Những món quà tặng sinh nhật khiến Vợ muốn ngất vì quá chất

Ngày cập nhật:30/03/2020

Một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng cho vợ không chỉ thể hiện sự yêu thương của chồng mà còn giúp tình cảm của hai vợ chồng càng thêm gắn bó.


Mục lục

Dưới đây là các món quà tặng sinh nhật do PasGo Team tổng hợp, chọn lọc và gợi ý, các anh xã còn chần chừ gì mà không tham khảo để chọn được một món quà thật vừa ý vợ nhỉ? 

1. Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho vợ

Ngày nay, có nhiều người thay vì mua quà cho vợ thì lại đưa thẻ ATM cho vợ, thích mua gì thì mua. Điều này vô hình chung khiến vợ bạn không còn cảm nhận được sự lãng mạn, tinh tế của bạn nữa. Do đó, các anh chồng hãy bớt chút thời gian tự tay lựa chọn quà tặng vợ, dù chỉ là món quà đơn giản nhưng chắc chắn nàng sẽ thích.

Chuẩn bị món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa cùng những thông điệp yêu thương ngọt ngào sẽ khiến cô ấy chìm đắm trong hạnh phúc, lãng mạn không thua kém gì hồi mới yêu. Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ còn giúp gắn kết tình cảm của vợ chồng, để cuộc sống gia đình ấm êm và vui vẻ hơn.

2. 11 món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa

Các anh xã luôn muốn chọn được món quà ý nghĩa dành cho vợ mỗi dịp sinh nhật. Những gợi ý quà tặng sau sẽ giúp các anh chọn quà dễ dàng hơn.

2.1. Bó hoa và lời chúc sinh nhật ngọt ngào

Hoa là món quà sinh nhật tặng vợ hoàn hảo của các quý ông.

Hoa là món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa mà bất cứ ông chồng nào cũng nghĩ đến đầu tiên. Hoa là biểu tượng cho sự ngọt ngào mà mọi phụ nữ đều yêu thích. Các anh xã khi tặng hoa cho vợ thì đều mong muốn cô gái của mình luôn xinh đẹp và tỏa sáng như bó hoa ấy vậy.

Nếu vợ bạn là người yêu hoa, thích sự lãng mạn thì nên lựa chọn loại hoa mà cô ấy yêu thích. Một bó hoa tươi được gói cẩn thận cùng tấm thiệp ghi những lời chúc ngọt ngào gửi đến tận nơi làm việc chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn cho cô ấy. Điều đó cũng khiến cho đồng nghiệp của vợ bạn có cái nhìn ngưỡng mộ và khao khát được như vậy.
Nếu vợ bạn yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kì thì nên tặng một bó hoa hồng đỏ thắm gợi nhắc về tình yêu nồng nàn giữa hai người. Hoặc có thể tặng hoa hướng dương thể hiện tình yêu chung thủy, hay hoa cẩm tú cầu với ý nghĩa chúc vui vẻ, hạnh phúc viên mãn.

2.2. Quà tặng sinh nhật vợ là trang sức 

Tặng trang sức cho vợ là hi vọng tình yêu của hai người sẽ trường tồn theo thời gian.

Tặng trang sức cho vợ là hi vọng tình yêu của hai người sẽ trường tồn theo thời gian.

Với phụ nữ, trang sức là một món đồ không thể thiếu. Phụ nữ thường chú trọng vẻ ngoài nên họ khá đầu tư vào trang sức đeo trên người. Và trang sức thì có càng nhiều càng tốt. Dù món quà tặng cho vợ là nhẫn, vòng tay, hoa tai, vòng cổ,… thì cô ấy đều sẽ cảm thấy vui mừng.

Nếu điều kiện tài chính của bạn cho phép hãy tặng cô ấy một món đồ kim cương sang trọng. Nếu không chỉ cần một món đồ làm từ vàng, bạc hoặc đá cũng là lựa chọn không tồi. Chỉ cần có quà chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui.

2.3. Chọn mỹ phẩm là quà mừng sinh nhật vợ

Một bộ mỹ phẩm cao cấp là món quà sinh nhật hoàn hảo.

