Lời chúc sinh nhật bạn thân ngắn gọn mà vô cùng ý nghĩa

Ngày cập nhật:23/02/2024

Người bạn thân thiết bấy lâu sắp bước sang tuổi mới. Vậy tại sao bạn không gửi tặng một lời chúc ngắn gọn mà vẫn thể hiện được sự quan tâm, quý mến? Hãy tham khảo những lời chúc sinh nhật bạn thân phù hợp với từng lứa tuổi được gợi ý trong bài viết này nhé!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn những lời chúc sinh nhật bạn bè thân thiết mang nhiều sắc thái nhưng vẫn không làm mất đi sự quan tâm và ý nghĩa. Đồng thời, chúng mình cũng sẽ gợi ý những lời chúc phù hợp với từng độ tuổi, như các bạn còn đang học trung học, đại học hay đã đi làm và đã lập gia đình. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Lời chúc sinh nhật hay cho bạn thân đang học trung học

Nếu các bạn còn đang học trung học, gửi những lời chúc hài hước, lầy lội là vô cùng phù hợp. Không chỉ tạo không khí vui vẻ, thân thiết, những lời chúc sinh nhật bạn thế này sẽ giúp tình cảm bạn bè khăng khít hơn.

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Những lời chúc sinh nhật bạn thân hài hước mà vẫn thật thân thiết

1.1. Lời chúc mừng sinh nhật bạn là con gái

  • Và cái ngày xui xẻo nhất của tao cũng đã tới rồi mày à. Nghe nói cũng là cái này mày bước xuống trần gian này mày nhỉ, thôi lỡ rồi thì tao tự chúc tao sẽ may mắn hơn, hạnh phúc hơn, còn mày hưởng ké và được tương tự nhá!

  • Chúc mày sinh nhật vui vẻ, bớt lùn, bớt mập và bớt ngáy mỗi đêm nhé bạn thân.

  • Mười mấy mùa xuân tươi trẻ qua đi để quên lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt bạn già của tôi bao vết hằn hao gầy. Mới 15 mùa xuân chứ mấy, nhìn mặt bạn cứ tưởng 51 không à. Giỡn chơi chứ chúc bạn mình tuổi mới học hành tấn tới, thi đỗ trường chuyên rồi ít bị ba mẹ la hơn năm cũ nha!

  • Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé! Sinh nhật vui vẻ!


1.2. Những lời chúc sinh nhật bạn thân là con trai

  • Chúc mừng sinh nhật Vitamin A của tao, tư ngày mày xuất hiện, tao như ngày càng “sáng mắt ra"!

  • Sinh nhật vất vả nhé mày! Đời mày vui quá rồi ngày này để anh em vui dùm mày thôi mày ơi!

  • Chúc mày tuổi mới cao thêm 1 thước chứ lùn hoài vậy tao toàn phải lau bảng hộ mày...

  • Chúc mừng bạn nối khổ mười mấy năm của tui sinh nhật vui vẻ, tuổi mới xui xẻo lánh xa, may mắn ùa tới, học hành tiến tới, thi cử êm xuôi. Mừng sinh thần của bạn nhé!

2. Những lời chúc mừng sinh nhật bạn đang học đại học

Tuổi đôi mươi là tuổi của ước mơ và khát vọng. Ở độ tuổi này, chúng ta tràn đầy năng lượng và luôn Khi gửi tặng những lời chúc mừng sinh nhật bạn bè, hãy thêm vào những chi tiết liên quan đến ước mơ của họ để tạo cho họ động lực đạt được mục tiêu trong năm tuổi mới nhé!

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Những lời chúc sinh nhật bạn thân không câu nệ nhưng khiến bạn phải bật cười

2.1. Lời chúc dành cho bạn gái

  • Bạn ơi nói nhỏ nghe nè, chúc mừng nhé, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm được tròn hai mươi năm rồi nhé. Chúc mày sớm tu thành chính quả, mau mau tiến hoá thành người, bớt cổ quái với điên điên để bạn bè còn cậy nhờ chút đỉnh nha nhóc!

