Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật theo Tháng giá rẻ mà vẫn tươm tất

Ngày cập nhật:27/04/2020

Tổ chức sinh nhật theo tháng cho nhiều người cùng lúc là một trong những hoạt động tập thể thiết thực tại doanh nghiệp, trường lớp, đội nhóm,... giúp thắt chặt sự gắn bó và tình đoàn kết. Sau đây là những ý tưởng sinh nhật tập thể và một vài gợi ý tổ chức sinh nhật theo từng tháng sinh mà bạn nên tham khảo!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật theo tháng cho nhiều người trong cùng một buổi tiệc, đồng thời chia sẻ những ý tưởng tổ chức sinh nhật theo từng tháng sinh. Bạn đọc hãy tham khảo để góp nhặt những ý tưởng phù hợp cho tổ chức bữa tiệc sinh nhật sắp tới nhé!

1. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật tập thể theo tháng

1.1. Tổ chức sinh nhật tại công ty

tổ chức sinh nhật theo tháng

Không gian nhỏ nhưng ấm cúng, cho tất cả mọi người sum vầy trong một bữa tiệc ngọt nho nhỏ

Nếu công ty bạn có nhiều anh chị em nhân viên cùng sinh nhật trong cùng tháng thì việc tổ chức sinh nhật theo tháng sẽ giúp giảm thiểu một phần lớn chi phí ngân sách cho các hoạt động của công ty, đồng thời lại tạo được một buổi giao lưu thân mật giúp thắt chặt sự gắn bó, đoàn kết cho mọi người.

Thông thường, tổ chức sinh nhật theo tháng sẽ được thực hiện luôn tại công ty với một buổi tiệc ngọt, với bánh kẹo tổ chức sinh nhật và hoa quả,... Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn không có một không gian đủ lớn để tất cả mọi nhân viên cùng quây quần thì nên tính đến một địa điểm khác nhé!

1.2. Tổ chức sinh nhật tại phòng học

Các trường, lớp học và các trung tâm giáo dục cũng thường tổ chức sinh nhật theo tháng cho các học sinh, sinh viên và học viên của mình để tăng cao sự gắn bó giữa các thành viên. Các buổi tiệc sinh nhật này cũng được tổ chức ngay tại phòng học với những bánh kẹo rất đơn giản thôi.

Dù vậy, với các trung tâm dạy học tư nhân, càng ngày họ càng chú trọng hơn vào các buổi tiệc sinh nhật và liên hoan ngoài giờ. Vì thế, họ cũng dần tìm đến những không gian lý tưởng hơn để tổ chức sinh nhật theo tháng.

tổ chức sinh nhật theo tháng

Cách tổ chức sinh nhật cho bé cần đảm bảo an toàn, tiện lợi

Đặc biệt là với những trường hợp có học sinh nhỏ tuổi, các thầy cô và ban quản lý sẽ cần lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé cẩn thận, sao cho đảm bảo được sự an toàn cho các con. Cần tìm địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé thuận tiện, gần nhất để các phụ huynh cũng có thể tham gia bữa tiệc đó. Có thể là tổ chức sinh nhật cho bé tại lớp, hoặc đến các nơi tổ chức sinh nhật cho bé sau đây mà bạn có thể tham khảo:

1.2. Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng

tổ chức sinh nhật theo tháng

Các nhà hàng đang là địa điểm được lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật

Một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất là tổ chức sinh nhật theo tháng tại nhà hàng. Bất kể là sinh nhật cho nhân viên, đồng nghiệp cùng công ty, cho học viên cùng lớp, trường hay cho các thành viên trong bất cứ đội nhóm đông người nào, nhà hàng vẫn cung cấp một không gian đủ lớn để tất cả mọi người có thể quây quần, sum vầy.

Với chi phí không hề đắt đỏ, nhiều nhà hàng cấp trung với mức giá chỉ từ 150.000đ/người mà lại phục vụ những thực đơn vô cùng hấp dẫn, còn kèm theo cả dịch vụ tổ chức sinh nhật miễn phí (bao gồm trang trí, hệ thống âm thanh sống động). Chính vì thế, ngày càng có nhiều người lựa chọn tổ chức sinh nhật theo tháng tại nhà hàng.

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm tổ chức sinh nhật được yêu thích nhất mà PasGo Team đã tổng hợp tại đây:

2. Lên danh sách, số lượng người có sinh nhật và người tham gia tiệc

tổ chức sinh nhật theo tháng

Lên số lượng khách dự tiệc để cân đối chi phí và chọn lựa được không gian phù hợp

Việc lên sẵn danh sách số lượng những người có sinh nhật và người tham gia buổi tiệc đó sẽ giúp bạn tính toán được chi phí, ngân sách cần bỏ ra. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn được một nhà hàng phù hợp có chỗ chứa đủ tất cả mọi người.

Nếu các bạn đi theo nhóm nhỏ dưới 20 người thì có thể thuê hẳn một phòng riêng tại một nhà hàng để tạo sự riêng tư, ấm cúng. Còn nếu các bạn đi đông hơn thì có rất nhiều nhà hàng ngoài trời thoáng đãng hoặc có diện tích đủ rộng để phục vụ tất cả mọi người trên cùng một sảnh. Lựa chọn được không gian phù hợp sẽ tạo được trải nghiệm thoải mái cho tất cả mọi người phải không nào!

