Cầm được thì cũng buông được, phụ nữ phải thế

Ngày cập nhật:16/08/2016

Níu giữ quá khứ đâu khiến ta lấy lại được kỉ niệm. Muốn hạnh phúc phải cầm được buông được. 

 Cơm niêu Kompo Nguyễn Phong Sắc - Cơm ngon hơn mẹ nấu
Top 5 nhà hàng sân vườn đẹp nhất Hà Nội, đã đến là không muốn về


Mục lục

Cái gì cũng vậy, "xuôi" thì được chứ "ngược" thì lúc nào cũng gặp khó khăn. Tình cảm cũng cũng như thế. Yêu muốn chết thì được chứ chia tay xong bảo sống dậy mà bước tiếp những ngày sau đi thì còn phải để từ từ đã.

Nhưng đối mặt với cảm xúc cũng chính là một cách để đi qua nỗi đau mà.

phu-nu-cam-duoc-buong-duoc-1

Cứ trưng ra cho đời thấy bộ mặt ủ rũ của mình cho thiên hạ đi. Để đời thấy mình đang không vui mà dịu dàng hơn. Để người thấy mình đang không ổn mà bớt cay nghiệt đi. Giấu giếm cảm xúc chỉ làm ta khờ dại thêm mà thôi.

Muốn khóc ư? Hãy cứ khóc đi.

Đừng trốn chạy những bản nhạc buồn, đừng dè dặt những kỉ niệm cũ. Hãy cứ để chúng trôi qua tâm can và cuốn đi những ký ức chẳng đẹp trong mắt nhau, chỉ để lại những điều bình dị từng có bồi đắp những nụ cười mỏng manh.

Can đảm say đắm thì hãy dũng cảm mà  buông tay... Đè nén quá nhiều nước mắt chỉ khiến chúng bùng nổ mạnh mẽ thêm khi mi mắt vỡ òa mà thôi.

phu-nu-cam-duoc-buong-duoc-2

Còn nhớ người ta quá ư? Thì cứ lôi điện thoại rồi soạn tin nhắn: Anh à, em nhớ anh lắm, rồi gửi về tổng đài hay bất cứ biệt danh nào đó nằm trong phần Favorite của danh bạ.

Để làm gì à? Chả làm gì cả. Chỉ đơn giản giống như mình đang thèm ăn một món gì đó, dắt xe đi ăn, xong rồi thì sẽ hết thèm. Giờ đang nhớ người ta, nhắn tin bảo nhớ xong rồi thì nỗi nhớ sẽ với dần đi.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn trưa ngon nhất Hà Nội mà bạn nên đến ăn ngay

   • Cơm niêu Singapore Giảng Võ - đúng điệu cơm đất nước sư tử

Can đảm say đắm thì  hãy dũng cảm mà buông tay...

Và nếu như, cho đến một ngày, bạn bỗng thấy tim mình hoang hoác gió. Môi thì cứ nửa mấp máy nụ cười, nửa muốn khép hờ lặng lẽ. Hay bạn thấy mắt mình ráo hoảnh đi rồi, chỉ còn lại những vệt dài trên gò má nhưng những mảng tình đã trôi qua.

phu-nu-cam-duoc-buong-duoc-3

Hay đơn giản hơn là sau khi bấm "send", bạn chẳng còn mong người ta sẽ trả lời nữa. Thì có nghĩa là ký ức về người ta đã bắt đầu thiu thiu ngủ. Con tim bạn lúc đấy chỉ muốn nấc khẽ lên 1 tiếng thôi, rằng: Em đã từng yêu anh rất nhiều. Nến mới mãi quẩn quanh thế này. Nhưng điều đó không có nghĩa là em muốn trở về với bên nhau đâu. Chỉ là em muốn tự mình đi qua mùa thương nhớ đó. Vì sau tất cả những đơn côi từng trải, em đã học được rằng: Đã Can Đảm Say Đắm Thì Cũng Phải Dũng Cảm Buông Tay.

Tạm biệt anh, những thương đau ngày đầy gió!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0