Ăn phở bát đá Hà Nội ở đâu ngon? 9+ địa chỉ review tốt, khách tự nấu

Ngày cập nhật:29/02/2024

Phở bát đá Hà Nội “lạ mà quen” có nguồn gốc từ phở truyền thống được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị khó quên. Hương vị phở cũ nhưng cách thưởng thức mới mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. PasGo Team sẽ tổng hợp cho bạn những địa chỉ phở bát đá ngon nổi tiếng với những review tốt nhất từ thực khách trong bài viết dưới đây.


Mục lục

I. Phở bát đá là gì?

Rất nhiều người quan tâm tìm hiểu phở bát đá là gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy. Phở bát đá Hà Nội vẫn là hương vị phở cổ truyền quen thuộc của phở Hà Nội xa xưa tuy nhiên được biến tấu theo cách thưởng thức khác, ăn trong bát đá và thực khách được tự tay chế biến. 

Những nguyên liệu đặc trưng của phở bát đá ngon Hà Thành đó là thịt bò, bánh phở, trứng, hành, giá,...được để riêng. Nước dùng sẽ được đựng trong bát đá dày nóng hổi “sôi sùng sục” hấp dẫn. Phục vụ khi mang phở bát đa ra nước dùng sẽ vẫn còn sôi. Thực khách chỉ cần cho nguyên liệu cũng như gia vị vào tùy sở thích sau đó quấy đều và thưởng thức là được. 

phở bát đá Hà Nội khác biệt
Phở bát đá Hà Thành vẫn mang hương vị truyền thống nhưng được thưởng thức trong bát đá (Ảnh:st)

II. Phở bát đá Hà Nội giá bao nhiêu?

Phở bát đá giá bao nhiêu? Phở bát đá có đắt không? So với phở Hà Thành truyền thống thì mức giá phở bát đá ngon Hà Nội sẽ cao hơn từ 15.000 VNĐ - 20.000 VNĐ và mức giá từ khoảng 60.000 VNĐ - 100.000 VNĐ. Theo đánh giá chung thì mức giá này có phần nhỉnh hơn so với phở truyền thống nhưng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mới lạ.

III. 10 địa chỉ ăn phở bát đá ngon nhất Hà Nội, khách tự nấu review tốt

1. Phở Hùng Vương - Phở bát đá gần Lăng Bác

  • Địa chỉ: Số 37 Hùng Vương - Phường Điện Biên - quận Ba Đình - Hà Nội
  • Mức giá: từ 60.000 VNĐ - 80.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00 - 23:00

Phở thố đá Hà Nội Hùng Vương gần khu vực Lăng Bác là một trong những quán phở thố đá ngon nhất có thể chiều lòng được khách hàng Không gian phở bát đá Hùng Vương sang trọng, thông thoáng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

phở bát đá Hà Nội Hùng Vương gần Lăng Bác

Phở bát đá ngon nhất Hà Nội - Phở Hùng Vương thịt mềm, nước dùng thanh ngọt (Ảnh:st)

Từng tô phở đá được bưng ra để khách hàng thưởng thức hương thơm lan tỏa không gian vô cùng hấp dẫn. Thịt sẽ được bày trên đĩa sứ trang trọng, tinh tế. Khi thưởng thức sẽ thấy nước dùng thanh ngọt, thịt mềm tan trong miệng. Chắc chắn phở bát đá Hùng Vương gần nhất Ba Đình với hương vị ấn tượng sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

2. Phở bát đá Maison - Thưởng thức phở với đầu bếp chuyên nghiệp

  • Địa chỉ: Số 36A Bán Đảo - Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:30 - 21:30

Địa chỉ phở bát đá Hà Nội tại quận Đống Đa không thể bỏ qua phở Maison nổi tiếng. Phở bát đá Maison được khách hàng đặc biệt ưa chuộng bởi vô cùng sang trọng, sáng tạo và có sự kết hợp giữa hương vị phở hiện đại và truyền thống. Phở thố đá Signature là món nổi tiếng nổi tiếng nhất tại phở bát đá Maison. 

phở bát đá Hà Nội Maison
Phở bát đá Maison sang trọng với thịt bò, bánh phở xếp trên đĩa hình thuyền (Ảnh:st)

Phở bát đá Maison xếp thịt bò và bánh phở cùng rau xanh trên những đĩa hình thuyền độc đáo. Những bát đá ăn phở của Maison trang nhã với nước dùng sôi ngùn ngụt với mùi hương thơm phức dậy mùi khắp không gian. Nổi bật nhất của phở bát đá Maison là những lát thịt bò được thái mỏng xếp đẹp mắt, nhúng với nước dùng vô cùng ngọt và thơm. Phở bát đá Maison sẽ là địa chỉ hàng đầu cho những ai muốn thử phở bát đá chuẩn vị, không gian sang trọng. 

