Top 15+ quán phở Hà Nội chuẩn vị cổ truyền ngon nổi tiếng

Ngày cập nhật:13/01/2024

Phở Hà Nội có rất nhiều những địa chỉ khác nhau tuy nhiên người “sành ăn” sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa nước dùng, hương vị cũng như độ tươi ngon của thành phần nguyên liệu. Cùng Pasgo Team tham khảo những địa chỉ phở Hà Nội chuẩn vị truyền thống “chính gốc” của người Hà Thành.


Mục lục

I. Đặc sản phở Hà Nội có gì khác biệt?

Món phở Hà Nội là đặc sản hấp dẫn xuất hiện từ giai đoạn những năm 1930. Giai đoạn thịnh hành nhất của phở là 1960 - 1990 với món phở Hà Nội không thịt. Thời điểm những năm thập niên 90 thì phở được ăn cùng quẩy hấp dẫn, giòn rụm.

Phở Hà Nội xưa kia được bán rong trên những gánh hàng với nước dùng được nấu chung cùng với quế, hồi, xương bò ninh kỹ và nhiều loại gia vị. Người xưa bán gánh phở với một bên là quang gánh và một bên là nồi nước dùng thơm phức.  

Ngày nay phở Hà Nội được bán trong các nhà hàng từ bình dân cho đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của những thực khách. Ngoài việc giữ hương vị truyền thống thì phở ngày nay còn có thêm nhiều gia vị như hạt nêm, mì chính hay gia vị phở bán sẵn tổng hợp. Thịt trong phở cũng rất đa dạng với nhiều cách chế biến khác nhau như thịt bò chín, thịt bò tái hay thịt xào lăn. Phở ngày nay có thể thưởng thức cùng cả quẩy và trứng trần hấp dẫn.

phở Hà Nội khác biệt

Phở Hà Nội ngày nay đa dạng và gia giảm gia vị phù hợp hơn (Nguồn sưu tầm)

II. 6 quán phở ngon nổi tiếng nhất đã lên báo nước ngoài

1. Phở Thìn số 13 Lò Đúc - Phở truyền thống 40 năm tuổi

  • Địa chỉ: Số 13 Lò Đúc - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 20:30

Phở Thìn là quán phở Hà Nội ngon có tuổi đời lên tới hơn 40 năm. Phở Thìn được ông Nguyễn Trọng Thìn - chủ thương hiệu mở ra từ năm 1979 và cho tới nay không chỉ vang danh ở Việt Nam mà cả ở nước ngoài. Phở Thìn đã được vô số những tờ báo nổi tiếng như CNN, Reuters, South China Morning Post,...đưa tin và ca ngợi về hương vị ấn tượng.

Phở Thìn cũng là quán phở lâu đời nhất Hà Nội đặc biệt ở hương vị nước dùng ngọt thanh từ xương ninh cùng với những tô phở thơm ngon cực nhiều hành.

phở Hà Nội

Phở Thìn là một trong những quán phở lâu đời nhất Hà Nội với hương vị chuẩn truyền thống (Nguồn sưu tầm)

2. Phở 10 Lý Quốc Sư - Địa chỉ được Tổng thống Hàn chọn lựa

  • Địa chỉ: Số 10 phố Lý Quốc Sư - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ - 80.000VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 22:00

Quán phở ngon gần đây hút khách Hoàn Kiếm được rất nhiều thực khách quan tâm. Phở Lý Quốc Sư là quán phở Hà Nội đã được tờ báo hàng đầu The Culture Trip chọn lựa là một trong những quán phở nên thử nhất tại Hà Nội. Đặc biệt vào năm 2018 thì phở Lý Quốc Sư cũng đã được tổng thống Moon Jae In chọn làm địa chỉ thưởng thức.