  • Cậu này, sinh nhật cậu mà tớ không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả. Tớ chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui cậu nhé, tớ luôn bên cậu!

  • Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!

  • Bạn thân à, dù sau này có ít gặp nhau hay có quá nhiều công việc bận rộn cũng đừng quên rằng bất kì niềm vui nỗi buồn nào của mày cũng có tao đứng bên cạnh chia sẻ nhé. Sinh nhật vui vẻ nhé người yêu không bao giờ cưới, yêu thương vô bờ!

2.2. Lời chúc sinh nhật dành cho bạn trai

  • Chúc mày tuổi mới có bồ, cho nó biết nếm trải mùi đời nha bạn thân! Chứ học nhiều quá đầu to mắt cận, sau ra trường lại ế chỏng ế chơ thì khổ lắm con!

  • Bạn tôi năm mới rồi à? Có gì mới chưa? Chưa có gì thì mình chúc bạn có cái đó nha! Còn giờ có đi nhậu đâu không nhỉ? Mình khao bạn mời nha!

  • Ông bạn tôi chăm học quá nên mới 19 mà mặt nhăn như thằng 91 không vậy? Học vừa thôi! Để thời gian đấy mà còn trải nghiệm thanh xuân vật vã! Sinh nhật vất vả nhé bạn hiền!


3. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân đang đi làm

Mới ra trường hoặc đã đi làm được vài năm, chắc hẳn các bạn đều rất bận rộn với công việc của mình. Và những dự định, kế hoạch đặt ra cũng trở nên rõ ràng, thực tế hơn. Nếu dự buổi tiệc sinh nhật của bạn bè ở tuổi này, hãy gửi lời chúc may mắn, tạo động lực để họ sớm đạt được mục tiêu của mình.

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Những lời chúc sinh nhật bạn thân thành công trong sự nghiệp

3.1. Lời chúc sinh nhật bạn gái thân

  • Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền nha nha. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ?

  • Băm rồi đó, đừng có cà rỡn cà rỡn hoài, trai nó sợ bỏ chạy hết không thèm rước. Chúc mày sớm có thêm một người dự sinh nhật cùng vào lần băm tiếp theo nhé, lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn nghen hông.

  • Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ ba mươi của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế.

  • Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc bạn những ngày thực sự hạnh phúc ở trong tầm tay của bạn. Và những ước mơ rực rỡ nhất đều có thể thực hiện được.

3.2. Lời chúc sinh nhật cho bạn trai

  • Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đàng hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt thở ra ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhât siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nha mày.

  • Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xui. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm mầu.

  • Hôm nay là ngày gì chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.

  • Nhân ngày sinh nhật của mày, tao chỉ chúc duy nhất một điều thôi. Chúc mày sớm có bồ, kế hoạch ế 5 năm lần thứ nhất nên kết thúc thành công tốt đẹp, để bước vào giai đoạn mới tràn ngập tình yêu nhé!

4. Lời chúc sinh nhật cho bạn thân đã lập gia đình

Ở cái tuổi đã lập gia đình, đặc biệt là đã có con cái, điều mà chúng ta quan tâm nhất không còn là tương lai, sự nghiệp của bản thân, mà là niềm hạnh phúc của gia đình, sự khôn lớn, trưởng thành của con cái. Chính vì thế, nếu gửi lời chúc sn bạn thân ở tuổi này, đừng bỏ qua những yếu tố gia đình, con cái, cuộc sống vợ chồng,…

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Vẫn quây quần chung vui và gửi lời chúc sinh nhật bạn thân dù đã lập gia đình

4.1. Những lời chúc dành cho bạn gái

  • Tuổi mới chúc bạn mãi giữ được nhan sắc đằm thắm như bây giờ, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn nhé! Có chuyện gì hãy cứ gọi cho mình. Mình sẽ mãi bên cạnh lắng nghe bạn! Chúc mừng sinh nhật!

