Muốn ăn hải sản Kiên Giang ngon rẻ thì đây là những địa chỉ tốt nhất

Ngày cập nhật:24/04/2019

Đến Kiên Giang bạn không chỉ được tận hưởng cảnh đẹp với sự yên bình, cát trắng, nắng vàng và gió nhẹ mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản hải sản Kiên Giang. Hãy cùng Blog PasGo tìm hiểu top 6 quán hải sản ngon ở Kiên Giang, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hứa hẹn mang đến cho du khách sự hài lòng.


Mục lục

Đây là những quán hải sản ở Kiên Giang, quán hải sản ngon ở Phú Quốc, quán hải sản ngon ở Rạch Giá Kiên Giang…có các loại hải sản được chế biến đa dạng và là điểm dừng chân của nhiều du khách khi đến Kiên Giang. Chúng ta cùng khám phá tiếp nào.

Kiên Giang và những địa điểm mua đặc sản rẻ, chất lượng

1. Nhà hàng Crab House

Địa chỉ: Số 21 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Quán hải sản ngon ở Kiên Giang có hương vị xưa cũ của người miền Tây

Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản ngon thì khi đến với Kiên Giang đừng bỏ qua nhà hàng Crab House nha. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng hương vị đậm đà tươi rói của các món ăn được chế biến từ cua, tôm, mực, cá, nghêu, hàu… cùng với đó là các món ăn mang hương vị xưa cũ, quen của thuộc của người miền Tây. Nhà hàng Crab House Kiên Giang vừa giữ nét ẩm thực đặc trưng của vùng miền, vừa nâng tầm thương hiệu ẩm thực Việt với du khách nước ngoài.

Món ghẹ đặc sản hải sản Kiên Giang của nhà hàng Crab House

Crab House đặc trưng bởi các món ngon từ hải sản và không gian ấm cúng

Đặc sản hải sản Kiên Giang nổi tiếng của Crab House phải kể đến là các món ngon được chế biến từ nguyên liệu chính là ghẹ. Nếu ai đã từng ghé qua nơi này và “lỡ” nếm món ghẹ chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt mà ít nhà hàng ở Kiên Giang nào có thể sánh được.

Một trong những điểm ấn tượng giúp giữ chân khách hàng tại đây nữa là không gian ấm cúng mà Crab House mang lại. Đến nhà hàng Crab House, du khách sẽ có cảm giác như đang được thưởng thức các món ngon tại chính ngôi nhà của mình, rất phù hợp cho những buổi sum họp gia đình, bạn bè.

2. Nhà hàng bãi biển Paradise

Địa chỉ: Bãi Sao, Ấp 4, xã An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Paradise – Nhà hàng hải sản ngắm view đẹp ra biển Phú Quốc

Paradise được biết đến là một trong những nhà hàng hải sản Kiên Giang. Tại nhà hàng bãi biển Paradise, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống chuẩn vị, đồng thời tận hưởng không gian thoáng mát với view nhìn ra bãi biển Sao của Phú Quốc. Vào lúc chiều tối quán thường rất đông khách. Vừa thưởng thức các món ăn tinh túy đặc trưng của miền Tây, vừa ngắm cảnh chiều tà buông xuống trên biển một màu đỏ rực, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Hải sản Kiên Giang tươi rói của nhà hàng Paradise

Các loại nguyên liệu chuẩn bị cho món ăn tại đây đều được chọn lọc rất kỹ càng nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, các đầu bếp có tay nghề, chế biến kỹ xảo và điêu luyện tạo ra thực đơn đa dạng, phong phú. Du khách chắc chắn sẽ bị hút hồn với những hương vị đặc trưng của miền sông nước Kiên Giang tại nhà hàng bãi biển Paradise.

3. Nhà Hàng Hương Biển

Địa chỉ: 1 Đường Võ Thị Sáu, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Quán hải sản ngon ở Kiên Giang nhìn trên tầng cao

Nhà hàng Hương Biển nằm trên tầng 3 của khách sạn cùng tên. Nhà hàng Hương Biển sở hữu không gian ẩm thực vô cùng lý tường, thiết kế kiến trúc hài hòa với gam màu sáng nhẹ sang trọng, tinh tế. Đây cũng là lý do mà nhà hàng hải sản Kiên Giang Hương Biển thú hút được lượt khách hàng ngày càng đông hơn.

