[Độc đáo 2024] Trang trí tết mầm non đẹp, đơn giản, bé nào cũng mê

Ngày cập nhật:03/02/2024

Đối với trẻ em Tết chính là thời điểm ý nghĩa và vui vẻ nhất. Hòa vào không khí rộn ràng đó các thầy cô giáo hào hứng cho việc trang trí Tết mầm non ở các lớp học và sân trường để tạo nên không khí ngày Tết nguyên đán, đồng thời khiến các bé vui tươi, hào hứng tới trường.


Mục lục

1. Trang trí góc tết trường mầm non

Ngoài sân trường và các hành lang lớp học là nơi có không gian rộng để có thể trang trí Tết mầm non đẹp, thành nơi chụp ảnh check in mà bố mẹ có thể tự chụp cho bé sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho trường.

Trang trí Tết mầm non kiểu phiên chợ ngày tết

Trang trí tết mầm non với tiểu cảnh chợ phiên giúp tạo nên không gian cho các bé được hòa mình vào không gian chợ Tết với những gian hàng mái tranh, trang trí rực rỡ bày bán hoa quả, bánh mứt, câu đối, chậu kiểng… Ngoài ra còn là nơi để các bé chơi đùa, bán hàng, diễn kịch và có những tấm hình ấn tượng. 

Dù khá cầu kỳ và tốn thời gian nhưng thành quả vô cùng xứng đáng. Các cô sẽ tạo nên được một không gian ấn tượng để trẻ có những trải nghiệm thú vị khiến bé nào cũng đều mê tít.

Trang trí tết mầm non 1

Trang trí tết mầm non 2

Hình ảnh trang trí tết mầm non

Trang trí Tết mầm non với đào mai, hoa cúc

Tết chắc chắn không thể thiếu đi hoa mai, hoa đào hay cây quất bạn có thể tận dụng những loại hoa này để trang trí góc tết mầm non thêm phần sinh động. Bạn có thể đặt ở giữa sảnh, hay các cành nhỏ có thể trang trí xung quanh các lớp học… sẽ giúp ngôi trường ngập tràn trong sắc xuân.

Trang trí Tết mầm non 5

Trang trí Tết mầm non 4

Hình ảnh trang trí tết ở trường mầm non

Vẽ tranh để trang trí Tết mầm non

Giáo viên mẫu giáo có thể cho các bé vẽ tranh về chủ đề Tết, trang trí bằng những bức tranh về mùa xuân và Tết Nguyên đán của chính trẻ. Ngoài tranh thiếu nhi, các bé cũng có thể vẽ thêm tranh hoặc mua vài câu đối đỏ, tranh Tết về để trang trí.

Trang trí góc tết trường mầm non

Trang trí tết mầm non đẹp bằng đèn lồng

Giáo viên có thể trang trí tết bằng việc sử dụng các lồng đèn với gam màu vui tươi như đỏ, vàng,... Sự hiện diện của những chiếc đèn đầy màu sắc sẽ đem lại không gian rực rỡ, huyền ảo và sống động tạo động lực các bé đi học mỗi ngày. Bạn có thể mua hoặc tự tay làm đèn lồng handmade với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú.

Trang trí tết mầm non 7

Trang trí tết mầm non đẹp bằng đèn lồng

Trang trí góc tết trường bằng câu đối đỏ

Xuất phát từ phong tục xin chữ mang nét đẹp văn hóa lâu đời của dân tộc ta, những câu đối đỏ là đồ trang trí không thể thiếu vào những ngày Tết truyền thống. Treo tranh chữ trong dịp Tết là một nét văn hóa xưa nhưng ngày nay không còn phổ biến nữa. Vì vậy, sử dụng hình ảnh song hành màu đỏ, người vẽ bản đồ và thư pháp trải dài trên các câu văn là một cách giúp trẻ hiểu được nét đẹp của truyền thống này.

Trang tri tết mầm non 3

Trang trí góc Tết trường mầm non

2. Trang trí Tết mầm non trong lớp học

Ngoài việc trang trí Tết ở ngoài sân trường, hành lang ra thì trang trí lớp học không thể thiếu. Vậy trang trí trong lớp học như nào cho đẹp, tạo nên không khí Tết mà bé ngoan không nghịch.

Trang trí cửa lớp mầm non ngày tết

Vào ngày này đừng quên trang trí ở cửa lớp, bạn có thể cắt dán những bức tranh và sử dụng bức ảnh này để trang trí giúp không gian thêm rộn ràng hơn, hay mua những hình dán ngày tết để trang trí cửa lớp mầm non nhé!

Trang trí tết mầm non 9

Trang trí tết mầm non đẹp

Vẽ bảng lớp học trang trí tết

Để tăng thêm không khí Tết trong mỗi lớp, giáo viên có thể cùng bé vẽ hoa đào, hoa mai, pháo hoa lên bảng… Việc này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tăng khả năng sáng tạo của trẻ cũng như tràn ngập không khí mùa xuân trong mỗi lớp học trong trường.

Vẽ bảng lớp học trang trí Tết

Trang trí trong lớp học bằng mâm ngũ quả

Đồ trang trí góc tết trường mầm non không thể thiếu hình ảnh mâm trái cây ngũ quả. Việc trang trí này sẽ giúp trẻ tìm hiểu thêm về mâm ngũ quả ngày tết. Giáo viên có thể vận dụng thành trò chơi, mua các loại quả nhựa để bé tự xếp thành mâm ngũ quả đồng thời đặt trang trí cùng với các vật dụng trang trí khác như bánh chưng, bánh tét làm mâm Tết.

Trang trí tết mầm non 10

Trang trí Tết mầm non trong lớp học

Trên đây PasGo Team đã gợi ý cho bạn các ý tưởng trang trí Tết trường mầm non đẹp, tạo không khí Tết tươi vui, phấn khởi cho các bé. Chắc chắn một điều sau khi trang trí Tết ở trường xong bé nào cũng hào hứng tới trường đó!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0