2024: Những câu chúc Tết ông bà CHÂN THÀNH, ấm áp ngập tràn yêu thương

Ngày cập nhật:07/02/2024

Tết là dịp để con cháu quây quần, sum họp bên gia đình và gửi những lời chúc ông bà sức khỏe dồi dào. Dưới đây là tổng hợp những câu chúc Tết ông bà ngắn gọn, ý nghĩa, lời chúc Tết ông bà của cháu xa nhà và bài thơ bé chúc Tết ông bà mà bạn có thể tham khảo dịp Tết 2024 này.


Mục lục

1. Những câu chúc Tết ông bà ngắn gọn mà ý nghĩa nhất 2024

Tết là dịp ông bà vui nhất vì được quây quần bên con cháu. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn chúc mừng năm mới ông bà nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 thì đừng bỏ qua những câu chúc Tết ông bà ngắn gọn mà ý nghĩa dưới đây nhé:

1. Con xin kính chúc ông bà năm mới thật hạnh phúc, vui vẻ, bình an.

2. Năm mới, chúc ông bà sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý và sống lâu trăm tuổi cùng con cháu.

3. Cháu chúc ông bà năm mới luôn mạnh khỏe, vui vẻ hạnh phúc và sống thọ.

4. Nhân dịp Tết đến! Con kính chúc ông bà luôn khoẻ mạnh, sống lâu trăm tuổi, mọi điều như ý và vạn sự như mơ.

5. Con kính chúc ông bà vào năm mới 2024 dồi dào sức khỏe. Mãi vui và mãi bên con cháu.

 Những câu chúc Tết ông bà ngắn gọn nhất 2024

2. Những câu chúc tết ông bà cảm động, ý nghĩa nhất

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, bạn đừng quên dành cho ông bà những lời chúc Tết ông bà hay và ý nghĩa nhất. Ông bà của bạn hẳn sẽ rất vui cho mà xem.

1. Ông Bà là người con luôn kính trọng, thương yêu nhất. Chúc Ông Bà năm mới thật nhiều sức khỏe, luôn bên cạnh chúng con ạ.

2. Xuân này, con xin kính chúc ông bà sức khoẻ dồi dào, sống lâu cùng con cháu và luôn bình an. Con yêu ông bà rất nhiều.

3. Tết đến, con chúc ông bà luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con.

4. Tết này con chẳng cần gì cao sang, con kính chúc ông bà mãi luôn mạnh khoẻ, sức khoẻ dồi dào, yên vui bên gia đình và mãi lạc quan, yêu đời, sống lâu trăm tuổi.

5. Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ cháu nên người. Không có ông bà, cháu sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

Những câu chúc tết ông bà cảm động, ý nghĩa nhất

3. Những câu chúc Tết ông bà của người cháu xa nhà giúp vơi đi nỗi nhớ

Nếu năm nay bạn đang ở xa nhà không về thăm ông bà vào dịp Tết thì những lời chúc Tết ông bà là một cách để thể hiện tình cảm, nỗi nhớ thương.

Những câu chúc Tết ông bà này chính là món quà tinh thần mà mọi ông bà đều muốn nhận từ con cháu kể cả khi cháu xa nhà.

1. Con kính chúc ông bà năm mới thật nhiều niềm vui. Con dù rằng không ở cạnh ông bà nhưng trái tim con vẫn luôn yêu ông bà rất nhiều.

2. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

3. Chúc mừng năm mới ông bà kính yêu. Con mong sao ông bà luôn luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe và bình an. Năm nay con không về được, hẹn ông bà Tết năm sau con sẽ về.

4. Chúc mừng năm mới ông bà kính yêu của con. Tuy năm nay con không được ở cạnh ông bà nhưng trái tim con luôn vô cùng yêu ông bà, mong gia đình đình mình luôn đủ đầy, mạnh khỏe, bình an.

5. Ông bà kính yêu, Xuân này vì nhiệm vụ mà con không thể về ăn Tết với gia đình mình được. Con xin kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào và luôn là chỗ dựa vững chắc của cả gia đình ta. Hẹn ông bà Tết năm sau nhất định con sẽ về.

Những câu chúc Tết ông bà của người cháu xa nhà

4. Những bài thơ hay, độc đáo cho bé chúc Tết ông bà

Ngoài những câu chúc tết ông bà thì những câu thơ dễ đọc, dễ nhớ cũng là món quà vô cùng ý nghĩa. 
Tham khảo những câu thơ bé chúc chúc ông bà năm mới ý nghĩa:

1. Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà.
Kính chúc ông bà,
Sống lâu trăm tuổi.

2. Con vui khi thấy ông bà
Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời
Chúc ông chúc bà vui tươi
Sống mãi đời đời con cháu ấm no

3. Năm cũ vừa qua
Muôn hoa chào năm mới
Bé chúc ông bà luôn phơi phới
Sức khỏe dồi dào
Tiền đầy hầu bao
Cả năm vui vẻ.

4. Kính chúc ông bà
Sống lâu sức khỏe
Trẻ mãi không già
Yêu thương thuận hòa
Cửa nhà sung túc
Hạnh phúc an khang.

Những bài thơ hay, độc đáo cho bé chúc Tết ông bà

5. Những câu chúc Tết ông bà bằng tiếng Anh

Những ai mang trong mình hai dòng máu và có ông bà là người nước ngoài thì hãy lưu lại những lời chúc Tết ông bà bằng tiếng Anh dưới đây:

1. Wishing my beloved grandparents a New Year filled with good health, happiness, and cherished moments with the family.
(Chúc ông bà yêu quý của con một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và những giây phút đầm ấm bên gia đình).

2. May the coming year bring both of you abundant joy, success, and the warmth of family love. Happy Lunar New Year!
(Cầu mong năm tới sẽ mang đến cho ông bà niềm vui, thành công dồi dào và sự ấm áp của tình yêu gia đình. Chúc mừng tết Nguyên Đán!).

3. Happy Tet, Grandma and Grandpa! May this year be filled with laughter, good times, and the love that binds our family together.
(Chúc ông bà Tết vui vẻ! Cầu mong năm nay sẽ tràn ngập tiếng cười, những khoảng thời gian vui vẻ và tình yêu gắn kết gia đình chúng ta với nhau)

Những câu chúc Tết ông bà bằng tiếng Anh

Trên đây là tổng hợp những câu chúc Tết hay cho ông bà, lời chúc mừng năm mới ông bà của cháu xa nhà và bài thơ bé chúc Tết ông bà mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn đã lựa chọn được một số câu chúc Tết ông bà tình cảm, ấn tượng nhất dịp Tết 2024 này.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Ngọc Hoa & Team PasGo tổng hợp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0