3. Phở bát đá Song Khánh Thái Thịnh - Công thức riêng dậy mùi

  • Địa chỉ: Số 98 phố Thái Thịnh - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 40.000 VNĐ - 80.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00 - 21:30

Phở thố đá Hà Nội tại Thái Thịnh Đống Đa Song Khánh ghi được dấu ấn với khách hàng nhờ hương vị phở thơm ngon vô cùng hấp dẫn. Thực đơn phở nơi đây vô cùng đa dạng với các loại phở như phở tái gầu, phở nạm, phở gân, phở tái lăn với hương vị thơm ngon. Tuy nhiên phở bát đá vẫn là món ngon hấp dẫn và bổ dưỡng được ưa chuộng nhất.

Phở bát đá nơi đây được đựng trong thố đá nóng, đĩa thịt bò xếp nghệ thuật rất ấn tượng, bánh phở thơm mùi bột gạo. Đặc biệt nước phở bát đá thanh trong dậy mùi làm nên hương vị rất riêng. Địa chỉ phở bát đá Thái Thịnh Song Khánh luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi hương vị, dịch vụ tận tâm với khách hàng.

phở bát đá Song Khánh Thái Thịnh

Phở bát đá ngon nhất Hà Nội Song Khánh đựng trong thố đá nóng, thịt bò xếp nghệ thuật (Ảnh:st)

4. Phở bát đá Tiệm ăn An An - Độc lạ phở bát đá đà điểu

  • Địa chỉ: số 3 ngõ 3 Vũ Thạnh - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 40.000 VNĐ - 85.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00 - 21:00

Không phải món phở bò bát đá thông thường mà Tiệm ăn An An phục vụ món phở bát đá thịt đà điểu hấp dẫn, độc đáo. Hương vị phở bát đá nơi đây hấp dẫn với thịt đà điểu dai ngon lạ miệng mang đến sự thích thú cho thực khách. Rất nhiều người đã tìm đến Tiệm ăn An An để có thể thưởng thức món phở bát đá Hà Nội độc lạ này. 

Ngoài phở bát đá tại đây còn phục vụ rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác như mì Ý, nộm và bít tết,...đều được làm từ thịt đà điểu hấp dẫn dai dai đặc biệt.

phở bát đá Hà Nội Tiệm ăn An An

Phở bát đá Đống Đa - Tiệm ăn An An đặc biệt với thịt đà điểu (Ảnh:st)

>>> Xem thêm: Ăn phở gánh Hà Nội ở đâu? 6 quán phở gánh mở đêm siêu ngon dễ tìm

5. Phở bát đá Thủy Mộc Võ Chí Công - Phở topping đa dạng

  • Địa chỉ: Số 168 đường Võ Chí Công mới - Quận Tây Hồ - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 45.000 VNĐ - 90.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 5:00 - 14:00; 16h30 - 21:30

Phở đá Hà Nội quanh khu vực Tây Hồ tấp nập thực khách không thể bỏ qua phở bát đá Thủy Mộc. Thố phở nóng nổi ngập đồ ăn kèm cùng nước dùng trong ngọt làm nên hương vị độc đáo cho phở bát đá Thủy Mộc. Nước dùng phở được ninh lên đến 8 tiếng mang đến hương vị thơm ngon ấn tượng. 

Bên cạnh chất lượng phở thì dịch vụ tại phở bát đá Thủy Mộc cũng là điểm cộng bởi  sự tận tình với khách hàng sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi thực khách đến thưởng thức phở Thủy Mộc.

phở bát đá Thủy Mộc Võ Chí Công

Phở bát đá Thủy Mộc nổi tiếng Hà Thành với nước dùng trong ngọt (Ảnh:st)

6. Phở bát đá Khu đô thị Việt Hưng - Phở nước dùng hấp dẫn

  • Địa chỉ: D118 lô nhà vườn - Phường Bùi Thiện Ngộ - Khu Đô Thị Việt Hưng - Quận Long Biên
  • Mức giá: Từ 30.000 VNĐ - 75.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 5:00 - 15:00

Phở bát đá Hà Nội tại Việt Hưng Quán là địa chỉ phở bát đá mà thực khách luôn ưu tiên chọn lựa. Quán trước đây chuyên bán những món phở ngon như phở tái lăn, phở gân, phở gầu, phở tái chín. Tuy nhiên nhờ có món phở bát đá mà quán đã trở nên nổi tiếng và được nhiều thực khách biết đến 

