Cách trang trí bảng chúc mừng sinh nhật cho bé yêu đẹp và lạ

Ngày cập nhật:07/04/2020

Bố mẹ có biết trang trí bảng chúc mừng sinh nhật là một phần không thể thiếu trong ngày “trọng đại” này của bé, đặc biệt là với các bé sinh nhật 1 tuổi, sinh nhật 3 tuổi. Chiếc bảng này sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của con yêu trong suốt cả năm qua, tạo nên ấn tượng khó quên cho bữa tiệc.


Mục lục

Nếu bạn còn đang băn khoăn về cách trang trí bảng chúc mừng sinh nhật cho bé yêu như thế nào để độc đáo, lạ mắt thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của PasGo nhé!

1. Trang trí bảng chúc mừng sinh nhật cho bé có ý nghĩa gì?

Trang trí bảng chúc mừng sinh nhật cho bé 1 tuổi

Bảng chúc mừng sinh nhật (hay còn gọi là bảng Chalkboard) có lẽ đã rất phổ biến đối với bố mẹ của các bé. Đối với bé 1 tuổi, từng ngày, từng giờ trong suốt cả năm vừa qua đều là những cột mốc, thời gian vô cùng đáng nhớ. Chắc chắn phụ huynh nào cũng muốn in sâu thời điểm con yêu biết lật, biết lẫy, chập chững những bước đi đầu tiên…

Trong bữa tiệc thôi nôi, cũng chính là tiệc 1 tuổi của bé thì việc trang trí bảng chúc mừng sinh nhật là điều không thể thiếu. Chiếc bảng này sẽ giúp bé ghi đậm dấu ấn của cá nhân đối với tất cả mọi người. Đồng thời, đây còn là một phụ kiện cần thiết, chứng tỏ được quá trình phát triển của riêng bé đối với thế giới ở bên ngoài.

Bảng Chalkboard thường được đặt ở nơi dễ nhìn nhất trong bữa tiệc, thường là bên cạnh bàn sinh nhật. Điều này giúp bố mẹ “khoe” được với mọi người những khoảnh khắc đặc biệt của con yêu. Không chỉ vậy, sau này khi lớn lên và nhìn lại, bé yêu nhà bạn cũng sẽ có được nhiều ký ức vô cùng đẹp đẽ, cảm nhận tình yêu thương của bố mẹ dành cho mình.

2. Làm thế nào để có bảng chúc mừng sinh nhật độc đáo?

Chuẩn bị và trang trí bảng chúc mừng sinh nhật trong bữa tiệc thôi nôi là khâu rất quan trọng phải không? Vậy bố mẹ các bé đã biết hết những mẹo nhỏ để sở hữu một chiếc bảng chúc mừng sinh nhật cho con yêu độc đáo, ấn tượng hay chưa? Cùng PasGo tìm hiểu nhé!

2.1. Liệt kê các thông tin đặc biệt và quan trọng nhất

Trên bảng sẽ chắc chắn phải có 2 thông tin là tên thật (cùng với nickname) và ngày sinh nhật của bé. Ngoài ra, để chiếc bảng ấn tượng, thu hút thì bố mẹ cần liệt kê những thông tin đặc biệt khác. Có thể kể tới như:

  • Chiều cao, cân nặng hiện tại của bé.
  • Bé nhà bạn đã nhú được mấy chiếc răng sữa?
  • Bé yêu của bạn biết bò, biết đi... vào thời điểm nào?
  • Sở thích và “sở ghét” của bé.
  • Tính cách đặc trưng nhất của bé.
  • Lời đầu tiên mà bé nói là gì?

Bảng chúc mừng sinh nhật cho bé trai

Còn rất nhiều những điều đặc biệt, quan trọng khác mà mỗi bé lại khác nhau. Vì vậy bố mẹ hãy liệt kê hết ra nhé. Tuy nhiên sau đó sẽ cần thêm một công đoạn nữa là chắt lọc các thông tin vừa liệt kê, bởi chiếc bảng thì có giới hạn chứ không thể “ôm đồm” hết được phải không?

Mọi điều đặc biệt được thể hiện qua đôi mắt tràn ngập tình yêu của bố mẹ bé chắc chắn sẽ còn có ý nghĩa hơn rất nhiều lần. Trong bữa tiệc, bạn cũng đừng quên cho con chụp ảnh cùng chiếc bảng này để lưu lại kỷ niệm nhé.

