25+ mẫu bánh kem hình con heo đẹp, dễ thương nhất tặng người tuổi Hợi

Ngày cập nhật:18/11/2023

Bánh kem hình con heo chính là một món quà sinh nhật độc đáo dành tặng cho người mà bạn yêu thương, đặc biệt nếu họ tuổi Hợi thì lại càng thêm ý nghĩa. Với cách trang trí dễ thương, ngộ nghĩnh, chắc chắn chiếc bánh này sẽ khiến người nhận bất ngờ và vui sướng.


Mục lục

Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn 25+ mẫu bánh kem hình con heo đẹp, đáng yêu và độc đáo nhất để buổi tiệc sinh nhật trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ.

1. Ý nghĩa chiếc bánh sinh nhật hình con heo

Chiếc bánh kem hình con heo là món quà ý nghĩa, đáng yêu

Xét về mặt tử vi, tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy luôn được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người tuổi Hợi sẽ sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Một trong những lựa chọn được khá nhiều người yêu thích trong ngày sinh nhật chính là bánh kem theo tuổi con giáp, bởi đây được coi là hình tượng có ý nghĩa quyết định về cuộc đời con người. Khi trao món quà này, người tặng hy vọng người nhận luôn đạt được những điều tốt đẹp, may mắn giống như con giáp tượng trưng.

Ngoài ra, nếu bé gái, chị gái hay bạn bè của bạn có nickname đáng yêu là Heo thì chiếc bánh này chính là một gợi ý quà tặng vô cùng phù hợp. Chắc chắn người nhận sẽ vô cùng yêu thích và cảm nhận được sự quan tâm chu đáo từ bạn đấy!

Cùng tham khảo những mẫu bánh kem hình con heo đẹp nhất mà PasGo Team chia sẻ dưới đây để dành tặng người mà bạn yêu quý nhé!

2. Tổng hợp những mẫu bánh kem hình con heo đẹp, được ưa chuộng nhất

Những chiếc bánh kem sinh nhật tạo hình chú heo thường mang màu sắc dễ thương, vui tươi và có chút nghịch ngợm. Các mẫu bánh cũng vô cùng đa dạng dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, có thể là bánh trang trí 2D hoặc 3D với những tư thế vô cùng đáng yêu.

2.1. Bánh kem con heo dễ thương, ngộ nghĩnh

Có rất nhiều kiểu bánh phù hợp cho cả các bé và người lớn, bạn có thể dựa theo sở thích của mỗi người để lựa chọn nhé! Hầu hết các chú heo đều có gam màu hồng xinh xắn.

Chiếc bánh sinh nhật con heo được trang trí tỉ mỉ

Đẹp mắt với bánh gato hình con lợn cách điệu từ các bông hoa

Bánh kem hình con heo cười ngộ nghĩnh

Chú heo hồng mập ú dễ thương

Độc đáo với mẫu bánh 3 chú heo con ngồi trên khúc cây

Gia đình nhà heo ngộ nghĩnh, dễ thương

Bánh sinh nhật hình con lợn nháy mắt đáng yêu

Mẫu bánh kem rau câu hình con heo

Bên cạnh đó, khi tìm mua bánh kem hình con heo để làm quà tặng sinh nhật, mọi người còn ưa chuộng mẫu bánh heo vàng với hy vọng, mong ước may mắn, phát tài.

Chiếc bánh sinh nhật con lợn vàng chúc tuổi mới đầy may mắn

Bánh kem hình con heo vàng với các đồng tiền

Chú heo con xinh xắn nằm gọn trên hũ vàng

Bánh gato hình con lợn vàng 2 tầng

>> Xem thêm: 101+ mẫu bánh sinh nhật 12 con giáp đẹp nhất cho từng năm tuổi

2.2. Bánh kem hình con heo nhân vật hoạt hình

Các mẫu bánh kem sinh nhật dựa theo nhân vật hoạt hình cũng là một gợi ý độc đáo để làm quà tặng. Bạn đã biết hết chưa? Cùng PasGo Team tìm hiểu nhé!

Chú heo hồng Piglet trong bộ phim Winnie the Pooh

Bánh sinh nhật con lợn Pumba và chồn Timon của The Lion King

Ai đã xem phim The Muppets chắc chắn sẽ ấn tượng Miss Piggy điệu đà

Mẫu bánh kem hình con heo Pua của bộ phim Moana

Cô heo Rosita với giọng hát ngọt ngào

Con heo đáng ghét trong Angry Birds khi lên bánh kem lại vô cùng ngộ nghĩnh

Bánh kem con heo Peppa đã rất quen thuộc

Vậy là trên đây PasGo Team đã chia sẻ những mẫu bánh kem hình con heo đẹp mắt, dễ thương và ngộ nghĩnh giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn để dành tặng cho những người yêu thương. Hy vọng rằng tất cả mọi người đều sẽ có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và đáng nhớ!

Không chỉ vậy, PasGo Team còn giúp bạn lựa chọn những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp nhất phù hợp với từng buổi tiệc và chủ nhân bữa tiệc, đừng ngại ngần click ngay bài viết sau:

Trong ngày sinh nhật, ngoài việc tổ chức ngay tại nhà thì một không gian Nhà hàng rộng rãi và tiện lợi sẽ là địa điểm rất thích hợp. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã lựa chọn và chia sẻ ngay dưới đây:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

--

Có thể bạn quan tâm

   • 25+ mẫu bánh kem hình con chó đẹp tặng sinh nhật người tuổi Tuất

   • Độc đáo những mẫu bánh kem hình con chuột dành cho người tuổi Tý

   • Trang trí chữ Happy Birthday - Phụ kiện sinh nhật rẻ mà bắt mắt

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0