Phụ nữ ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, nhất là khi đi ra ngoài. Vì vậy, phụ nữ vẫn thường trang điểm, tô son để tự tin hơn.  Khi bạn tặng vợ một bộ mỹ phẩm là hi vọng cô ấy luôn xinh tươi, làm đẹp cho bản thân mình nhiều hơn. Đồng thời cũng thể hiện sử thấu hiểu của mình với người phụ nữ yêu thương.

Tuy nhiên, có một số người không dùng nhiều mĩ phẩm thì một hộp quà xinh xắn đựng những cây son đủ màu sắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

2.4. Túi xách cho vợ sang hơn khi ra ngoài 

Vợ bạn dù đang làm công việc gì thì cũng cần một chiếc túi xách để đựng những vật dụng quan trọng khi ra ngoài. Bí quyết để chọn chiếc túi vợ yêu thích là nên để ý cô ấy thường sử dụng mẫu túi nào, màu sắc ra sao. Hoặc bạn có thể chọn túi gần giống với màu đôi giày vợ đang đi. Như vậy, cô ấy có thể dễ kết hợp trang phục khi ra ngoài.

Nếu vẫn không chọn được màu sắc phù hợp thì hãy nghĩ đến hai gam màu đen và trắng. Đó là hai tông màu dễ kết hợp, không bị lỗi thời, nhất là màu đen.

2.5. Nước hoa là quà tặng sinh nhật vợ tuyệt vời

Nước hoa là món quà tặng vợ ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

Phụ nữ thường sử dụng một chút nước hoa có mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ trước khi ra ngoài. Vì thế các anh chồng đừng bỏ qua nước hoa trong bộ sưu tập quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa nhé. Tặng nước hoa là một cách thể hiện sự gắn kết tuyệt vời của hai vợ chồng với nhau.

Bạn nên chọn mùi hương nhẹ và không quá nồng. Hoặc có thể xem vợ đang dùng mùi hương nào để chọn mẫu nước hoa tương tự. Bạn cũng nên dựa trên sở thích của vợ để chọn nước hoa có mùi thanh nhã, ngọt ngào hay quyến rũ. 

2.6. Quần áo là quà tặng cô vợ nào cũng thích

Các ông xã chắc chắn vẫn luôn thấy vợ kêu ca “không có đồ gì để mặc”. Vậy thì hãy thỏa mãn họ bằng việc mua tặng họ một bộ quần áo hay một chiếc váy thật xinh và phù hợp.

Tuy nhiên, bạn cần biết được gu thời trang của vợ như thế nào, xu hướng thời trang của nữ giới năm nay ra sao để có thể chọn được bộ váy áo mà nàng ưng ý để làm quà tặng sinh nhật vợ ý nghĩa.

Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn, các ông chồng có thể đưa vợ đến trung tâm mua sắm hay các cửa hàng mà vợ vẫn thường mua. Dành thời gian chọn lựa quần áo cùng vợ có lẽ là món quà mà nhiều người phụ nữ đang mong muốn.

2.7. Đồng hồ - món quà sinh nhật vợ ý nghĩa

Nếu đang không biết nên tặng quà sinh nhật ý nghĩa cho vợ là gì thì đồng hồ cũng là 1 gợi ý các ông chồng nên xem xét. Một chiếc đồng hồ có thiết kế nữ tính, sang trọng sẽ rất thích hợp để nàng sử dụng đi làm, đi chơi đều được.

Tặng đồng hồ như một lời nhắn nhủ ngọt ngào về việc trân trọng khoảng thời gian mà cả 2 người từng trải qua. Đồng thời là lời hứa gắn kết với nhau thật lâu dài.

2.8. Một chuyến du lịch cho hai vợ chồng

Dành thời gian đi du lịch cùng nhau thì sẽ rất thú vị.

Đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn có. Chuyến di lịch không chỉ là để thư giãn tinh thần mà còn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Hãy lên kế hoạch du lịch ở địa điểm mà cô ấy thích để cả 2 vợ chồng có được phút giây thư giãn. 

Nếu sinh nhật cô ấy vào mùa đông, hai vợ chồng có thể đi các khu nghỉ dưỡng còn mùa hè thì đi biển là lựa chọn sáng suốt nhất. Sau những ngày làm việc mệt mỏi với công việc, việc nhà và chăm sóc con thì đó là món quà ý nghĩa và cũng là phần thưởng xứng đang cho vợ bạn.