Phở Lý Quốc Sư đặc biệt ở nước dùng không trong, hơi ngả vàng cùng hương vị ngọt thơm tự nhiên, không hề gắt bởi được ninh kỹ cùng xương ống và xương cục. Bánh phở độ dày rất vừa và đã được trụng kĩ mang đến cảm nhận mềm tan khi chạm ngay đầu lưỡi. Phở Lý Quốc Sư có menu rất đa dạng như phở tái, phở chín, phở nạm gầu thơm ngon.

phở Hà Nội

Phở Lý Quốc Sư lâu đời nổi tiếng cả trong và ngoài nước (Nguồn sưu tầm)

phở Hà Nội phở Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư nước trong với thịt bò dai mềm (Nguồn sưu tầm)


3. Phở Bát Đàn - Phở gia truyền 100 năm tuổi quận Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: Số 49 đường Bát Đàn - Phường Cửa Đông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 40.000 VNĐ - 55.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 10:00; 18:00 - 20:30

Phở Bát Đàn là một trong những địa chỉ thưởng thức món phở Hà Nội mà bất cứ lúc nào cũng có thể dễ dàng bắt gặp được những hàng dài người xếp hàng ăn vào những ngày cuối tuần. Tờ CNN nổi tiếng của Mỹ đã ca ngợi phở Bát Đàn là địa chỉ ăn ngon nổi tiếng không thể bỏ qua. Phở Bát Đàn còn xuất hiện trên kênh du lịch nổi tiếng EBS của Hàn Quốc.

Hương vị của Phở Bát Đàn - Một trong những quán phở lâu đời nhất Hà Nội độc đáo, phần nước dùng trong vắt và ngọt lịm, xương ninh ăn cùng bánh phở tươi ngon, mềm mại. Khi ăn chỉ cần bỏ thêm giấm tỏi chua cay hấp dẫn là hương vị đã vô cùng ấn tượng.
phở Hà Nội phở Bát Đàn

Phở Bát Đàn với nước dùng trong vắt và ngọt lịm (Nguồn sưu tầm)

4.  Phở Sướng Phố Cổ - Địa chỉ phở ngon thịt bò mềm 

  • Địa chỉ: Số 24B ngõ Trung Yên - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ - 70.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 5:30 - 11:00; 16:30 - 21:30

Phở Sướng là thương hiệu phở lâu đời đã có từ những năm 1930, phở Sướng cũng được gợi ý bởi tờ The Culture Trip là quán ăn không nên bỏ qua khi tới với Hà Nội.

Phở Sướng nổi bật nhất ở hương vị nước dùng cùng với thịt bò. Nước dùng  thơm mùi xương ninh lâu nhiều giờ, nước dùng vị ngọt nhẹ. Thịt bò phở Sướng mềm và không dai, khô đã được chần kĩ, đây được xem là ưu điểm của phở Sướng được rất nhiều người yêu thích. 

phở Hà Nội phở Sướng

Phở Sướng Phố Cổ là thương hiệu lâu đời (Nguồn sưu tầm)
phở Hà Nội phở Sướng

Phở Sướng có nước dùng thơm ngon (Nguồn sưu tầm)

5. Phở Vui 25 Hàng Giầy - Phở nhiều hành độc đáo

  • Địa chỉ: Số 25 Hàng Giầy - Phường Hàng Buồm - Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng 40.000 VNĐ - 55.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 1:00

Phở Vui Hàng Giầy là địa chỉ được gợi ý trên tờ The Culture Trip, đây cũng là quán phở ngon Hà Nội rất được yêu thích. Thực đơn Phở Vui có rất nhiều những món ngon hấp dẫn như phở tái, phở chín, phở tái nạm, sốt vang hay tái gầu. Bên cạnh đó quán còn có thêm đồ ăn kèm như bắp bò, gân bò hấp dẫn. 

