Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa CÓ LỜI DỊCH mới nhất 2023

Ngày cập nhật:20/10/2023

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã tới rất gần, bạn đã chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời quanh mình chưa? Bài viết này của Team PasGo sẽ gợi ý với bạn top những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa có lời dịch mới nhất 2023 cho mẹ, vợ, người yêu, chị em gái, cô giáo và bạn bè để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!


Mục lục

1. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho mẹ ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2023

Người phụ nữ đầu tiên bạn nên chúc mừng, không ai ngoài Mẹ. Sự hy sinh của mẹ như trời biển không gì sánh được. Hãy bày tỏ lòng biết ơn của bạn qua lời chúc 20/10 dành tặng mẹ bằng tiếng Anh ý nghĩa dưới đây nhé:

1. Wishing a very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing woman I’ve known.
(Gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất trong đời con lời chúc nhân Ngày phụ nữ Việt Nam!)

2. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you Mom!
(Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!)

3. Thank you for being my source of education, inspiration, love, and everything. You are my superheroine. Happy Women’s Day, mom!
(Cảm ơn mẹ đã dạy dỗ, cho con động lực, tình yêu, và tất cả mọi thứ. Mẹ là anh hùng của con. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!)

4. I’m forever grateful to you for standing by my side since the very beginning of my existence, for shaping me to become the person I am. Happy Women’s Day, mom.
(Con biết ơn vì mẹ đã luôn ở bên con từ khi con chào đời và tôi tạo nên con của hiện tại. Chúc mẹ ngày phụ nữ hạnh phúc!)

5. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.
(Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)

6. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!
(Gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng mẹ đã khiến thế giới của con trở nên rực rỡ. Chúc mẹ ngày 20-10 hạnh phúc!)

Những lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh chân thành và cảm động nhất 2023

Những lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh chân thành và cảm động nhất 2023

2. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho vợ, người yêu cảm động rớt nước mắt

Thay vì chỉ nói đơn giản “Happy Vietnamese Women’s Day”, bạn có thể học thêm với những câu chúc tiếng Anh 20/10 gửi vợ hoặc người yêu hay và cảm động để ghi điểm trong mắt những người phụ nữ thương yêu của bạn nhé!

1. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Vietnamese Women’s Day.
(Anh chỉ muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những gì em làm! Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam.)

2. In my eyes, anytime you are like an angel and Vietnamese Women’s Day is the perfect occasion for me to say: I am extremely lucky to have you in my life!
(Trong mắt anh, bất cứ khi nào em cũng như một thiên thần và ngày phụ nữ Việt Nam là dịp hoàn hảo để anh có thể nói ra rằng: Anh thật sự may mắn khi có em trong cuộc đời!)

3. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!
(Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc)

4. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!
(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!)

5. All I want to say is that you are a very special Woman in my life! Thank you for being here! Happy Vietnamese Women’s Day.
(Anh muốn em biết rằng em chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em vì đã ở bên anh!)

6. My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. I love you forever! Happy Vietnamese Women’s Day!
(Thế giới của anh thật tươi đẹp vì có vợ và anh muốn dành phần đời còn lại của mình để yêu vợ. Mãi yêu vợ! Chúc mừng em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam!)

7. This is just my way of saying that you are a very special woman in my life! Thanks for choosing me! Happy Vietnamese Women’s Day, my love! Love you so much!
(Anh chỉ muốn nói với em rằng em là một người phụ nữ vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì đã chọn anh! Chúc em yêu của anh có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!)

Câu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng anh tặng vợ, người yêu hay, khiến nàng say như điếu đổ

Câu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng anh tặng vợ, người yêu hay, khiến nàng say như điếu đổ

3. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho chị, em gái cho tình chị em thêm gắn bó

Để ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 2023 thêm đặc biệt, thay vì gửi những câu chúc mừng chị, em gái của bạn bằng tiếng Việt, bạn có thể gửi những lời chúc mừng bằng tiếng Anh. Dưới đây là các lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho chị em gái thể hiện tình cảm gắn bó khăng khít mà bạn có thể tham khảo:

1. Every little thing done by you matters a lot to me. Thank you.
(Tất cả những điều nhỏ chị làm đều có ý nghĩa rất lớn với em. Cảm ơn chị.)

