Kinh nghiệm tổ chức Sinh Nhật cho Nhân viên tiết kiệm chi phí

Ngày cập nhật:22/04/2020

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên là hành động ý nghĩa giúp gắn kết tinh thần cho tất cả anh chị em đồng nghiệp trong công ty. Hãy tham khảo kinh nghiệm tổ chức sinh nhật dành cho nhân viên trong bài viết sau để tạo được không khí cởi mở, thoải mái trong bữa tiệc sắp tới!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn những điều quan trọng cần chuẩn bị trước khi tổ chức sinh nhật cho nhân viên trong công ty. Cùng tham khảo để rút ra những kinh nghiệm hay nhé!

1. Ý nghĩa của việc tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Tiệc sinh nhật là nơi các anh chị em đồng nghiệp trò chuyện, hiểu nhau hơn

Những bữa tiệc sinh nhật cho anh chị em đồng nghiệp, nhân viên trong công ty là nơi để mọi người gắn kết tinh thần đồng đội, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến nhau. Tổ chức được một bữa tiệc đơn giản mà ấm cúng, nơi mọi người có thể ăn uống, trò chuyện vui vẻ, sẽ giúp nhân viên trong công ty cảm thấy vô cùng tự hào vì được cống hiến trong một tập thể đầy nhiệt huyết và yêu thương. Chính vì thế, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch tổ chức sinh nhật cho nhân viên thật cẩn thận và toàn tâm. 

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

2. Kế hoạch tổ chức sinh nhật cho nhân viên

2.1. Xác định số lượng nhân viên có sinh nhật & nhân viên có mặt tại công ty

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Với số lượng nhân viên lớn, nên tìm đến các nhà hàng tổ chức sinh nhật để nhận được ưu đãi

Nắm rõ số lượng nhân viên có sinh nhật trong cùng 1 tháng và tổng số nhân viên có thể tham dự buổi tiệc sẽ giúp bạn lên kế hoạch rõ ràng hơn cho chi phí, ngân sách. Đồng thời, phụ thuộc số lượng người tham dự mà bạn cần tìm kiếm địa điểm phù hợp để tổ chức sinh nhật, như tại công ty, tại nhà hàng, thậm chí các nhà hàng có phòng riêng tổ chức sinh nhật.

2.2. Cân đối ngân sách, chi phí tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Nếu công ty bạn có một quỹ riêng dùng để tổ chức sinh nhật và đãi ngộ nhân viên, hãy cân nhắc về chi phí cho toàn bộ bữa tiệc này. Tổ chức sinh nhật cho nhân viên cũng không cần quá cầu kỳ, trang trọng vì sẽ làm mất đi sự tự do, thoải mái và cởi mở cho các anh chị em.

Thông thường, các nhà hàng trung cấp với mức giá phải chăng cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật giá rẻ từ 150 - 300.000đ/người được các công ty lựa chọn nhiều nhất để tổ chức tiệc, nên bạn có thể tham khảo nhé!

2.3. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Các nhà hàng cung cấp cả dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật nếu công ty có yêu cầu

Để không ảnh hưởng đến công việc, công ty bạn nên tổ chức sinh nhật cho nhân viên ngoài giờ làm việc, đẹp nhất là vào buổi tối, sau 6 giờ. Bạn có thể tổ chức ngay tại công ty nếu có điều kiện không gian, hoặc tìm đến các nhà hàng gần công ty, có phục vụ tiệc sinh nhật cho số lượng khách lớn để đặt tiệc trước, tránh trường hợp phải chờ đợi, kéo dài thời gian mà bữa tiệc mất vui.

Dưới đây là những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật được các công ty lớn nhỏ khắp cả nước đặt tiệc nhiều nhất. Bạn tham khảo nhé:

2.4. Chuẩn bị quà tặng cho nhân viên có sinh nhật

Nếu trong tháng đó chỉ có 1 nhân viên có sinh nhật, công ty có thể lựa chọn dựa theo sở thích và nhu cầu của họ. Còn nếu công ty có nhiều nhân viên sinh nhật trong cùng tháng thì các món quà có thể giống nhau.

3. Những lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Đặt bàn trước qua PasGo để bữa tiệc được chuẩn bị nhanh gọn, thuận lợi hơn

Một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp tổ chức sinh nhật cho nhân viên của mình thường gặp phải nhất là bị trì hoãn thời gian mở màn tiệc, nhất là khi họ tự tổ chức ngay tại công ty của mình. Lý do là vì việc chuẩn bị bánh kẹo tổ chức sinh nhật thật lỉnh kỉnh. Việc sắp xếp chỗ ngồi cũng mất thời gian do chỗ không đủ rộng lớn. Cũng có thể do khâu trang trí sinh nhật quá rườm rà mà kéo dài thời gian chuẩn bị.

Chính vì thế, sự lựa chọn tối ưu hơn dành cho các bữa tiệc sinh nhật công ty chính là đặt tiệc tại nhà hàng. Bạn nên sử dụng dịch vụ của PasGo - hệ thống nhà hàng ngon số 1 Việt Nam để chọn lọc, đặt tiệc trước tại một nhà hàng gần nhất, phù hợp nhất với sở thích ăn uống của các anh chị em trong công ty.

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã chọn lọc được một số kinh nghiệm quan trọng để tổ chức sinh nhật cho nhân viên. PasGo Team hy vọng rằng bữa tiệc sinh nhật sắp tới của công ty bạn sẽ diễn ra đầy vui vẻ, hạnh phúc nhé! Và đừng quên đặt tiệc sinh nhật trước qua PasGo để được hưởng những ưu đãi thú vị nha!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Những lời chúc sinh nhật sếp và Cách gửi đầy khéo léo, ý nhị
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0