  • Già thêm một tuổi chúc mày vẫn được chồng cưng như thuở còn son nha! Dù già nhưng vẫn đẹp đắm đuối, đẹp ngất ngây, đẹp hây hây như em 18!

  • Tuổi mới hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn, cười nhiều hơn nha mày! Con cái đứa nào đứa nấy dậy thì đều khó bảo. Nhưng mà đừng lo lắng quá, rồi chúng nó cũng khôn lớn thành người cả thôi! Chăm sóc bản thân tốt hơn để làm con bạn xinh gái như năm nào của tao nhé!
  • Chúc bạn già của tôi tuổi mới vẫn rực lửa như thuở mới yêu. Tiền tài ập đến, hạnh phúc tràn trề nha mày!

4.2. Những lời chúc dành cho bạn trai

  • Chúc ông năm mới may mắn, bình an nhé! Tiền kiếm vừa thôi không để đâu cho hết haha.

  • Thằng bạn tao lâu không gặp mà giờ già dữ vậy mày? Mải đi kiếm tiền hay sao mà mới 37 trông như 73 thế nhờ? Thôi cũng gần tuổi tứ tuần rồi. Chúc mày năm nay thành công hơn năm trước. Vợ con yên ấm, cả nhà đều vui!

  • Tuổi mới phát đạt thành công nha bạn! Nhiều may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhé! Quan trọng là luôn giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân tốt hơn nha!

  • Chúc mày tuổi mới già đầu lắm tiền hơn. Kiếm nhiều vô thêm chục năm nữa xây cái chuồng anh em về đấy ở rau cháo nuôi nhau! Chúc mừng sinh nhật!

5. Cách gửi lời chúc sinh nhật bạn thân đầy ý nghĩa, thân thương

Có nhiều cách để lời chúc sinh nhật của bạn được truyền tải đến bạn thân một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất. Bởi vì là bạn thân, chắc hẳn các bạn đã quá hiểu nhau, đã quá hiểu cách quan tâm nhau. Nếu như các bạn thường xuyên gặp gỡ, việc gửi tặng lời chúc kèm theo một món quà thực sự không phải khó khăn. Còn nếu các bạn quá bận rộn thì cần dành cho nhau một khoảng thời gian nho nhỏ để cùng hỏi thăm, trò chuyện và từ đó, lời chúc sẽ được gửi tặng tự nhiên hơn. Sau đây là những cách gửi lời chúc đầy thân thương, gần gũi mà bạn có thể tham khảo!

5.1. Ghi lên thiệp mừng sinh nhật và gửi kèm một món quà

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Thiệp chúc mừng sinh nhật vẫn luôn là món quà thể hiện sự quan tâm chân thành nhất

Cho dù cuộc sống ngày càng hiện đại, người ta có thể dễ dàng gửi cho nhau một dòng tin nhắn qua Facebook, Zalo hay bất cứ phương tiện nào, nhưng một tấm thiệp mừng sinh nhật vẫn sẽ khiến chúng ta cảm thấy được trân trọng và quan tâm hơn rất nhiều. Thiệp sinh nhật không chỉ thể hiện sự quan tâm, quý mến của người tặng, nó còn giống như một vật kỷ niệm đáng nhớ cho bất cứ mối quan hệ nào. Chính vì thế, hãy gửi tặng bạn thân của bạn một tấm thiệp ghi lại lời chúc chân thành nhất.