2.2. Lựa chọn những bức ảnh với các dấu mốc

Nếu bố mẹ muốn làm bảng chúc mừng sinh nhật dạng ảnh thì chắc chắn sẽ dùng tới những bức hình chụp con yêu rồi. Không cần phải lung linh như ở studio, không cần phải “ăn diện” đẹp bởi vốn dĩ bé nào cũng rất đáng yêu, xinh xắn.

Chính những khoảnh khắc thường ngày mà bố mẹ vô tình “chộp” được, những thời điểm bé mới biết lật, biết lẫy, biết bò, biết đi những bước đầu tiên… mới là ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Nhưng để chiếc bảng thêm phần thu hút, PasGo khuyên các bố mẹ vẫn nên lấy 1 bức ảnh mà bé yêu được chụp ở studio để đặt ở giữa. Cách này cũng có thể áp dụng cho chalkboard dạng text kể trên.

2.3. Lên ý tưởng và chủ đề trang trí bảng chúc mừng sinh nhật

Mẫu bảng chúc mừng sinh nhật màu hồng đáng yêu

Chiếc bảng này ngoài dạng bảng đen thông thường thì hiện nay có rất nhiều nơi nhận đặt in với nhiều màu sắc rực rỡ. Bố mẹ các bé nên lựa chọn chủ đề phù hợp với bữa tiệc sinh nhật. Nếu không thì chỉ cần màu sắc hài hòa, tương đồng là được.

Theo đó, bé trai thì thích siêu nhân, vũ trụ… Bé gái lại rất yêu búp bê, công chúa, tòa lâu đài… Phụ huynh hãy cân nhắc theo sở thích của con để lên ý tưởng cho chiếc bảng nhé.

3. Trang trí bảng chúc mừng sinh nhật cho bé nên tự làm hay đặt mua?

Trang trí bảng chúc mừng sinh nhật cho bé gái

Hiện nay, không khó để bố mẹ có thể tìm được một địa chỉ đặt mua bảng chalkboard. Với những công nghệ in nhanh chóng cùng đội ngũ thiết kế, chiếc bảng chúc mừng sinh nhật cho bé chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Bảng thường in bằng chất liệu formex decal, bảo quản được nhiều năm. Một số kích thước của bảng mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Loại nhỏ 30 x 40cm
  • Loại vừa 40 x 60cm
  • Loại lớn 50 x 70cm

Không ít bố mẹ có ý tưởng sẽ tự làm bảng chúc mừng sinh nhật cho con từ bảng đen và phấn. Tuy nhiên việc này chắc chắn làm mất nhiều thời gian của bạn, từ thiết kế cho tới trang trí. Hơn nữa, bảng phấn sẽ không giữ được lâu như bảng in. Vì vậy bạn hãy thử cân nhắc xem sao nhé.

4. Bảng chúc mừng sinh nhật mua ở đâu rẻ, đẹp và chất lượng?

Bảng chúc mừng sinh nhật giúp lưu giữ khoảnh khắc đầu đời

Đẹp - rẻ - chất lượng là những yếu tố mà bố mẹ các bé đều rất quan tâm khi chọn mua bảng chúc mừng sinh nhật. Bạn hãy thử tham khảo những địa chỉ mà PasGo chia sẻ dưới đây nhé.

  • Royal Party - 25 ngõ 151B Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hazato Party - 143 Đường số 15, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM
  • Phụ kiện Shop Cưng - 516/7 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Ngoài ra, để thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể lên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki để đặt hàng online.

Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin về cách trang trí bảng chúc mừng sinh nhật để bố mẹ các bé cùng tham khảo. PasGo hy vọng các phụ huynh cùng con yêu sẽ có 1 ngày thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn buổi tiệc của con trở nên ấn tượng, nổi bật thì đừng ngần ngại xem thêm những phụ kiện trang trí sinh nhật khác trong bài viết sau:

Ngoài việc tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại nhà, việc lựa chọn một Nhà hàng có không gian rộng lớn hoặc phòng riêng theo ý thích cũng rất tuyệt vời. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã chọn lọc ngay tại đây:

Đừng quên đọc tiếp các bài viết trong chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi tổ chức sinh nhật cho con nhé!

--

Có thể bạn quan tâm

Trang trí chữ Happy Birthday - Phụ kiện sinh nhật rẻ mà bắt mắt

Phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé: Mua những gì? Mua ở đâu?

Những lời chúc sinh nhật bạn gái lãng mạn như rót mật vào tai

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0