[Tết 2024] 10+ Mẫu trang trí bảng Tết lớp học đẹp độc đáo, ý tưởng hay

Ngày cập nhật:07/02/2024

Những ngày Tết nguyên đán đến gần, học sinh giáo viên lại nô nức đi tìm những mẫu trang trí bảng Tết đẹp, độc đáo để tạo không khí cho một năm mới vào không gian lớp học thông qua cách vẽ bảng trang trí Tết, đồng thời thể hiện được sự khéo tay và tăng tính sáng tạo cho học sinh.


Mục lục

1. Trang trí bảng Tết bằng hoa đào

Hoa đào tượng trưng cho loài hoa Tết ở miền Bắc, cánh hồng phấn nhẹ nhàng, khi vẽ lên bảng thì nổi bật, tạo nên sự đặc sắc cho bảng.

Trang trí bảng ngày Tết

Trang trí bảng ngày Tết bằng hoa mai

Bảng đen và phấn là những dụng cụ quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi tiết học và với cách dùng phấn trang trí bảng lớp ngày Tết Nguyên Đán bằng hoa mai tạo cảm giác gần gũi, ấn tượng cho học sinh miền Nam.

Mẫu trang trí bảng lớp học đẹp

2. Trang trí bảng Tết lớp học bằng thơ

Có nhiều thể loại thơ chúc Tết có thể viết bảng vào dịp Tết nguyên đán như thơ chúc mừng năm mới, thơ về học trò,... đều phù hợp. Để cho bảng được đẹp và đặc sắc hơn bạn có thể vẽ thêm hoa, bánh chưng, câu đối...

Hình ảnh trang trí bảng ngày Tết

3. Vẽ bảng trang trí Tết bằng câu đối đỏ

Câu đối Tết luôn mang những ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp nhất. Cách dùng phấn vẽ bảng bằng câu đối đỏ tạo cảm giác gần gũi, ấn tượng. Với tone màu chính là màu đỏ làm cho bảng được nổi bật hơn rất nhiều.

Trang trí bảng Tết bằng câu đối

4. Trang trí bảng Tết bằng bánh chưng, bánh dày

Bánh chưng, bánh dày là thứ không thể thiếu trong ngày Tết truyền thống của Việt Nam, việc đưa hai loại bánh này vào trang trí bảng Tết như một bức tranh vẽ đặc sắc trên giấy, ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Trang trí bảng lớp ngày tết nguyên đán

>> Xem thêm: Mẫu nail đẹp 2024 HOT TREND, sành điệu đón đầu xu hướng khiến nàng mê mẩn

5. Mẫu trang trí bảng lớp học

Ngoài các ý tưởng trang trí bảng Tết lớp học trên ra, vẫn còn các mẫu trang trí bảng đẹp, đặc sắc giúp bạn có thêm những ý tưởng hay để thiết kế ra cho lớp mình mẫu bảng độc đáo nhất, đặc biệt không trùng lặp!

Trang trí bảng lớp ngày tết nguyên đán

Trang trí bảng tết nguyên đán

Mẫu trang trí bảng lớp học

ảnh 9: Vẽ bảng trang trí Tết

Trang trí bảng tết đẹp

Trang trí bảng ngày Tết Nguyên Đán theo phong cách đơn giản chỉ cần sử dụng phấn màu để vẽ lên những hình ảnh quen thuộc như cành mai, cành đào, câu đối đỏ,... tạo nên một không khí Tết rộn ràng, tươi vui, cho trẻ hào hứng tới trường

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0