5.2. Quay video lại cảnh tất cả bạn bè gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn thân

Nếu các bạn là một nhóm bạn thân có tình cảm khăng khít, tại sao không thử tặng một món quà độc đáo, ý nghĩa như một đoạn video? Không khó để các bạn quay lại lời chúc sinh nhật bản thân muốn gửi tặng đến bạn bè. Sau đó, hãy tổng hợp lại thành những đoạn video ngắn xen kẽ rồi ghép nối thành một đoạn video hoàn chỉnh. Bạn có thể chèn thêm vào nền những bản nhạc mà các bạn vẫn thích và thường nghe cùng nhau. Các bạn cũng có thể lồng ghép thêm những bức ảnh kỷ niệm cả nhóm trong đoạn video. Chắc hẳn bạn thân của các bạn sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động vì đoạn video lời chúc đầy ý nghĩa đó!

5.3. Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bạn thân tại nhà hàng

Ngày nay, việc tổ chức sinh nhật ngoài nhà hàng đã không còn xa lạ. Dù ở lứa tuổi nào, còn đi học, đã đi làm hay đã có gia đình thì mọi người vẫn thích tụ tập tại nhà hàng để cùng ôn lại kỷ niệm, thưởng thức những món ăn ngon và dành cho nhau những lời nói thân thương nhất. Vậy tại sao bạn không chọn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà hàng để kỷ niệm ngày sinh nhật cho bạn thân?

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Việc tổ chức tiệc sinh nhật ngoài nhà hàng đã trở nên quá phổ biến

Hiện nay, việc tổ chức sinh nhật ngoài nhà hàng cũng không phức tạp và tốn kém nhiều như bạn nghĩ. Vì có rất nhiều nhà hàng bình dân, trung và cao cấp mọc lên trên khắp cả nước. Ngay cả ở gần khu vực bạn sinh sống, chắc chắn cũng có không dưới một chục nhà hàng đủ chủng loại, đủ thực đơn, đủ món ăn hấp dẫn. Không những thế, dịch vụ đặt tiệc, đặt bàn trước vài giờ hoặc vài ngày, thậm chí cả tháng, cũng được mọi người hết sức ưa chuộng. Bởi càng ngày càng có nhiều người chuộng vui chơi, tụ họp và ăn uống ở ngoài. Nếu không đặt chỗ, đặt bàn trước, đặc biệt là đi với nhóm đông thì rất dễ bị hết chỗ và phải chờ đợi lâu, hoặc phải di chuyển đến địa điểm khác. Như vậy thì vô cùng phiền phức.

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Nhiều nhà hàng cung cấp cả dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật

Đặc biệt là vào ngày sinh nhật, các bạn nên chuẩn bị những bữa tiệc để tạo sự bất ngờ. Hoặc ít nhất là khi mọi người có mặt đông đủ tại nhà hàng thì các món ăn đã được chuẩn bị hòm hòm, ghế ngồi, vị trí đã được chọn sẵn mà không tốn thời gian chuẩn bị. Như vậy chẳng phải bữa tiệc sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và dễ dàng hay sao? Ngoài ra, có nhiều nhà hàng còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy!

Nhằm giúp các bạn tổ chức tiệc sinh nhật một cách nhanh chóng, tiện lợi, PasGo – đơn vị cung cấp giải pháp đặt bàn, đặt tiệc giữ chỗ số 1 Việt Nam đã có mặt để kết nối bạn với các nhà hàng gần nhất, phù hợp nhất với nhu cầu ăn uống. Khi đặt bàn, đặt chỗ, đặc tiệc qua PasGo, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá thú vị, nhất là khi đi đông với số lượng khách lớn. Hãy gọi đến số 1900 6005 hoặc truy cập website Pasgo.vn để được tư vấn nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo ngay những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn thân lý tưởng mà PasGo Team đã tổng hợp dưới đây:


Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc những lời chúc sinh nhật bạn thân theo độ tuổi hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong buổi tiệc sinh nhật sắp tới. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều lời chúc sinh nhật khác, cũng như những kiến thức tổ chức tiệc sinh nhật thú vị, đừng quên truy cập chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc của website chúng mình nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

Có thể bạn quan tâm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0