Hương xưa – Địa điểm đặt tiệc, đãi khách lí tưởng

Ngày cập nhật:19/07/2016

Với không gian trang nhã mà tinh tế, nhà hàng Hương Xưa 1 là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cùng nhau thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ ngàn đời của Bắc Bộ.


Mục lục

Vào những thập niên 90, Hương Xưa đã xuất hiện và nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc của thực khách sành ăn Sài Gòn thời bấy giờ. Nằm trong chuỗi nhà hàng Hương Xưa nổi tiếng, Hương Xưa Võ Thị Sáu đã và đang là một điểm đến được yêu thích.

Không gian tinh tế, sang trọng mà truyền thống tại Hương Xưa mộc mạc mà khơi gợi nhiều suy tư, Hương Xưa được hình thành từ ý tưởng chủ đạo là sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân đến Hương Xưa là phong cách kiến trúc cổ kính. Cổng nhà hàng được thiết kế theo phong cách thời xưa với bảng tên thếp vàng và họa tiết truyền thống màu trắng. Khiên cho thực khách có cảm giác như sắp bước vào một ngôi phủ thời xa xưa nào đó chứ chẳng phải nhà hàng.

Cổng vào với bảng tên được thếp vàng truyền thống tại Hương Xưa

Không gian bên trong Hương Xưa còn mang đến nhiều bất ngờ hơn, một không gian sân vườn thoáng đãng cùng cây cối xanh mát, nhà gỗ, mái lá dân dã tạo nên nét cổ kính thi vị khiến thực khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Không gian xanh thoáng đãng tại nhà hàng

Lối trang trí tại nhà hàng vừa thẩm mỹ tinh tế vừa sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ kính và hiện đại. Từ những chiếc ghế gỗ làm bằng gỗ quý được chạm khắc tỉ mỉ, khăn bàn ở đây cũng là loại vải dày, thêu hoa văn óng ánh đầy tinh tế. Hay những tấm vách ngăn, bình phong, chậu cây ở góc phòng, đèn chùm vàng tỏa ánh sáng ấm cúng như tô điểm thêm cho nét đẹp thanh lịch của khuôn viên.

Bàn ghế gỗ làm bằng gỗ quý được chạm khắc tỉ mỉ, khăn bàn ở đây cũng là loại vải dày, thêu hoa văn óng ánh đầy tinh tế

Hương Xưa còn có sẵn những căn phòng VIP sang trọng, dành cho những thực khách muốn không gian riêng tư, cho những bữa tiệc hay cuộc hẹn quan trọng. Khu phòng VIP được làm hầu như bằng gỗ đậm nét truyền thống Bắc bộ với bàn ghế chạm trổ, tranh treo tường, và các họa tiết trang trí cầu kì.

Phòng VIP sang trọng, dành cho những thực khách muốn không gian riêng tư, cho những bữa tiệc hay cuộc hẹn quan trọng

Cuối cùng Hương Xưa còn có sẵn danh mục rượu vang khá phong phú hầu thỏa mãn được nhu cầu thưởng ngoạn cao cấp của thực khách. Với một Sài Gòn luôn phồn hoa, nhộn nhịp, một chút “sống chậm” bên những ly rượu vang cao cấp sẽ là một trải nghiệm khác biệt khó mà miêu tả. Một cảm xúc “xưa” trong bối cảnh “cổ” đan xen với cái hối hả đô thị thì không phải nơi nào cũng có.

Thưởng thức không khí cổ xưa trong cái hối hả của thành thị cùng 1 ly rượu vang

Là nơi dừng chân mỗi khi mỏi mệt, Hương Xưa chính là nơi thực khách có thể tìm về ký ức xa xưa, những món ngon gia đình vừa bình dị vừa dân dã, nhưng ngào ngạt hương vị quê hương.

Nơi dừng chân nghỉ ngơi khi mệt mỏi

Nơi doanh nhân có những giây phút thoải mái, một nơi để giải tỏa căng thẳng, và vui vẻ sau những bộn bề công việc hàng ngày

Như lời ông Kiệt - Giám đốc Hương Xưa chia sẻ: “Thương hiệu nhà hàng Hương Xưa là hệ thống nhà hàng thuần Việt, không quá xa hoa, sang trọng mà mang tính thân tình, chia sẻ với doanh nhân nhiều hơn, với những món ăn mang phong vị quê nhà gợi nhớ những nỗi niềm thân thuộc, bát cơm gia đình,.. Hương Xưa mong muốn mang lại cho doanh nhân những giây phút thoải mái, một nơi để giải tỏa căng thẳng, và vui vẻ sau những bộn bề công việc hàng ngày”.

>> Giảm giá hấp dẫn đang diễn ra tại Hương Xưa

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0