Nước dùng phở Vui đậm vị, nêm vừa miệng và có hương vị béo bùi vừa phải. bánh phở dẻo và dai đặc biệt hơn rất nhiều những quán phở khác. Phở Vui cũng có đặc trưng với rất nhiều hành lá, hành tây mang đến hương thơm ấn tượng. 
phở Hà Nội phở Vui

Phở Vui Hàng Giầy - Quán phở ngon gần đây khu phố cổ đậm vị, nêm vừa miệng (Nguồn sưu tầm)
phở Hà Nội phở Vui

Bát phở Vui đầy đặn hấp dẫn nức lòng thực khách (Nguồn sưu tầm)

6. Phở Hạnh Lãn Ông - Phở gà trộn với sốt siêu đặc biệt

  • Địa chỉ: Số 65 Lãn Ông - Phường Hàng Bồ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 35.000 VNĐ - 60.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:00

Một trong các quán phở ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua đó là phở Hạnh Lãn Ông. Phở Hạnh là địa chỉ quán phở được tờ The Culture Trip chọn lựa là địa chỉ thích hợp để thưởng thức hương vị phở Hà thành. 

Phở gà trộn nơi đây đặc trưng với công thức nước sốt nổi bật, ăn cùng thịt gà ngon dai. Ở phở Hạnh còn có rất nhiều những món ngon hấp dẫn khác để thực khách có thể thưởng thức như gỏi gà xé, chân gà rút xương, trứng lòng mề,...
phở Hạnh Lãn Ông

Phở Hạnh Lãn Ông nổi tiếng với thịt gà ta dai mềm ấn tượng (Nguồn sưu tầm)

III. Những quán phở gia truyền lâu đời bậc nhất Hà Nội

1. Phở Bưng Hàng Trống - Độc lạ với nước dùng “trong như suối”

  • Địa chỉ: Số 8 Hàng Trống - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá:  Từ 30.000 VNĐ - 66.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 20:00 

Phở Bưng Hà Nội nổi tiếng với hương vị vô cùng lôi cuốn, đặc biệt nước phở trong cùng những lát thịt bò mỏng khiến bất cứ ai cũng sẽ siêu lòng khi thưởng thức. Ăn phở Bưng thực khách sẽ khám phá được hương vị phở xưa trong không gian sạch sẽ đầy hoài cổ. 
phở Hà Nội phở Bưng

Phở Bưng là quán phở ngon đậm vị truyền thống (Nguồn sưu tầm)

2. Phở Gánh số 4 Hàng Chiếu - Gánh phở cổ xưa của dân phố cổ

  • Địa chỉ: Đầu ngã tư Hàng Chiếu - Hàng Đường - phường Hàng Đào - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 40.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 3:30 - 10:00

Phở Gánh Hà Nội được xem là nét độc đáo mà những người “sành ăn” ở Hà Nội đặc biệt yêu thích. Món phở gánh đặc biệt truyền thống trên gánh hàng rong mang hương vị phở xưa hoàn toàn không thua kém những địa chỉ bán phở truyền thống khác. 

Phở Gánh Hàng Chiếu bắt đầu bán từ 3 giờ sáng và với khách du lịch đã có hành trình vi vu ngắm Hà Nội cả đêm mà được thưởng thức tô phở Gánh thì thật không còn gì bằng! Phở Gánh mang trong mình những hoài niệm về hương vị phở cổ xưa rất đáng thử. 
Phở Hà Nội phở Gánh

Phở Gánh số 4 Hàng Chiếu đậm vị cổ xưa bán trên gánh hàng rong (Nguồn sưu tầm)

3. Phở bò Lâm số 48 Hàng Vải - Phở bò lõi thịt thơm ngon

  • Địa chỉ: Số 48 Hàng Vải - Phường Hàng Bồ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 50.000 VNĐ - 66.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 22:00 hàng ngày

Phở bò Lâm được biết đến là thương hiệu đã có từ rất lâu đời và là địa chỉ được đánh giá phục vụ phở bò lõi ngon bậc nhất. Phở bò Lâm nổi tiếng với nước dùng trong và đậm vị. Nước dùng không quá nóng, hành và thịt chín vừa tới, thịt mềm và ngon. Từng sợi phở dai và dày đặc trưng kết hợp cùng hành lá giòn giòn mang đến hương vị tô phở ngon đặc trưng Hà Thành. 

