Những lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh ngắn gọn, đúng ý nhất

Ngày cập nhật:14/04/2020

Happybirthday! hay "I wish you a happier birthday than anyone else has wished you!",... Những câu chúc tiếng Anh hay, ngắn gọn, đủ và đúng ý nhất sẽ được chúng mình tổng hợp ở đây. Có cả các câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hài hước và những câu chúc dành cho sinh nhật người yêu nữa đấy.


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc bằng tiếng Anh trong ngày sinh nhật phù hợp với từng đối tượng. Hy vọng rằng những gợi ý của chúng mình sẽ giúp ích cho các bạn. Cùng theo dõi nhé!

1. Giải nghĩa những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh thông dụng nhất

Dưới đây, chúng mình sẽ liệt kê những câu chúc kèm theo giải nghĩa, hướng đến sinh nhật của từng đối tượng như thầy cô giáo, sếp người nước ngoài, bạn bè, người yêu và bố mẹ. Đừng bỏ lỡ một ai nếu muốn chuẩn bị một lời chúc độc đáo, cũng như tăng cường vốn từ vựng tiếng Anh của mình nhé!

1.1. Lời chúc sinh nhật tiếng Anh dành cho thầy cô giáo

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh hay dành cho thầy cô giáo

  • The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về Thầy (Cô). Những lời Thầy (Cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc Thầy (Cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

  • I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời,  em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

  • A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Xin cảm ơn thầy cô rất nhiều. Thầy cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời!

  • Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light. Happy birthday!

Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng và điều sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em. Chúc mừng sinh nhật thầy/cô.

>> Xem thêm: TRỌN BỘ lời chúc Trung Thu NGẮN GỌN Ý NGHĨA cho mọi đối tượng hay nhất 2023

1.2. Câu chúc sinh nhật tiếng Anh cho sếp người nước ngoài

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh

Chắc chắn sếp của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc vì nhận được những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh này

  • Happy Birthday to you and all the best for yet another great year in your professional and personal life!

Chúc mừng sinh nhật sếp và những điều tốt đẹp nhất cho 1 năm tuyệt vời sắp tới cả về công việc và cuộc sống!

  • Because it is your Birthday today, we won’t behave as annoying subordinates. Wishing you a stress free Happy Birthday, dear boss!

Bởi vì hôm nay là sinh nhật sếp, chúng em không thể hành xử như những cấp dưới gây phiền nhiễu. Chúc sếp có một ngày sinh nhật không bị stress, sếp yêu quý!

  • On your Birthday see how many more horizons you have to conquer, how many more dreams to live, how many more happy times to witness and how many more milestone to achieve in life.

Trong ngày sinh nhật hãy xem những chân trời mới mà sếp đã chinh phục, những ước mơ để sống, những thời điểm hạnh phúc để chứng kiến và những mốc quan trọng đạt được trong cuộc sống.

  • Happy Birthday to a wonderful person and a great boss. We wish you a great year and a great life ahead.

Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời và người sếp vĩ đai. Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống tuyệt với tới.

  • I am so lucky to have you as my boss. May you have a brilliant Birthday!

Em thật may mắn vì có sếp làm sếp của minh. Chúc sếp có một sinh nhật tuyệt vời.

  • It has been a pleasure working for you this past year. Happy Birthday. May you get the best of everything in life.

Thật vinh dự được làm việc với sếp năm vừa rồi. Chúc mừng sinh nhật. Chúc sếp có được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa CÓ LỜI DỊCH mới nhất 2023

1.3. Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh hài hước cho bạn bè

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh độc đáo sẽ khiến bạn bè bất ngờ

  • I wish you a joyous heart, a peaceful mind and the most successful life! Happy Birthday!

Mình mong bạn có một trái tim vui vẻ, một tâm trí bình an và một cuộc sống thành công nhất. Chúc mừng sinh nhật!

  • On your special day I wish you to pick some flowers, have some tea, and spend your time leisurely.

Vào ngày đặc biệt của mày, tao mong mày hái những bông hoa, thưởng chút trà và có những thời gian thư giãn.

  • I still remember the day I met like it was yesterday. I am the luckiest person to have friends like you and the date when you are born is a moment of great joy for me. It represents the day a very special person came to this world.

Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó mà tôi cứ ngỡ nó mới hôm qua đây thôi. Tôi là người may mắn nhất vì có người bạn như bạn và ngày sinh nhật của bạn là khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với tôi. Nó tượng trưng cho ngày mà người vô cùng đặc biệt bước tới thế giới này.

