101+ mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp đẹp nhất cho từng năm tuổi

Ngày cập nhật:26/02/2024

Bánh kem hình 12 con giáp chính là một món quà độc đáo, đầy ý nghĩa dành tặng cho người sinh nhật. Những chiếc bánh kem hình các con linh vật của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng bất ngờ và vui sướng.


Mục lục

Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn 101+ mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp đẹp mắt, độc đáo dành cho từng năm tuổi để buổi tiệc trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ.

1. Ý nghĩa chiếc bánh sinh nhật 12 con giáp

Chiếc bánh kem giờ đây đã trở nên vô cùng phổ biến, được coi như một “phụ kiện” không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật. Chắc hẳn đã không ít lần bạn phải đau đầu khi muốn lựa chọn bánh kem sao cho phù hợp để làm quà tặng, vậy bạn đã nghĩ tới những mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp chưa?

Từ xa xưa, con giáp luôn được coi là hình tượng quyết định về cuộc đời của mỗi con người. Theo phong tục của Việt Nam thì 12 con giáp, mỗi con đều mang một ý nghĩa tốt lành, những đặc trưng nổi bật trong tính cách và vẫn còn được công nhận cho tới ngày nay. Biểu tượng của 12 con giáp đã dần dần đi vào suy nghĩ của mỗi chúng ta, và giờ đây chúng được thể hiện ngay trên những chiếc bánh kem sinh nhật.

Không chỉ đơn giản là một món quà, chiếc bánh này còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Đó là những lời chúc mừng tốt đẹp nhất mà người tặng muốn gửi đến người nhận, mong muốn người nhận sẽ luôn gặp được may mắn, hạnh phúc giống như con giáp tượng trưng.

Cùng tham khảo những mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp đẹp nhất mà PasGo Team chia sẻ dưới đây để dành tặng người mà bạn yêu quý nhé!

2. Tổng hợp hình bánh kem 12 con giáp đẹp – độc – lạ

Hình ảnh 12 con giáp khi trang trí trên bánh kem sinh nhật sẽ được tái hiện theo phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương cùng vô vàn tư thế, động tác đáng yêu như đời thực. Các mẫu bánh cũng vô cùng đa dạng với màu sắc bắt mắt dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, có thể là bánh 2D, bánh 3D… tùy từng loại.

2.1. Bánh kem hình con chuột ngộ nghĩnh dành cho người tuổi Tý

Chuột là con vật đầu tiên trong 12 con giáp, vị trí xếp trước cả những con vật thần thánh như rồng hay hổ là bởi sự khôn ngoan của nó. Theo như tử vi phương Đông, những người tuổi Tý thường có tính tình đơn giản, dễ thương, không toan tính… nhưng đôi khi cũng mang trong mình một chút ngang ngạnh, ương bướng.

Người cầm tinh con Chuột rất thẳng thắn, có tinh thần đổi mới sáng tạo, luôn tràn trề năng lượng và truyền sự tích cực tới mọi người. Về mặt tình cảm, họ là người giàu cảm xúc, khả năng ngoại giao tốt, có khả năng thích nghi được mọi hoàn cảnh nên được nhiều người yêu mến.

Mẫu bánh vẽ hình chú chuột xinh xắn với đôi mắt long lanh

Bánh kem sinh nhật 3D tạo hình con chuột bạch

Chiếc bánh kem hình con chuột vàng với mong ước may mắn, phát tài

Độc đáo với bánh kem rau câu con chuột đang hứng thỏi vàng

Nhân vật chuột Jerry vô cùng quen thuộc với tuổi thơ mỗi người

2.2. Bánh kem hình con trâu tặng người tuổi Sửu

Trong cuộc đua của 12 con giáp, trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Người tuổi này có nhiều ước mơ, hoài bão, ý chí lớn, không ngại khó khăn, nguy hiểm.

Lạ mắt với cách trang trí bằng kem vô cùng tỉ mỉ

Bánh kem hình con trâu vàng cho người tuổi Sửu

2.3. Bánh sinh nhật hình con hổ độc đáo cho người tuổi Dần

Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình.

