Công thức serum giúp da căng mịn chỉ sau 1 đêm

Ngày cập nhật:19/09/2016

Dạo này thấy mấy hot girl quảng cáo serum HA dữ quá, em cũng xin bon chen góp vui cho cả nhà, đây chỉ là cách làm thôi chứ không buôn bán gì đâu nhá! Đảm bảo các chị sẽ chết mê bởi tác dụng thần kì của nó. Cứ dùng đi rồi chỉ 1 đêm thôi đã không còn nhận ra chính mình nữa rồi!!!

 Nhà hàng Cơm Chay Nàng Tấm - trào lưu ẩm thực mới của giới trẻ Hà Thành
 Tổng hợp địa chỉ 10 quán ăn ngon nổi tiếng nhất trên phố Thái Hà 


Mục lục

Đây là công thức serum dưỡng da tự chế mà em tâm huyết nhất (cùng với serum C) bởi tác dụng thần kì "CHỈ SAU 1 ĐÊM" của nó. Nói trắng ra, dùng "em í" thì chỉ sau 1 đêm thức dậy là da dẻ các mẹ đã gần như thay đổi hoàn toàn. Làn da căng mịn tới không ngờ, thâm nám đến đen mặt thì cũng chỉ khoảng 2 tuần là đã thấy mờ hẳn luôn! Nước da sẽ bớt nhợt xạm, mà trở nên tươi trẻ và đều màu trông thấy rõ. Rất đáng để bõ công thử các mẹ nhỉ!!!

Tác dụng của HA?

HA viết đầy đủ là Hyaluronic Acid, là là phân tử dạng gel có tác dụng giữ nước cực tốt, nó làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào. Lý do em bé luôn có làn da căng mịn hơn người lớn rất nhiều vì lượng HA khi đó còn đương ở mức dồi dào. Càng lớn tuổi thì lượng HA càng ít dần đi, khi đó làn da căng mịn hoàn hảo sẽ biến thành...sa mạc khô ráp và xuống cấp theo thời gian.

Điều tuyệt vời nhất về HA là nó có thể giữ được một hàm lượng nước lớn gấp 1000 lần trọng lượng của chính mình - tính năng hoàn hảo hơn cả các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm khác. Bởi vậy cho nên HA bỗng dưng trở thành "em cưng" và được săn đón nhiều nhất trong các sản phẩm kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, serum... và tạo nên một cơn sốt. Cứ lượn quanh facebook 1 vòng là thấy liền à các mẹ!

Công thức serum giúp da căng mịn chỉ sau 1 đêm

- bột Hyaluronic Acid (HA): 1 gam 

- nước cất: 100 ml 

- glycerin: 1/2 muỗng cà phê 

- Lọ sạch có nắp

Tất cả chỉ có vậy thôi ạ, đây là những thành phần cơ bản nhất. Ngoài ra, nếu các chị thích có hương thì có thể cho thêm 3 giọt tinh dầu (oải hương, trà xanh…) tùy ý.

công thức serum giúp da căng mịn ảnh 1

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Ngoại Ô Trần Duy Hưng - hương vị đồng quê Bắc Bộ giữa chốn phố thị xa hoa

   • Tổng hợp địa chỉ 10 quán ăn ngon nhất ở khu vực quận Hai Bà Trưng

Các bước thực hiện rất đơn giản

Trút bột HA vô chén nước cất. Có 1 số clip dạy là khuấy lên ngay, nhưng theo em nên để một lát cho bột chìm xuống bớt để nó tự hút nước. Khuấy luôn thì bột bám vào muỗng hết, uổng lắm (kinh nghiệm đau thương, huhu...)

Cho hỗn hợp vào tủ lạnh để trong vài tiếng. Lúc lấy ra, các chị sẽ thấy bột đã ngấm nước hoàn toàn, nên có thể khuấy đều lên. Sẽ có chỗ đặc, chỗ lỏng không đều nhau, điều này là hết sức bình thường.

công thức serum giúp da căng mịn ảnh 2

Cho glycerin và tinh dầu (nếu có) vào, khuấy đều thêm một lần nữa.

Trút hỗn hợp vào lọ sạch, vậy là xong rồi đó ạ! 

công thức serum giúp da căng mịn ảnh 3

Khoe chai của em mới làm nè: (Quá trình làm em không chụp hình nên mượn đỡ hình minh họa trên mạng nhé!) Các mẹ cứ đựng trong chai lọ bình thườn cho tiện, em thì quen mua lọ tối màu làm serum C rồi nên cho vào luôn ạ!

công thức serum giúp da căng mịn ảnh 4

Công thức serum này chỉ có 1% là HA nên e nghĩ là phù hợp với nhiều người. Chứ chứa 2% trở lên là chịu chết, nhờn hoài không chịu thấm vào da. Em chẳng rõ là những công thức serum 5-10-20% mà mấy em xinh xinh hay quảng cáo là kiểu gì nữa.

Các chị rửa mặt sạch rồi hẵng dùng HA nhé, có thể dùng cả sáng và tối đều được.

Nguyên liệu em mua trên aroma-zone.com, trang này của Pháp ạ, em hơi thiếu tự tin khi mua các thành phần nguyên chất kiểu như này ở Việt Nam. Chứ ở đây vẫn có bán hết nhé. Tất nhiên là các chị phải đặt trung gian qua các shop mỹ phẩm chuyên bán hàng xách tay. Vụ này thì các chị tự liên hệ, chứ em không thể giúp được ạ!

Các mẹ thân iu tặng hoa cho em đi, để gái có động lực up tiếp bài serum vitamin C nào. "Song kiếm hợp bích" với em này thì phải nói là... thiên hạ vô địch rồi nhé!

Miu_le89 (webtretho)

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0