3. Cân đối ngân sách, chi phí tổ chức tiệc

Đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng đảm bảo không vượt quá ngân sách dự kiến

Việc cân đối ngân sách và chi phí tổ chức sinh nhật theo tháng là vô cùng quan trọng. Từ ngân sách sẵn có, bạn có thể tính toán được chi phí cần chi cho một khách trong bữa tiệc. Như vậy có thể lựa chọn được loại nhà hàng và thực đơn phù hợp và đặt chỗ trước một cách thuận tiện, an toàn.

Nếu mọi người tự tổ chức tiệc, tự lên thực đơn, tự trang trí sinh nhật,... rất có thể số tiền sẽ vượt quá ngân sách cho phép. Còn khi đặt tiệc tại nhà hàng thì bạn có thể chắc chắn số tiền chọn gói cần chi ra rồi!

Bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng đặt tiệc nhà hàng của PasGo - Giải pháp đặt bàn nhà hàng trực tuyến số 1 tại Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhé! Hãy truy cập website của chúng mình và tìm kiếm nhà hàng phù hợp theo địa điểm hoặc loại hình ẩm thực nhé!

4. Lên ý tưởng sinh nhật theo tháng đơn giản mà độc đáo

4.1. Chọn loại hình tiệc, lên thực đơn

Lựa chọn sẵn thực đơn để bữa tiệc sinh nhật được diễn ra nhanh gọn, thuận lợi

Đối với người lớn, bạn có thể tìm đến các nhà hàng buffet, lẩu, nướng ngon để tất cả mọi người có thể thưởng thức những món ngon một cách thoải mái, tự do nhất. Đối với trẻ em, cần chú ý vào chất lượng món ăn có an toàn vệ sinh thực phẩm không.

4.2. Chọn chủ đề trang trí bữa tiệc

Trang trí tiệc sinh nhật không cần quá cầu kỳ, chỉ cần bóng bay, nến, hoa, phông sinh nhật là đủ rồi! Bạn có thể tham khảo các chủ đề trang trí tiệc sinh nhật mà PasGo Team đã tổng hợp tại đây nhé:

4.3. Chọn bánh kem và quà tặng sinh nhật phù hợp

Chỉ cần lựa chọn những món quà giống nhau là lợi thế của tổ chức sinh nhật theo tháng

Không thể bỏ qua những chiếc bánh kem ngọt ngào xinh xắn và những món quà sinh nhật phù hợp. Nếu bạn chuẩn bị tổ chức sinh nhật theo tháng trong công ty, hãy tặng những món quà mang đậm dấu ấn doanh nghiệp, có chứa logo doanh nghiệp. Còn nếu bạn tổ chức cho các học sinh, sinh viên, học viên của mình, hãy tặng những món quà thiết thực phục vụ được cho quá trình học tập như bút, sổ, sách,...

5. Ý tưởng tổ chức sinh nhật theo tháng sinh

Bên cạnh việc lên kế hoạch tổ chức sinh nhật tập thể theo tháng, có thể bạn cũng quan tâm đến các ý tưởng tổ chức sinh nhật theo từng tháng sinh. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Tháng 1: Có thể tổ chức tiệc sinh nhật trùng với lễ mừng năm mới, lễ tất niên,...

Tháng 2: Có thể tổ chức cùng ngày Valentine nếu như là ngày sinh nhật của vợ, chồng, bạn trai, bạn gái, người yêu

Tháng 3: Đây là tháng chớm hè, đến mùa của những loài hoa, đừng quên trang trí bữa tiệc với những loại hoa xinh xắn! 

Tháng 4: Nếu tổ chức cùng ngày cá tháng tư thì sẽ có rất nhiều trò thú vị đấy!

Tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8: Hè nắng nóng đỉnh điểm, bên cạnh nhiều loài hoa mùa hè rất đẹp, nhiều hoa quả ngon thì dù tổ chức sinh nhật thế nào bạn cũng nên chú ý giải nhiệt bằng những món ăn hoặc đồ uống tươi mát nhé!

Tháng 9: Tháng 9 đã chớm thu rồi, tìm đến những nhà hàng lãng mạn để tổ chức sinh nhật thì thật tuyệt!

Tháng 10: Tại sao không thử tổ chức gộp với ngày Haloween nhỉ?

Tháng 11: Trời đã sang đông, những món ăn nóng hổi như lẩu, nướng chắc chắn sẽ giúp mọi người quây quần đầm ấm bên nhau.

Tháng 12: Tổ chức sinh nhật theo tháng vào tháng 12 thường được kết hợp với ngày lễ giáng sinh đó!

Và hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

Bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn đọc những ý tưởng tổ chức sinh nhật theo tháng mà bạn có thể tham khảo để giúp cân đối chi phí, ngân sách mà vẫn đảm bảo tạo được một quãng thời gian vui vẻ, trọn vẹn cho mọi người. PasGo Team chúc bạn sẽ tổ chức được một bữa tiệc sinh nhật thành công nhé! Và đừng quên truy cập Blog PasGo - Tiệc & Tổ chức tiệc thường xuyên để biết thêm nhiều kinh nghiệm tổ chức tiệc hay khác nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0