Đến Rạch Giá Kiên Giang nhất định phải biết tên 6 quán ăn

Ngày cập nhật:13/01/2024

Những món ngon đặc sản Kiên Giang Rạch Giá luôn làm nức lòng thực khách khi đến với vùng đất Kiên Giang nhờ hương vị riêng không lẫn với bất cứ vùng miền nào. Cùng PasGo khám phá top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch của mình nhé.


Mục lục

Nếu bạn có dịp du lịch Kiên Giang, nhớ ghé thăm thành phố Rạch Giá nha. Nơi đây là địa điểm du lịch với nhiều di tích đình, chùa, lăng mộ như: chùa Tam Bảo, Đình thần Nguyễn Trung Trực, chùa Láng Cát…và hãy thử những món ăn đặc sản Kiên Giang Rạch Giá này nha.

Rạch giá Kiên Giang với những đặc sản phong phú

1. Chuỗi Quán Ngọc Nhân Rạch Giá

Quán Ngọc Nhân Rạch Giá – mang hương vị dân giã miền biển

Một trong những quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này chính là quán Ngọc Nhân. Với 3 cơ sở, quán ăn này phục vụ thực khách với một menu vô cùng phong phú. Từ các món ăn hải sản cho đến gà, bò, heo,... được chế biến khéo léo dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Quán Ngọc Nhân Rạch Giá với menu đa dạng chiều lòng du khách

Quán Ngọc Nhân là một trong những quán hải sản ngon ở Rạch Giá được đánh giá tốt về hương vị cũng như chất lượng của các món ăn. Đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình và luôn cố gắng đưa ra các món ăn sớm nhất cho khách. Tuy nhiên nếu đến quán Ngọc Nhân Rạch Giá và thưởng thức vào những ngày đông khách thì bạn sẽ mất thời gian chờ đợi một chút. Nhưng bù lại, món ngon Kiên Giang này luôn tươi ngon và nóng hổi nhất khi thưởng thức.

Quán Ngọc Nhân được đánh giá là một trong những nhà hàng có món ngon Kiến Giang tốt về hương vị cũng như chất lượng

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Quán ăn Ngọc Nhân

Cơ sở 1: C19 lô 24 –27 Khu Lấn Biển Đường Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá

Cơ sở 2: E18, Lô 24 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.

2. Quán lẩu dê Phước Khang

Quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang thứ hai mà PasGo giới thiệu đến bạn đó là quán lẩu dê Phước Khang. Quán lẩu dê Phước Khang Rạch Giá là một quán nhậu ở Rạch Giá bình dân, thực đơn chủ yếu là các món dê. Ngoài món lẩu dê đặc trưng, quán lẩu dê Phước Khang còn có đa dạng các món ngon Kiên Giang khác được chế biến từ dê nha.

Điều đặc biệt của Quán lẩu dê Phước Khang khiến thực khách ấn tượng chính là chất lượng, hương vị và có nhiều món mới lạ mà các quán khác chưa có. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình sẽ giúp bạn cùng gia đình, bạn bè có một bữa tiệc ăn uống hài lòng.

Lẩu dê là đặc sản Kiên Giang Rạch Giá không nên bỏ qua khi đến với quán Phúc Khang Địa chỉ Quán lẩu dê Phước Khang

Địa chỉ Quán lẩu dê Phước Khang

A1 – 82 Phạm Hùng, TP Rạch Giá.

3. Quán dê Năm Ri

Quán dê Năm Ri chuyên các món dê bình dân. Trong đó, lẩu dê là món chính của quán dê Năm Ri và cũng là món ăn Kiên Giang được nhiều thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến quán. Không gian của quán dê Năm Ri rộng rãi, có sức chứa lên tới vài trăm khách là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè, gia đình tụ họp. Ngoài lẩu dê, bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn được chế biến bằng cách nướng, hay xào nấu đậm đà, thơm ngon.

Lẩu dê quán Năm Ri thu hút đông đảo thực khách tới thưởng thức

Địa chỉ quán dê Năm Ri

E9 – Lô 1 Đường 3/2, Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá.

4.Quán Bún cá Út Ơi Rạch Giá

Bún cá Út Ơi Rạch Giá - Hương vị bún cá ngon ngọt tự nhiên

Bún cá miền Tây là một trong những món ngon Kiên Giang làm say đắm biết bao du khách. Loại cá được quán Bún cá Út Ơi lựa chọn để nấu món bún này thường là cá lóc rất béo và nhiều thịt, được đánh bắt tự nhiên nên dai và ngọt. Nước dùng được quán bún cá Út Ơi được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu đặc biệt như khô mực, xương ống,... đều rất thơm ngon.