Bánh sinh nhật hình con hổ tặng sếp

Khuôn mặt chú hổ con nháy mắt ngộ nghĩnh dành cho bé

2.4. Bánh sinh nhật con mèo dễ thương tặng người tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Chú mèo con cùng cuộn len hồng vô cùng xinh xắn

Bánh sinh nhật con mèo 3D dễ thương nhìn là yêu

2.5. Bánh kem hình con rồng ấn tượng dành tặng tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật đại diện cho sức mạnh phi thường, thiêng liêng, được mọi người tôn kính. Những người tuổi Rồng vì thế mà thông minh sắc sảo, luôn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, có uy quyền, địa vị.

Bánh kem hình con rồng vàng mạnh mẽ, quyền uy

Ấn tượng với mẫu bánh con rồng cầu kỳ, lạ mắt

2.6. Bánh kem hình con rắn độc đáo tặng cho người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, khéo léo và mạo hiểm. Họ giàu tình cảm, có đời sống nội tâm khá phong phú, lãng mạn và luôn khiến người khác bị thu hút bởi vẻ đẹp, sự uyển chuyển của mình.

Mẫu bánh vẽ con rắn ngộ nghĩnh dành cho các bé

Bánh kem hình con rắn vàng độc đáo, lạ mắt

2.7. Bánh kem hình con ngựa tặng người tuổi Ngọ

Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Bánh kem hình con ngựa vô cùng dũng mãnh

Mẫu bánh trái tim vẽ chú ngựa có cánh tặng cho bé

2.8. Bánh sinh nhật tuổi Mùi

Tuổi Mùi đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén.

Mẫu bánh sinh nhật tuổi Mùi ngộ nghĩnh tặng bé

Dê trắng xinh xắn cùng những quả cherry ngọt ngào

2.9. Bánh kem hình con khỉ dễ thương dành cho tuổi Thân

Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Chú khỉ dễ thương, ngộ nghĩnh được vẽ bằng kem

Bánh kem hình con khỉ làm từ rau câu độc đáo

2.10. Bánh sinh nhật hình con gà ngộ nghĩnh cho người tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Chú gà cười tít mắt vô cùng đáng yêu

Bánh sinh nhật hình con gà ngộ nghĩnh

2.11. Bánh kem hình con chó

Theo như tử vi, những người tuổi Tuất luôn sống ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Họ không bao giờ vì tiền tài, vật chất, địa vị mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của con người mình. Dù làm việc gì, tuổi Tuất cũng nghĩ cho lợi ích của cộng đồng, tập thể. Họ cũng là người có tinh thần cống hiến, biết lẽ công bằng và không hề xao nhãng trách nhiệm.

Mẫu bánh tạo hình chú chó 3D trông y như thật

Bánh kem hình con chó vàng mang lại nhiều may mắn

Chú chó nâu được vẽ trên bánh đầy ngộ nghĩnh

Độc đáo chiếc bánh kem rau câu hình con chó

Chú chó Snoopy quen thuộc được nhiều bạn nhỏ ưa thích

2.12. Bánh kem hình con heo dễ thương tặng người tuổi Hợi

Xét về mặt tử vi, tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy luôn được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người tuổi Hợi sẽ sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Chiếc bánh heo hồng vô cùng dễ thương

3 chú heo con xinh xắn ngồi trên khúc cây

Bánh kem hình con heo nháy mắt đáng yêu

Mẫu bánh sinh nhật heo vàng may mắn, phát tài

Heo Piglet trong bộ phim Winnie The Pooh

Vậy là trên đây PasGo Team đã chia sẻ những mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp đẹp mắt, độc đáo và ngộ nghĩnh giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn để dành tặng cho những người yêu thương. Hy vọng rằng tất cả mọi người đều sẽ có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và đáng nhớ!

Không chỉ vậy, PasGo Team còn giúp bạn lựa chọn những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp nhất phù hợp với từng buổi tiệc và chủ nhân bữa tiệc, đừng ngại ngần click ngay bài viết sau:

Trong ngày sinh nhật, ngoài việc tổ chức ngay tại nhà thì một không gian Nhà hàng rộng rãi và tiện lợi sẽ là địa điểm rất thích hợp. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã lựa chọn và chia sẻ ngay dưới đây:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

----------------------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0