Hải sản Kiên Giang tươi sống cao cấp luôn được yêu thích tại Hương Biển

Điều quan trọng để giữ chân và gây ấn tượng với du khách mỗi khi đến đây đó chính là sự đa dạng trong các món ăn dân dã được nêm nếm khéo léo. Nhà hàng Hương biển có các món ngon chỉ nghe thôi cũng đã khó lòng cưỡng lại được như canh cá viên, khoai tây chiên, thịt luộc… đặc biệt là các món hải sản tươi sống cao cấp như cá, mực, cua, ghẹ... được chế biến theo kiểu món Âu, món Á.

Món đặc sản nhum biển tươi ngon ở nhà hàng hải sản Kiên Giang Hương Biển

Đến với không gian yên tĩnh của nhà hàng Hương Biển, bạn vừa thưởng thức món ngon Kiên Giang đậm hương vị miền Tây vừa có thể thả hồn vào cảnh đẹp hoang sơ biển xanh, cát trắng mịn. Nhờ thế mà chuyến du lịch sẽ trở nên trọn vẹn hơn, thư giãn đầu óc sau một khoảng thời gian học tập, làm việc vất vả.

4. Nhà hàng Sông Xanh

Địa chỉ: khu phố 2, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Quán hải sản ở Kiên Giang này có diện tích lên đến 1200m2, nằm ở vị trí đắc địa bên dòng sông Dương Đông. Nhà hàng Sông Xanh là một điểm đến ẩm thực thú hút được rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước khi ghé hòn Đảo Ngọc này. Nhà hàng có không gian lãng mạn thoáng đãng với ánh đèn chiếu sáng lung linh mang đến vẻ đẹp cổ kính xa xưa. Đến với Sông Xanh du khách sẽ được đắm mình vào cảnh sắc gần gũi, yên bình cùng những món hải sản Kiên Giang ngon tuyệt vời khó quên.

Sông xanh giữ chân du khách với hương vị hải sản đậm đà

5. Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Địa chỉ: Số 66 đường Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Ăn hải sản cùng không gian sang chảnh view sát biển

Nhà hàng Xin Chào là quán hải sản ngon ở Kiên Giang có không gian lãng mạn để ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn trên bãi biển Phú Quốc. Nhà hàng sở hữu thiết kế kiến trúc kiểu Pháp, với vị trí đắc địa ngay cạnh bờ biển và Chợ Đêm, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thị trấn biển Dương Đông.

Không gian lãng mạn tại nhà hàng Xin Chào

Nhà hàng có thực đơn đa dạng từ hải sản, bò, gà, heo…và các món khai vị, cocktail, trà, cafe… Một số món ăn hải sản Kiên Giang được du khách yêu thích tại nhà hàng đó là: chả giò hải sản và nghêu.

6. Nhà hàng Biển Xanh

Địa chỉ: Số 60, Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang

Biển Xanh là một trong những quán hải sản ngon ở Rạch Giá Kiên Giang nổi tiếng và được nhiều người biết đến bởi thực đơn đa dạng, phong phú. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản như: Cơm chiên ghẹ, cơm chiên hải sản, ghẹ rang me, cá trích…

Đặc biệt, quán hải sản ngon ở Rạch Giá Kiên Giang này lại có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi tín đồ hải sản. Nếu có cơ hội đặt chân đến vùng đất yên bình, thoáng đã này thì hãy ghé qua thử một nhé!

Biển xanh có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản Kiên Giang

Đến với Kiên Giang chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về ẩm thực nếu chọn một trong 6 quán hải sản ngon ở Kiên Giang được chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng qua đây đã giúp bạn có được chuyến du lịch, kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, trọn vẹn nhất khi đến với vùng sông nước miền Tây xinh đẹp này. Đừng quên thường xuyên truy cập vào Blog PasGo – Đặc sản vùng miền để biết thêm nhiều địa điểm, món ăn ngon hơn nhé!

_Minh Phương_

Có thể bạn quan tâm:

Đi tìm 5 món đặc sản Tây Ninh làm dân du lịch say đắm

Kinh nghiệm mua nước mắm Phú Quốc làm quà chính hãng, không lo chặt chém

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0