2. With the creation of the world, you were also added to increase its beauty. The world is mesmerized with the work you have done.
(Với sự xuất hiện của thế giới, chị/ em được sinh ra để làm tăng thêm vẻ đẹp của nó. Thế giới này đang bị quyến rũ bởi những việc chị/ em làm.)

3. A woman like you is precious and hard to find. Wishing you a day as beautiful as you are!
(Một người phụ nữ như chị/ em thật quý giá và khó tìm. Chúc chị/ em một ngày tươi đẹp và rạng rỡ như chính bản thân chị/ em!)

4. Thank you for always helping me to remember what is important in this life – And today it is you! You are the best!
(Cảm ơn chị vì luôn giúp em nhớ ra điều gì là quan trọng nhất trong cuộc đời này – Và ngày hôm nay điều đó chính là chị! Chị là tuyệt nhất!)

5. Today, remember that all life spring from you. Look at the world and smile that without you, life would have been impossible. Enjoy your day to the fullest.
(Hôm nay, hãy nhớ rằng tất cả cuộc sống đều bắt nguồn từ chị/ em. Hãy nhìn thế giới và mỉm cười bởi thiếu chị/ em, cuộc sống này sẽ không thể diễn ra. Tận hưởng trọn vẹn ngày của chị/ em nhé.)

6. Thank you for making my life so special by your mere presence. Here’s wishing you a very special day and lots of love & happiness.
(Cảm ơn chị/ em đã khiến cuộc sống của em/ anh thật đặc biệt bởi sự hiện diện của chị/ em. Chúc chị/ em một ngày thật đặc biệt với nhiều tình yêu và hạnh phúc.)

Lời chúc mừng 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, tình cảm gửi chị, em gái

Lời chúc mừng 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, tình cảm gửi chị, em gái

4. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho cô giáo

Bạn có thể tham khảo những câu chúc 20/10 bằng tiếng Anh gửi tặng cô giáo để bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân đến với người cô đáng kính của mình nhân dịp 20/10 2023 này nhé:

1. Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Women’s Day!
(Xin cảm ơn Cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!)

2. Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Women’s Day!
(Không có Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!)

3. On the occasion of Vietnamese Women’s Day!, wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.
(Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Kính chúc Cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.)

4. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.
(Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về Cô. Những lời Cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc Cô mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.)

5. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our live.
(Xin cảm ơn Cô - Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.)

6. Teacher! It is not only on October 20th that I remember you. For me, every day is October 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent ones.
(Cô ơi! Không phải chỉ có ngày 20/10 con mới nhớ đến Cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/10. Con kính chúc Cô mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.)

7. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us.
(Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

Câu chúc mừng gửi tặng cô giáo nhân ngày 20/10 chân thành, cảm động

Câu chúc mừng gửi tặng cô giáo nhân ngày 20/10 chân thành, cảm động

5. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho bạn bè, đồng nghiệp nữ

Cuối cùng, đừng quên bạn bè, đồng nghiệp những người phụ nữ xung quanh bạn.

Chỉ đơn giản với một lời chúc chân thành cũng đủ khiến họ thấy ấm lòng. 

1. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!
(Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!)

2. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!
(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!)

3. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Vietnamese Women’s Day.
(Vào ngày của phụ nữ, điều tôi có thể ước đến, chính điều tốt nhất dành cho bạn! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.)

4. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!
(Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!)

5. On Vietnamese Women’s Day what can I wish for, but the very best for you! 
(Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.)

Câu chúc 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ ngắn gọn, ý nghĩa bằng tiếng Anh

Câu chúc 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ ngắn gọn, ý nghĩa bằng tiếng Anh

Trên đây là bài viết “Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa nhất ” để gửi đến những người phụ nữ thân yêu của bạn. Hãy gửi những lời chúc 20/10 cho mọi người bằng tiếng anh nhân dịp Phụ nữ Việt Nam 2023 này nhé. Chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc này từ bạn đó!

Đừng quên thường xuyên truy cập blog PasGo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

---------------------------


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0