Top quán ăn NGON quận Hai Bà Trưng giá tốt cho dân sành ăn

Ngày cập nhật:28/02/2024

Quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng đa dạng với menu hấp dẫn, giá thành hợp lý cùng không gian đẹp được nhiều thực khách quan tâm. Cùng PasGo Team tìm hiểu những quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng được yêu thích hiện nay.


Mục lục

1. Quán Xưa - 60 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng

Quán Xưa là nơi mà bạn sẽ được quay ngược thời gian để tìm lại những dư âm xưa với những món ăn Việt vừa quen thuộc nhưng vẫn phảng phất nét độc đáo, mới lạ. Thấu hiểu khẩu vị đa dạng của người Hà Nội, nhà hàng đã không ngừng sáng tạo và thổi hồn thành những dư vị đặc sắc như: hải sản lên mâm, lẩu riêu cua đồng, cá sông nấu xưa, lẩu cá sông, gà ri chiên mắm,…

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 1

Giản dị thôi nhưng cũng đủ giữ chân thực khách

>>Chi tiết về thực đơn và không gian Quán Xưa!

2. Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng 

Quán Kiến là quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng thực khách không nên bỏ qua. Thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều các món độc đáo từ côn trùng như: châu chấu rang lá chanh, bò cạp chiên giòn, tằm sắc rang muối,… Ngoài côn trùng, một thực đơn cũng hấp dẫn không kém ở quán chính là ẩm thực của người Thái tại Sơn La với nộm da trâu, gà nướng mắc khén, pa pỉnh tộp,… khiến không ít thực khách mê mệt.

Khoảng giá: 120.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 2

Xôi trứng kiến – Món ăn rất “đắt khách” tại Quán Kiến

>> Đặt bàn nhận ngay ưu đãi từ Quán Kiến!

3. Bếp Xuka - CC Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, Shophouse 07, Quận Hai Bà Trưng

Một trong các quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng không thể bỏ qua Bếp Xuka. Mặc dù không nổi tiếng với những nguyên liệu quý hiếm, đắt đỏ hoặc quá “độc”, bữa ăn của thực khách Hà Thành tại Bếp Xuka được xây dựng trên nền tảng thực phẩm giản dị, bình dân nhưng phong phú. Với sự phá cách và sáng tạo, Bếp Xuka gây thương nhớ bằng những món ăn: Lẩu bung, Lẩu chim kê, Khấu đuôi nhồi sụn nướng, Nem ốc Bếp Xuka, Mực khô cháy tỏi, Xôi chim hành mỡ...

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 3

Lẩu là một thế mạnh của Bếp Xuka

4. Phương Nam - 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng 

Phương Nam - Quán ăn khu Hai Bà Trưng được biết đến với những món miền Nam dân dã, mộc mạc, có lẩu nướng quận Hai Bà Trưng ngon nhưng không kém phần tinh tế, đậm đà. Các món ăn nơi đây như: lẩu cá kèo, Lẩu mắm, Bánh tráng Trảng Bàng, Bánh xèo Miền Nam, Cơm cháy kho quẹt,... được chế biến theo công thức truyền thống, giữ nguyên hương vị miền Nam khiến thực khách hài lòng.

Khoảng giá: 150.000 - 180.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 4

Chất Nam Bộ được giữ trọn vẹn trong từng nguyên liệu

>> Đặt bàn để nhận ưu đãi từ Phương Nam ngay

5. Bếp Mường - 08 Cao Đạt, Quận Hai Bà Trưng 

Nhắc đến Bếp Mường, thực khách sẽ nhớ ngay đến một món ăn mà không ở đâu khác có được: lợn mán nướng hương bưởi mang đặc trưng của vùng cao Tây Bắc. Ngoài ra, những Chả cá lăng; Lẩu cá lăng; Xôi nếp nương; Ba ba... được chế biến bởi đội ngũ bếp với 10 năm kinh nghiệm chế biến ẩm thực dân tộc cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua khi đến đây.

Khoảng giá: 190.000 – 250.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 5

Chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm rồi!

>> Ưu đãi mới nhất của Bếp Mường, xem ngay!

6. Chuỗi Cơm Niêu Singapore Kombo - Quán cơm niêu nổi tiếng Hà thành

Kombo từ lâu đã nổi tiếng với cơm cháy giòn rụm và nước sốt đậm đà. Gạo dùng để nấu cơm là loại gạo đặc biêt được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bạn có thể chọn cho mình suất Cơm niêu bò sốt tiêu đen, Cơm niêu thịt sốt BBQ hay Cơm niêu gà sốt nấm… trong đó mỗi niêu cơm là một hương vị ấn tượng, ăn kèm bát canh rau xanh, kimchi, salad, ngô chiên, khoai chiên, đậu chiên nữa là quá tuyệt!

Khoảng giá: 70.000 – 100.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 6

Ngon, giòn, thơm, đậm đà: hội tụ trong một niêu cơm

>> Xem ngay ưu đãi của Kombo tại đây!

7. Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường - 104 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng 

Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường tái hiện lại bức tranh ẩm thực làng quê muôn hình muôn vẻ với vô vàn món ăn dân dã, thơm ngon. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị bánh tráng thịt heo, đặc sản miền Trung, ngon đúng điệu. Không chỉ vậy, nhà hàng còn mang lại nhiều biến tấu cá lăng hấp dẫn như: cá lăng nướng, cá lăng om, cháo và lẩu cá lăng,... và nhiều món thú vị khác như: xôi chim, chả ốc, lẩu riêu cua bắp bò...  

Khoảng giá: 150.000 – 170.000 vnđ/người

top-10-quan-an-ngon-nhat-khu-vuc-hai-ba-trung-6

Bánh tráng thịt heo ngon trứ danh 

>>Xem thêm thông tin về Bánh Tráng Cuốn Phú Cường tại đây!

8. Cỗ Lá - 287 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng 

Trong không gian rộng rãi, đậm chất dân tộc với các mẹt, mái tranh, các bức mành bằng cói,…được bày trí khắp nơi, Cỗ Lá mang đến cho bạn những dư vị đặc sắc của ẩm thực vùng cao. Những mẹt lợn mán, mẹt gà già, gà bản rang muối, ngựa một nắng tự xé, thắng cố, lẩu Cỗ Lá, vai ngựa nướng tảng, lưỡi ngựa xào sốt Samba… làm thành bữa tiệc ẩm thực không thể tuyệt vời hơn!

Khoảng giá: 110.000 – 140.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Hai Bà Trưng - 9

Mẹt Cỗ Lá dành cho 6 người vô cùng hấp dẫn

>>Click để xem thông tin chi tiết Cỗ Lá tại đây!

Bài viết trên đây PasGo đã gợi ý cho bạn danh sách quán ăn ngon chất lượng khu vực quận Hai Bà Trưng, quán ăn view đẹp quận Hai Bà Trưng. Hãy đến thưởng thức ngay và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ưu đãi mới nhất dành riêng cho khách hàng của PasGo của nhà hàng nhé!

Nếu bạn chưa có lựa chọn ưng ý thì đọc ngay Bài Viết Tương Tự dưới đây nhé, nhiều gợi ý thú vị đang đợi bạn khám phá đấy. Chúc bạn và gia đình có những bữa ăn ngon miệng nhé!

PasGo Team 

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0