Ngoài bún cá, quán bún cá Kiên Giang này còn có các món như bún xào, bún mắm, mì cay,.... Không gian quán bún cá Út Ơi rất thoáng mát và sạch sẽ. Hơn nữa, thực phẩm tại quán luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh chính là những yếu tố giúp quán bún cá Út Ơi luôn đông khách. Đây chính là quán ăn ngon ở Rạch Giá - Kiên Giang mà bạn không nên bỏ qua.

Bún cá miền tây với hương vị đặc biệt tại quán bún cá Út Ơi

Đại chỉ quán bún cá Út Ơi

C13 Bùi Văn Ba, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

5. Nhà hàng Biển Xanh Rạch Giá

Đến với thành phố biển nếu không thưởng thức các món ăn hải sản là cả một thiếu sót lớn. Các món ăn tại nhà hàng Biển Xanh luôn được yêu thích nhờ vào độ tươi ngon, kỹ thuật chế biến tài tình, vừa giữ được hương vị của món ăn mà khéo léo khoe được tài nghệ của đầu bếp.

Một số món ăn khá thú vị tại nhà hàng Biển Xanh đó là hàu tươi và món lẩu hải sản ăn cùng với hoa điên điển. Đây là loài hoa đặc trưng của mảnh đất miền Tây sông nước này. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Hàu tươi là món ăn đặc sản Kiên Giang Rạch Giá và là món ăn đặc biệt của nhà hàng Biển Xanh

Địa chỉ nhà hàng Biển Xanh Rạch Giá

58 – 63 Tôn Đức Thắng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

6. Quán mực phá lẩu Rạch Giá

Địa điểm ăn uống Rạch Giá Kiên Giang dành cho những ai thích ăn vặt ngon ở Kiên Giang

Mọi người thường biết đến phá lấu Sài Gòn nổi tiếng được chế biến từ lòng bò, sách bò và lá lách. Thế nhưng khi đến với Rạch giá - Kiên Giang, bạn sẽ được thưởng thức một “phong cách” phá lấu Rạch Giá hoàn toàn mới; đó chính là phá lấu được chế biến từ mực khổng lồ.

Mực tươi ngon tại quán mực Phá Lấu Rạch Giá được nấu cùng với nước phá lấu đậm đà, ngát hương. Bánh mì giòn tan, cắt thành từng miếng vừa miệng ăn kèm khiến bạn không thể nào cưỡng lại được.

Mực khổng lồ sẽ được nhân viên quán cắt thành từ miếng để có thể thấm đượm gia vị trong nước phá lấu mà vẫn giữ được độ giòn, dai tự nhiên. Quán mực phá lấu Rạc Gía có không gian hơi nhỏ nên nếu đến vào giờ cao điểm thì bạn nên chịu khó chật chội một chút. Bạn nên ghé thăm quán vào giờ sớm hơn để có thể thoải mái thưởng thức món ăn đặc biệt này nhé.

Mực phá lấu giòn dai thu hút thực khách khi đến với Rạch Giá

Địa chỉ quán mực phá lấu Rạch Giá

Số 10 Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Với thông tin tổng hợp 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá - Kiên Giang mà PasGo đã gợi ý ở trên, hy vọng bạn sẽ có được những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch Kiên Giang Rạc Giá của mình. PasGo – Đặt chỗ & Ưu đãi chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và trải nghiệm ẩm thực lý thú. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những “thiên đường ẩm thực” tại khắp vùng miền trên dải đất Việt Nam, hãy tham khảo tại Blog PasGo – Đặc sản vùng miền để bỏ túi cho những chuyến đi của mình nhé.

Và đừng quên PasGo có trên 2000 nhà hàng khắp các tỉnh thành Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa, các bạn đi ăn nhớ đặt bàn qua PasGo để được giữ chỗ, nhận ưu đãi mới nhất, hấp dẫn nhất nha. Tổng đài đặt bàn PasGo: 19006005.

Cảm ơn các bạn.

_Minh Phương_

  • Có thể bạn quan tâm:

Muốn ăn hải sản Kiên Giang ngon rẻ thì đây là địa chỉ cho bạn

Top 6 đặc sản Kiên Giang làm quà vừa sang vừa quý

Tỉnh Kiên Giang ở đâu, ăn gì chơi gì ở Kiên Giang

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0