  • I can’t believe how lucky I am to have found a friend like you. You make every day of my life so special. It’s my goal to make sure your birthday is one of the most special days ever. I can’t wait to party it up with you!

Tớ không thể tin được mình may mắn đến thế nào khi có được người bạn như cậu. Cậu khiến mỗi ngày của tớ thật đặc biệt. Mục tiêu của tớ là đảm bảo khiến ngày sinh nhật của cậu là ngày đặc biệt nhất. Tới rất mong chờ được tổ chức tiệc cùng cậu!

  • I wish you to celebrate all the wonderful things that make you so special, not just on your special day, but every day of the year!

Tao mong mày nhận được những điều tuyệt vời nhất để trở nên đặc biệt, không chỉ vào ngày này mà là mọi ngày trong năm!

  • I wish you lasting friendship, true love, and precious memories.

Tao chúc mày có 1 tình bạn bền chặt, một tình yêu thực sự và những kỷ niệm quý giá.

  • Many happy returns on your birthday! I know this past year has had some tough times but I hope that the coming year brings you the good fortune you deserve. You’re a great friend and I am so thankful for your presence in my life.

Chúc thật nhiều hạnh phúc trong ngày sinh nhật của bạn! Tớ biết trong năm qua đã có một số giai đoạn khó khăn nhưng tớ hy vọng rằng năm tới bạn sẽ nhận được may mắn mà bạn xứng đáng. Bạn là người bạn tuyệt vời và tớ rất biết ơn vì sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của mình.

  • The most warm birthday wishes and blessings are coming your way, my dear friend. Have a rocking birthday!

Những lời chúc sinh nhật ấm áp nhất đang đến với mày đấy thằng bạn thân. Chúc mày có ngày sinh nhật đáng nhớ nha!

>> Xem thêm: TOP lời chúc 20/10 cho bạn bè chân thành khiến tình bạn gắn bó như TRI KỶ

1.4. Những câu chúc sinh nhật bằng tiếng Anh tới người yêu

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh khiến người yêu hạnh phúc

  • I will never get tired of giving you surprises especially on your birthday. Thank you for the love and understanding. I am always praying for your good health and success. Happy Birthday my love! Looking forward for more years together. I love you!

Anh sẽ chẳng bao giờ chán việc đem đến cho em những bất ngờ vào ngày sinh nhật. Cảm ơn em đã yêu và hiểu anh. Anh luôn mong em mạnh khỏe và thành công. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cầu mong chúng ta sẽ mãi như thế này. Anh yêu em!

  • Darling! On occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.

Anh yêu! Sinh nhật anh, em mong anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Mong anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

  • It takes a lot of courage to let someone in into your heart. You bring the best out of me. My life will never be the same without you. A wonderful birthday to you. I love you.

Phải có thật nhiều dũng để mở cửa cho ai đó bước vào trái tim em. Em khiến anh bộc lộ hết mọi điều tuyệt vời. Cuộc đời anh sẽ chẳng được như thế này nếu thiếu em. Sinh nhật hạnh phúc nhé em. Anh yêu em.

  • I promise I will stay the same loving husband for you. Happy birthday to my beautiful wife. Stay happy always.

Anh hứa sẽ luôn dành tình yêu của một người chồng cho em. Sinh nhật vui vẻ người vợ xinh đẹp của anh. Luôn hạnh phúc nhé em.

  • My love, there is no other than you. I wish you more birthdays to come. I am here to say I love you. Happy Birthday!

Tình yêu của anh, không ai có thể bằng em. Anh mong em có thật nhiều ngày sinh nhật như vậy nữa. Anh ở đây để nói yêu em. Sinh nhật vui vẻ!

  • Darling! I wish you a happier birthday than anyone else has wished you!

Em yêu, anh chúc em sinh nhật vui vẻ hơn bất kỳ ai khác đã chúc mừng em.

>> Xem thêm: TOP lời chúc 20/10 cho người yêu NGẮN GỌN,Ý NGHĨA,mới nhất 2023

1.5. Lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh cho bố mẹ

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh

Bố mẹ sẽ rất tự hào khi nhận được những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh này

  • Once again, I find myself with no words to express how much you mean to me on this special day. But you know me better than I know myself, so I’m sure you already know. Have the best birthday ever!

Một lần nữa, trong ngày đặc biệt này, con thấy mình chẳng có từ nào diễn đạt được việc mẹ có ý nghĩa như thế nào với con cả. Nhưng con biết mẹ hiểu con hơn chính con nữa, vì thế con chắc chắn là mẹ biết được điều đó. Sinh nhật vui vẻ nhé mẹ yêu!