Mức giá phở bò Lâm không thấp tuy nhiên hương vị lại được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Mỗi thực khách khi đến với Phở bò Lâm đều sẽ hài lòng với dịch vụ tận tình, không gian sạch sẽ cùng hương vị thơm ngon của tô phở truyền thống. 
phở Hà Nội phở Lâm

Phở Lâm mang đến hương vị phở bò hấp dẫn, thịt bò mềm chín tới (Nguồn sưu tầm)

4. Phở Nguyệt Phủ Doãn - Phở gà truyền thống cho dân “sành ăn”

  • Địa chỉ: Số 5 Phủ Doãn - Phường Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Từ 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00 - 10:00; Từ 18:00 đến 1:50

Nếu muốn thưởng thức phở gà ngon Hà Nội gần nhất tại đường Hàng Bông, chắc chắn phở Nguyệt Phủ Doãn sẽ là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua. Tô phở gà ngon và hấp dẫn tại Phở Nguyệt không chỉ thu hút bởi nước dùng mà còn những nguyên liệu của phở: thịt gà dai mềm, trứng gà non béo bùi, mề gà giòn dai hấp dẫn.

phở Hà Nội phở Nguyệt

Phở Nguyệt Phủ Doãn nổi tiếng với món phở trộn (Nguồn sưu tầm)

5. Phở bò Phú Xuân - Phở ngon “nói không” với mì chính

  • Địa chỉ: Số 36 Hàng Da - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 45.000 VNĐ - 55.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 5:30 - 12:30

Phở bò Phú Xuân nằm ở khu vực gần chợ Hàng Da rất dễ tìm với không gian được đánh giá là sạch và gọn gàng. Quán phở ngon lâu đời này được người dân Hà Thành đặc biệt yêu thích với hương vị thơm ngon chất lượng, nước dùng đậm cùng miếng thịt to bản ăn “đã mồm”. Nước dùng tại Phở bò Phú Xuân hoàn toàn không dùng mì chính, ngọt tự nhiên với thịt bò tươi ngon, có thể thêm trứng trần tùy nhu cầu thực khách. 
phở Hà Nội phở Phú Xuân

Phở bò Phú Xuân thơm ngon đậm vị (Nguồn sưu tầm)

6. Phở Cường Hàng Muối - Quán “ruột” của dân văn phòng

  • Địa chỉ: Số 23 Hàng Muối - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá: Khoảng từ 35.000 VNĐ - 45.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:30 - 22:00

Phở Cường Hàng Muối là thương hiệu phở bò gần nhất khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm được ưa chuộng bởi nhiều thực khách và khách du lịch thập phương khi đến tham quan phố cổ Hà Nội. điểm đặc trưng của quán phở Hà Nội ngon này đó là thịt bò tươi, thường phở tái được ưa chuộng bởi thịt ngọt mềm mà lại không dai. Nước dùng phở Cường ngọt vị xương, trong thanh béo ngậy mà vẫn đậm vị.
phở Hà Nội phở Cường Hàng Muối

Phở Cường Hàng Muối với nước trong thanh béo ngậy (Nguồn sưu tầm)

7. Phở xào Hưng Bền Ngũ Xã - Phở xào “chuẩn vị” Hà Nội 

  • Địa chỉ: Số 33 Ngũ Xã - Quận Ba Đình - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 55.000 VNĐ - 65.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

Phở xào Hưng Bền chắc chắn là quán phở Hà Nội ai cũng đã từng nghe qua, quán phở ngon nổi tiếng này địa chỉ cũng đặc biệt rất dễ tìm kiếm. Phở xào ngon ở đây là lựa chọn của rất nhiều thực khách, bánh phở chiên giòn rụm mà hoàn toàn không ngấy. Rau xào cùng thịt bò mềm thơm, không dai được rất nhiều. Đến đây bạn cũng không nên bỏ qua món phở cuốn hấp dẫn rất đáng thử!
phở Hà Nội phở Hưng Bền

