Cách tổ chức Sinh Nhật cho Bé 10 tuổi và những điều cần lưu ý

Ngày cập nhật:23/02/2024

Bé 10 tuổi chưa hẳn đã lớn, nhưng không còn bé bỏng nữa và dần hình thành những sở thích đặc trưng riêng. Vì thế, tổ chức sinh nhật cho bé 10 tuổi cần lưu ý một số điều sau đây để tạo được không khí thoải mái, dễ chịu.


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn đọc những điều cần lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho bé 10 tuổi. Các phụ huynh hãy tham khảo để tạo được cho con một ngày kỷ niệm đáng nhớ nhé!

1. Lên danh sách khách mời, bao gồm số lượng người lớn và trẻ nhỏ


Xác định khách mới gồm nhiều người lớn hay trẻ nhỏ

Lên trước danh sách khách mời, rõ đối tượng người lớn và trẻ nhỏ sẽ giúp gia đình tính toán được chi phí tổ chức sinh nhật cho bé, đồng thời chọn lựa được địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé với diện tích không gian phù hợp. Cần lưu ý xem trong số khách mời có nhiều trẻ nhỏ hay không, và chúng có cần không gian riêng để vui chơi hay không.

2. Chọn loại hình tiệc phù hợp, lên thực đơn & dự kiến chi phí

Nếu khách mời đa số là trẻ em, hãy chọn loại hình tiệc gần gũi, phổ biến, với một bữa tiệc ngọt và bánh kẹo tổ chức sinh nhật. Nếu khách mời có nhiều người lớn, có thể tính đến việc chuẩn bị các món ăn thơm ngon, hấp dẫn để thiết đãi. 

3. Chọn địa điểm, không gian tổ chức sinh nhật cho bé

Tổ chức sinh nhật cho bé 10 tuổi tại nhà hàng là sự lựa chọn hàng đầu

Tổ chức sinh nhật cho bé 10 tuổi có thể diễn ra tại nhà hoặc ngoài nhà hàng. Lựa chọn nhà hàng làm nơi tổ chức sinh nhật cho bé sẽ phù hợp hơn vì không gian rộng rãi, chỗ để xe cũng sẵn có. Nếu gia đình mời nhiều khách thì thực tế là tổ chức tại nhà hàng tối ưu hơn rồi!

Nếu bạn chưa biết tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu, có thể tham khảo một số địa chỉ nhà hàng ngon phù hợp với bữa tiệc sinh nhật của bé sau đây:


4. Lựa chọn chủ đề trang trí tại nơi tổ chức tiệc cho bé

Chọn chủ đề trang trí tiệc sinh nhật cho bé sẽ giúp bé cảm nhận rõ hơn mình là chủ nhân của bữa tiệc. Vì thế mà bé sẽ trở nên vui vẻ, hào hứng hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm kiếm ý tưởng trang trí sinh nhật tại đây nhé!

5. Quyết định việc tự trang trí hay thuê dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé

Trang trí sinh nhật cho bé ngoài nhà hàng để tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu đặt tiệc sinh nhật cho bé ngoài nhà hàng thì gia đình có thể sử dụng luôn dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật mà nhà hàng cung cấp. Vô cùng thuận tiện mà lại tiết kiệm được thời gian phải không nào! Dưới đây là một số mẫu trang trí tiệc sinh nhật mà bạn có thể tham khảo:

6. Chọn mua bánh kẹo tổ chức sinh nhật

Đừng quên một chiếc bánh kem sinh nhật xinh xắn, dễ thương dành cho bé yêu nhé! Nếu không thể tự tay làm một chiếc tại nhà thì bạn có thể đặt mua ở ngoài cũng rất tiện. Hãy xem qua trước một số mẫu bánh kem sau để tiết kiệm thời gian chuẩn bị:


7. Rà soát lại kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé & cân đối lại ngân sách

Nếu như tự tay chuẩn bị từng phần việc một thì rất có khả năng thực tế chi tiêu sẽ vượt quá ngân sách. Vì thế, gia đình nên chuẩn bị thêm một khoản dư ra để đề phòng nhé! Còn nếu tổ chức ngoài nhà hàng trọn gói thì mọi chi phí đã được ước định sẵn rồi, thuận tiện hơn nhiều phải không nào?

8. Bắt tay làm từng phần việc

Đảm bảo không bỏ sót bất cứ chi tiết nào của bữa tiệc


Cách tổ chức sinh nhật cho bé 10 tuổi sẽ đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện hơn rất nhiều nếu gia đình chọn tổ chức ngoài nhà hàng đấy! Tuy nhiên, nếu gia đình vẫn quyết định tổ chức ở nhà thì hãy cân đối thời gian để thực hiện từng phần việc một nhé!

9. Sắp xếp công việc, ăn diện thật đẹp & chờ đến ngày tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Và đừng quên chuẩn bị trước những bộ trang phục thật đẹp, đặc biệt là cho bé vì bé chính là chủ nhân của bữa tiệc mà!

10. Lưu ý khi chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bé 10 tuổi

Vì bé đã lớn, đã hình thành những thói quen, sở thích riêng, nên bố mẹ hãy để bé cùng lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho chính mình. Bé đã có thể tự lựa chọn được địa điểm tổ chức sinh nhật mong muốn, tự lựa chọn chiếc bánh kem mình thích, hay muốn mời những vị khách riêng của bé. Vì thế, bố mẹ hãy tôn trọng và để cho bé được nói ra mong muốn của mình, cả gia đình cùng chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng nhất nhé!

Đồng thời, thực hiện theo các bước tổ chức sinh nhật sau để tối ưu về mặt chi phí và thời gian nhé!


Hy vọng rằng, qua những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật trên đây, gia đình có thể thành công tổ chức sinh nhật cho bé 10 tuổi một cách trọn vẹn, tươm tất nhất! Chúc cả nhà có được khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau nhé! Và nếu vẫn chưa rõ nên đãi sinh nhật cho bé ở đâu, bạn đừng quên tham khảo các địa chỉ nhà hàng ngon tại PasGo - Giải pháp đặt bàn trực tuyến số 1 Việt Nam nha!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

----------------------------------

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 


    Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

    Chat ngay để được tư vấn

    Đang tải...
    Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


    0