  • All the wonderful celebrations are waiting for you, because it’s the birthday of the most beautiful lady in this entire universe. Love you mom, happy birthday.

Những sự kiện tuyệt vời đang chờ đón mẹ bởi vì đây là sinh nhật của người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian. Con yêu và chúc mừng sinh nhật mẹ.

  • To my dearest Dad: You are my compass. Thanks for always showing me the right path and for guiding me in the right direction. Happy Birthday, I love you.

Gửi người cha thân yêu nhất của con: Bố là kim chỉ nam của con. Cảm ơn vì luôn chỉ con đường đúng nhất cho con. Mừng sinh nhật bố, con yêu bố.

  • I’ve been so lucky to have the best dad in the world. Now, I count myself doubly lucky, since my child gets to have the best granddad. Happy Birthday, Dad, we love you!

Con đã quá may mắn khi có một người bố tuyệt vời nhất quả đất. Bây giờ, con tự tin vào may mắn của mình gấp đôi, vì con trai con sẽ có một ông ngoại/nội tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật bố, chúng con yêu bố!

  • Mom, you are the most outstanding woman in my life, and you’ll always be my number one. Have a beautiful birthday!

Mẹ ơi, mẹ là người phụ nữ hoàn hảo nhất trong cuộc đời con, và mẹ sẽ luôn luôn là số một. Chúc mẹ có một sinh nhật thật đẹp!

  • All the wonderful celebrations are waiting for you, because it’s the birthday of the most beautiful lady in this entire universe. Love you mom, happy birthday.

Những sự kiện tuyệt vời đang chờ đón mẹ bởi vì đây là sinh nhật của người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian. Con yêu và chúc mừng sinh nhật mẹ.

  • Growing up, I always admired your awards. Today, I have to say that you deserve the Best Dad in the World award for all that you do. Have a happy birthday, Dad.

Trưởng thành rồi, con luôn ngưỡng mộ các thành quả của bố. Hôm nay, con muốn nói rằng bố xứng đáng nhận được giải thưởng Người bố tuyệt vời nhất Thế giới cho tất cả những gì bố làm. Chúc mừng sinh nhật bố.

>> Xem thêm: Top lời chúc 20/10 cho mẹ NGẮN GỌN, Ý NGHĨA, mới nhất 2023

2. Cách gửi những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh độc đáo và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh

Những bữa tiệc sinh nhật là nơi gắn kết tình cảm mọi người

Dù thế nào, một bữa tiệc sinh nhật thân mật, gần gũi luôn khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc nhất. Đó là lúc chúng ta cảm nhận được sự trân trọng, yêu mến của những người xung quanh dành cho chúng ta. Vì thế, khi có ai đó sắp đến ngày sinh nhật, đừng ngần ngại tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho họ. Vì họ cũng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm hết mực từ bạn.

Nếu là sinh nhật của người thân, bạn bè thân thiết, hãy tìm đến những nhà hàng buffet, lẩu, nướng phục vụ khách với số lượng lớn. Chắc chắn không gian cởi mở, thoáng đãng sẽ giúp mọi người cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức những món ăn ngon và cùng trao cho nhau những lời đầy tình cảm.

Xem thêm:

Nếu là sinh nhật của vợ, chồng hay người yêu của bạn, hãy tìm đến một nhà hàng ấm cúng, riêng tư chỉ dành riêng cho 2 người. Đặc biệt là với khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn, chắc chắn người ấy sẽ nhớ mãi buổi tiệc sinh nhật mà bạn đã cất công chuẩn bị.

Xem thêm:

Còn nếu là sinh nhật của Thầy, Cô hay của Sếp bạn, nhất là khi họ là người ngoại quốc, hãy tìm đến một nhà hàng truyền thống Việt, nếu họ có thể ăn được món Việt. Còn nếu không, đơn giản là các nhà hàng Âu lịch thiệp cũng sẽ khiến cho họ vô cùng cảm kích và trân trọng sự quan tâm của các bạn.

Xem thêm:

Hãy cố gắng chuẩn bị một bữa tiệc thật chỉn chu, trọn vẹn để bày tỏ tình cảm cũng như sự quan tâm đầy chân thành của bạn với những người thân yêu nhé! Hy vọng rằng những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng cho lời chúc của mình. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều địa chỉ tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng khác, bạn đọc đừng quên truy cập website PasGo.vn của chúng mình nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

Có thể bạn quan tâm:

Những ý tưởng trang trí sinh nhật công ty tạo được dấu ấn khó quên

Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật

Trang trí chữ Happy Birthday - Phụ kiện sinh nhật rẻ mà bắt mắt

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0