Phở xào Hưng Bền với bánh phở chiên giòn rụm (Nguồn sưu tầm)

IV. Tổng hợp các quán phở Hà Nội dễ tìm, gần khu vực trung tâm

1. Phở bò gia truyền Minh Minh - Quán phở sợi to truyền thống gần nhất trung tâm Đống Đa

  • Địa chỉ: số 50 Nguyễn Chí Thanh - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 40.000 VNĐ - 65.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 22:30

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán phở Hà Nội gần đây tại quận Đống Đa thì không nên bỏ qua phở bò Minh Minh. Phở bò Minh Minh được xem là địa chỉ quán phở gần nhất tại quận Đống Đa có không gian 2 tầng to và rộng, đây được xem là ưu điểm về mặt không gian. Chất lượng phở tại phở bò Minh Minh được đánh giá cao với bánh phở tự làm thơm mùi gạo, sợi phở to nhưng vẫn mềm mại. Nước hầm xương bò được hầm tới trên 10 tiếng nên hương vị vô cùng thanh ngọt, thơm vị bò đặc trưng. 
phở Hà Nội phở Minh Minh

Phở Minh Minh nổi tiếng với bánh phở tự làm (Nguồn sưu tầm)

2. Phở Khôi Hói 50C Hàng Vải - Phở ngon “dễ tìm” khu vực Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: Số 50C Hàng Vải - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 55.000 VNĐ - 120.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: Từ 6:00 - 21:30

Phở Hà Nội gần đây tại quận Hoàn Kiếm nên ăn địa chỉ nào? Phở Khôi Hói là quán phở chuyên dùng phần lõi bò siêu ngon và nhiều thịt để thực khách thưởng thức. Thịt bò mềm dai ăn cùng bánh phở mềm ngon vô cùng hấp dẫn, nước dùng đậm vị xương hoàn toàn không thơm ngọt mì chính. Rất nhiều thực khách đã đến với phở bò Khôi Hói và rất hài lòng với chất lượng tô phở đầy đặn, thơm ngon hấp dẫn.
phở Hà Nội phở Khôi Hói Hàng Vải

Phở Khôi Hói với nước dùng hầm từ xương chuẩn vị (Nguồn sưu tầm)


3. Phở Lý Béo số 4 Hàng Nón - Phở vỉa hè giá bình dân quận Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: Số 4 Hàng Nón - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:30

Phở Lý Béo địa chỉ rất dễ tìm, chỉ cần đi thẳng từ khu vực Hàng Hòm xuống là có thể tìm ngay thấy địa chỉ quán. Phở Lý Béo không gian nhỏ nằm ngay trên khu vực vỉa hè tuy nhiên rất sạch sẽ và chị chủ quán “siêu dễ thương” luôn nhiệt tình với mọi thực khách.

Phở bò nơi đây đặc trưng với nước phở ngọt, thơm mùi bò chuẩn vị phở Hà Nội. Mỗi bát phở rất đầy đặn và nhiều thịt bò. Đặc biệt món phở bì độc đáo cùng phở bò sốt vang cũng là hai món ngon được yêu thích tại phở Lý Béo.
phở Hà Nội phở Lý Béo

Phở Lý Béo chuẩn vị phở bò Hà Nội (Nguồn sưu tầm)

4. Phở Ngọc Vượng 169 Đội Cấn - Quán phở nổi tiếng quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Số 169 Đội Cấn - quận Ba Đình - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:30