Phở bát đá Khu đô thị Việt Hưng Long Biên với công thức nước dùng hấp dẫn cùng sợi phở mềm dày níu chân mọi thực khách.

phở bát đá khu đô thị Việt Hưng

Phở bát đá Việt Hưng Quán nổi bật với công thức nước dùng ngon riêng biệt (Ảnh:st)

7. Phở bát đá Ok Con Dê - Phở dê bát đá Linh Đàm “đáng thử”

  • Địa chỉ: Số 03 TT1A Bằng Liệt - Khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng 66.000 VNĐ - 96.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:30 - 1:30

Phở dê bát đá Hà Nội nổi tiếng tại quán Ok Con Dê chắc chắn sẽ mang đến sự mới lạ làm hài lòng mọi thực khách. Thịt dê tại nơi đây được chế biến rất sạch sẽ và hoàn toàn không có mùi hôi. Quán chuyên phục vụ thịt dê nên chất lượng đồ ăn luôn rất tốt, thịt mềm và được vắt thêm chanh, ớt ăn kèm rất hấp dẫn. Bên cạnh phở dê bát đá thì còn rất nhiều những món thịt dê hấp dẫn khác cho những tín đồ yêu thích thịt dê. 

phở bát đá Hà Nội Ok Con Dê

Phở dê bát đá Linh Đàm Ok Con Dê chuyên phục vụ phở thịt dê tươi ngon hấp dẫn (Ảnh:st)

8. Phở bát đá Nguyễn Văn Lộc - Địa chỉ phở tươi thái tay

  • Địa chỉ: số 16 LK 6D Bộ Công An - Nguyễn Văn Lộc - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 40.000 VNĐ - 70.000 VNĐ
  • Thời gian: Từ 6:00 - 14:00

Phở bát đá Nguyễn Văn Lộc là địa chỉ vô cùng tuyệt vời để thưởng thức phở bát đá ngon tại Hà Đông. Phở bát đá nơi đây lúc nào cũng giữ được sự nóng hổi, phở tươi thái tay hương vị hấp dẫn kết hợp cùng nguyên liệu đa dạng ăn tới đâu sẽ nhúng tới đó dễ dàng cảm nhận được độ ngon của món ăn.

phở bát đá Hà Nội Nguyễn Văn Lộc
Phở bát đá Hà Nội ngon Nguyễn Văn Lộc là lựa chọn của nhiều thực khách tại Hà Đông (Ảnh:st)

>>>Xem thêm: 8 món ăn đặc sản Hà Nội nổi tiếng nhất đã lên báo nước ngoài

9. Phở bát đá phố Mai Hắc Đế gần trung tâm quận Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: Số 83 Mai Hắc Đế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 40.000 VNĐ - 100.000 VNĐ
  • Thời gian: từ 6:30 - 22:00

Đi đâu ăn phở bát đá gần khu vực quận Hai Bà Trưng? Phở đá Hà Nội ở Mai Hắc Đế là địa chỉ phở ngon và gần trung tâm được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Tại đây những set phở sẽ được phục vụ nóng hổi với khói nghi ngút và hương vị hấp dẫn lan tỏa khiến bất cứ ai cũng say mê. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ phở bát đá Hà Nội gần khu vực trung tâm Hai Bà Trưng thì chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.

phở bát đá Hà Nội Mai Hắc Đế

Phở bát đá Mai Hắc Đế luôn được phục vụ với nước dùng nóng hổi (Ảnh:st)

Phở bát đá Hà Nội thưởng thức nóng hổi và hấp dẫn là nhu cầu của rất nhiều những thực khách trong và ngoài nước. Mặc dù cùng là món phở truyền thống nhưng thưởng thức với cách mới lạ hấp dẫn trong thố đá tạo sự hứng thú cho thực khách, có thể tự tay nấu và chế biến sau đó thưởng thức. Hy vọng PasGo đã mang đến cho bạn những thông tin hấp dẫn và bổ ích nhất giải đáp phở bát đá Hà Nội giá bao nhiêu, gợi ý những địa chỉ thưởng thức phở bát đá ngon tại Hà Nội.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn online, đặt chỗ trước tại nhà hàng với nhiều ưu đãi, tìm hiểu thêm những thông tin về ẩm thực, phở bát đá hãy follow ngay website và fanpage của PasGo.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn cuối tuần, đặt tiệc sinh nhật, liên hoan,... đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0