2.9. Đồ gia dụng - món quà tặng thiết thực

Nấu ăn thường là công việc hàng ngày của nhiều phụ nữ và đặc biệt là những người có gia đình. Bởi thế, các ông chồng hãy tinh tế và thấu hiểu những công việc nội trợ của vợ để tặng quà sinh nhật vợ ý nghĩa.

Những món đồ gia dụng như lò nướng, lò vi sóng và các dụng cụ làm bếp sẽ giúp vợ bạn rút ngắn thời gian chế biến. Cô ấy sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho chồng và cho con nữa. Điều đó sẽ thể hiện được sự quan tâm, đỡ đần của chồng trước sự vất vả của người bạn đời.

2.10. Giúp vợ làm hết việc nhà trong ngày sinh nhật

Tự tay nấu một bữa ăn gây bất ngờ cho vợ.

Suốt cả năm, vợ luôn là người làm hết mọi việc, từ việc nhà đến chăm con. Bạn có thể làm hết phần việc này vào ngày sinh nhật cho vợ và để cô ấy được nghỉ ngơi thoải mái. Bạn hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng, lãng mạn chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.

Đây cũng là cách để người đàn ông trải nghiệm cảm giác làm vợ khó khăn đến thế nào và để biết vợ mình vĩ đại đến nhường nào. Món quà này có lẽ là món quà ý nghĩa nhất, hơn bất kì thứ gì mà người phụ nữ nhận được. Tại sao không thử?

2.11. Tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà hàng sang trọng

Cùng vợ trải qua sinh nhật lãng mạn tại nhà hàng sang trọng.

Nếu vẫn không biết mua gì cho vợ vào ngày đặc biệt này thì bạn hãy tổ chức sinh nhật cho vợ ở một nhà hàng sang trọng để thay đổi không khí. Một bữa ăn ấm cúng với các món ăn nàng thích, dưới ánh đèn lung linh, khung cảnh lãng mạn cùng nến và hoa. Đây sẽ là quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa và gây bất ngờ lớn cho cô ấy.

Bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng việc chọn nhà hàng, đặt bàn, chọn vị trí chỗ ngồi,... trước ngày sinh nhật để buổi tiệc trọn vẹn nhất. Đây cũng là dịp để 2 vợ chồng có thời gian tâm sự, bộc lộ những tâm tư tình cảm. Bạn đừng quên chuẩn bị món quà tuyệt vời và dành những lời chúc sinh nhật vợ hay nhất để cô ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhé! Bạn có thể tham khảo một số Nhà hàng phù hợp với tổ chức tiệc sinh nhật tại đây:

3. Những lưu ý để chọn được món quà sinh nhật vợ thích nhất

Khi các ông chồng chọn quà để tặng vợ dịp sinh nhật nên lưu ý một số vấn đề sau để chọn được món quà phù hợp nhất với vợ nhé:

  • Chọn quà đúng sở thích của vợ: Nếu nhận được món quà đúng sở thích chắc chắn vợ bạn sẽ cảm thấy vui và rất bất ngờ. Đồng thời cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi biết bạn quan tâm đến sở thích của cô ấy.
  • Chọn quà theo tính cách của vợ: Nếu vợ bạn thích lãng mạn thì nên tặng cô ấy hoa tươi, bữa ăn tối tại nhà hàng. Nếu vợ bạn là người thực tế, hãy chọn tặng cô ấy những món đồ hữu dụng sử dụng được hàng ngày như quần áo, giày dép, đồ da dụng,....
  • Chọn quà phù hợp với điều kiện kinh tế: Bạn nên xem xét tài chính của bản thân để chọn món quà phù hợp. Những món quà quá giá trị so với kinh tế của bạn sẽ khiến vợ bạn suy nghĩ nhiều đó. Bởi thế, các anh chồng nên cân đối để mua được quà làm hài lòng vợ yêu nhé!

Trên đây là những món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa mà các ông chồng thường lựa chọn. Bạn hãy thể hiện mình là một người chồng sâu sắc và quan tâm vợ bằng việc tặng cô ấy một món quà bất ngờ nhé! Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi Blog PasGo để biết thêm nhiều món quà độc đáo khác tặng người thân dịp sinh nhật nhé!

Hoàng Hoàng & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

--

Có thể bạn quan tâm:

Cách tặng quà sinh nhật cho chị gái tuổi nào cũng thích mê

Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái khiến tim nàng rung động

Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0