Phở Ngọc Vượng là địa chỉ phở nổi tiếng tại Đội Cấn được rất nhiều người biết tới. Không gian quá rộng và luôn mang đến sự thoải mái nhất cho bất cứ ai đến thưởng thức phở. Thực khách sẽ có rất nhiều những lựa chọn phở ngon khi đến với phở Ngọc Vượng: phở chín, phở xào, phở tái hay những món phở đặc biệt,...Ưu điểm của phở Ngọc Vượng đó là phần thịt bò mềm ngọt và luôn tươi ngon.
phở Hà Nội phở Ngọc Vượng

Phở Ngọc Vượng với menu món ăn đa dạng (Nguồn sưu tầm)

5. Phở Nhớ 27 Huỳnh Thúc Kháng - Quán phở nước dùng “chuẩn vị xưa” quận Ba Đình

  • Địa chỉ: Số 27 phố Huỳnh Thúc Kháng - Quận Ba Đình - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 65.000 VNĐ - 75.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 22:00

Giới thiệu về phở Hà Nội ngon không thể bỏ qua quán phở Nhớ quận Ba Đình. Phở Nhớ nổi bật với hương vị nước dùng đậm mùi thơm của hồi, quế và thảo quả cùng những miếng thịt bò thơm ngon, tái chín hấp dẫn. Phở ở đây vô cùng đa dạng với phở tái, chín, nạm, gầu, gân để thực khách có thể thoải mái chọn lựa. Tô phở được đánh giá thơm ngon hấp dẫn đến mức bất cứ ai cũng sẽ quay lại nếu đã một lần thưởng thức. 
phở Hà Nội phở Nhớ

Phở Nhớ là quán phở ngon nên thử của nhiều thực khách (Nguồn sưu tầm)

6. Phở Biên Lê Văn Hưu - Quán chuyên phở sốt vang hấp dẫn quận Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: Số 1 phố Lê Văn Hưu - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 55.000 VNĐ - 65.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 22:00

Phở Biên Lê Văn Hưu luôn được rất nhiều thực khách yêu thích với nước phở thơm đậm đà vị xương. Bát phở cũng có rất nhiều thịt bò, thêm trứng chần và quẩy cho những ai có nhu cầu. Dịch vụ phở Biên rất tốt với chỗ đỗ xe ô tô tiện dụng, nhân viên tận tâm với mọi thực khách đến thưởng thức phở. 

phở Hà Nội phở Biên
Phở Biên đầy đặn, thơm ngon là sự lựa chọn hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn sưu tầm)

7. Phở Kao 189 Phố Huế - Phở gà ta”đậm vị Á Đông” quận Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: Số 189 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Khoảng từ 30.000 VNĐ - 200.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:00

Phở Kao là một trong các quán phở ngon Hai Bà Trưng chuyên phục vụ phở gà ta rất hấp dẫn. Phở gà nơi đây thuần khiết đậm hương vị Á Đông. Nước dùng thanh thanh từ xương gà ninh kỹ, không dùng đường hay mì chính. Nước dùng ngọt tự nhiên kết hợp cùng bánh phở, gà ta thơm ngọt, da mềm dai vừa phải cùng hành tươi, lá chanh vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt với những khách du lịch lần đầu đến Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua quán phở Kao nổi tiếng gần nhất khu vực trung tâm quận Hai Bà Trưng.
phở Hà Nội phở Kao phố Huế

Phở Kao - Địa chỉ phở ngon quận Hai Bà Trưng chuyên phục vụ gà ta hấp dẫn (Nguồn sưu tầm)

Phở Hà Nội là thức quà thơm ngon nổi tiếng với hương vị quyến rũ nức lòng dân Hà Thành và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khách du lịch. PasGo Team hy vọng với những giới thiệu về phở Hà Nội, gợi ý quán phở Hà Nội ngon trong bài viết này sẽ hữu ích với những thực khách có nhu cầu thưởng thức và tìm kiếm hương vị phở truyền thống Hà Thành. 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn online,hãy đăng ký follow ngay fanpage, website của PasGo để tìm hiểu thêm những kiến thức hay và hấp dẫn về ẩm thực, địa chỉ quán phở Hà Nội gần nhất khu vực trung tâm.

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0