trao món quà này, người tặng hy vọng người nhận luôn đạt được những điều tốt đẹp, may mắn giống như con giáp tượng trưng.

Không chỉ vậy, mẫu bánh này còn phù hợp để dành tặng những người yêu thú cưng, hoặc đơn giản chỉ là một món quà đáng yêu cho người thân, bạn bè… nhân ngày sinh nhật. Chắc chắn người nhận sẽ vô cùng yêu thích và cảm nhận được sự quan tâm chu đáo.

Cùng tham khảo những mẫu bánh kem hình con chó đẹp nhất mà PasGo Team chia sẻ dưới đây để dành tặng người mà bạn yêu quý nhé!

2. Tổng hợp những mẫu bánh kem hình con chó đẹp, được ưa chuộng nhất

Hình ảnh những chú chó khi trang trí trên bánh kem sinh nhật sẽ được tái hiện theo phong cách dễ thương cùng vô vàn tư thế, động tác đáng yêu như đời thực. Các mẫu bánh cũng vô cùng đa dạng với màu sắc bắt mắt dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, có thể là bánh 2D, bánh 3D hoặc in hình những chú cún…

2.1. Bánh sinh nhật hình con chó dễ thương, ngộ nghĩnh

Có rất nhiều kiểu bánh phù hợp cho cả các bé và người lớn, bạn có thể dựa theo sở thích của mỗi người để lựa chọn nhé! Một trong những mẫu đẹp nhất phải kể đến đó là bánh tạo hình các chú cún 3D.

Mẫu bánh hình con chó trang trí y như thật

Chú chó nằm dài đáng yêu này khiến ai cũng thích thú

Chiếc bánh kem con chó với phần lông được tạo hình vô cùng tỉ mỉ

Gương mặt chú chó Corgi xinh xắn cùng đôi mắt long lanh

Bánh kem sinh nhật hình con chó xám ngộ nghĩnh

Bên cạnh đó, các mẫu bánh kem con chó 3D ngồi trên tầng bánh cũng rất được ưa chuộng.

Mẫu bánh kem hình con chó vàng với hy vọng may mắn, phát tài

Bánh sinh nhật con chó dành tặng cho bé 1 tuổi

Độc đáo với chú chó Pug mặt xệ trốn trong chiếc bánh

Chiếc bánh kem sinh nhật trang trí con chó cùng khay thức ăn

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu bánh kem hình con chó độc đáo, dễ thương khác mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Bánh sinh nhật vẽ hình con chó đáng yêu

Bánh chú chó nâu ngộ nghĩnh, lạ mắt

Mẫu bánh sinh nhật rau câu hình con chó độc đáo

>> Xem thêm: 101+ mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp đẹp nhất cho từng năm tuổi

2.2. Bánh kem hình con chó nhân vật hoạt hình

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Snoopy, Scooby-Doo, Pluto… - những chú chó gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Đây cũng là những nhân vật hoạt hình được nhiều bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, các mẫu bánh kem sinh nhật dựa theo các chú chó hoạt hình cũng là một gợi ý độc đáo để làm quà tặng.

Chú chó Snoopy nhỏ nhắn nhưng vô cùng dễ thương

Bánh kem sinh nhật hình con chó Scooby-Doo

Mẫu bánh sinh nhật con chó Pluto quen thuộc

Nếu đã có Pluto thì không thể bỏ qua Goofy

Bolt – Chú chó tia chớp ấn tượng trên màn ảnh

Chiếc bánh với chủ đề phim “101 chú chó đốm”

Bánh sinh nhật hình con chó Courage màu hồng nổi tiếng

Vậy là trên đây PasGo Team đã chia sẻ những mẫu bánh kem hình con chó đẹp mắt, dễ thương và ngộ nghĩnh giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn để dành tặng cho những người yêu thương. Hy vọng rằng tất cả mọi người đều sẽ có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và đáng nhớ!

Không chỉ vậy, PasGo Team còn giúp bạn lựa chọn những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp nhất phù hợp với từng buổi tiệc và chủ nhân bữa tiệc, đừng ngại ngần click ngay bài viết sau:

Trong ngày sinh nhật, ngoài việc tổ chức ngay tại nhà thì một không gian Nhà hàng rộng rãi và tiện lợi sẽ là địa điểm rất thích hợp. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã lựa chọn và chia sẻ ngay dưới đây:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0