Cora Cafe- thiên đường xanh độc đáo của giới trẻ Hà Nội

Ngày cập nhật:15/11/2016

Cora café – nằm nổi bật trên con phố Hòa Mã vốn đã luôn khoác lên mình cái vắng vẻ, yên bình. Nhưng không vì thế mà làm cho sức hút của Cora bị mai một…


Mục lục

Người ta có câu : “ Hữu xạ tự nhiên hương “ quả không sai. Cora như một minh chứng cho câu tục ngữ ấy. Cora không phải là một quán café có vị trí trung tâm đông đúc cũng không phải là một quán nhận được sự pr đông đảo của các trang báo mạng. Nhưng Cora vẫn luôn nổi bật theo cách riêng của mình.

Cora Café nổi bần bật trên con phố Hòa Mã vốn vắng vẻ, yên tĩnh

Bước vào Cora, đập vào mắt sẽ là không gian rộng rãi tạo cho mọi người một cảm giác thoải mái. Cora Café nằm trong một tòa building rộng rãi, sở hữu hai tầng không gian đẹp long lanh mang không gian rustic gần gũi mà hiện đại. Ở quán có rất nhiều góc lựa chọn và mỗi góc đều có một điểm độc đẹp riêng. Đó là những ghế đệm dài cho những bạn trẻ thoải mái thư giãn; những bàn tròn ghế thấp hay bàn dài ghế cao rất Tây cho nhóm bạn tụ tập; hay những bàn đôi lý tưởng cho cuộc hẹn hò lãng mạn. Cora còn có riêng khu dành cho khách hút thuốc ở phía bên ngoài tầng 1, tha hồ thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến mọi người.

Khu outside dành cho khách hàng hút thuốc…

Đem hơi thở vintage, phương Tây Cora café luôn đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng


Những mảng tường xanh mát hướng ra con phố Hòa Mã…

Góc bàn dài làm ta hình dung đến những quán café trong những bộ phim Châu Âu

Lý do mà Cora được giới trẻ Thủ Đô săn đón nhiều đến vậy cũng bởi thực đơn vô cùng phong phú. Món đồ uống được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là dòng trà độc và lạ : Trà nhiệt đới, Trà hoa quả, Trà vải hoa hồng.

Trà vải hoa hồng…


Món trà đem đến những loại quả tươi của vùng đất nhiệt đới…

Món trà hoa quả theo 4 mùa của Hà Nội…

Không chỉ có dòng đồ uống bắt mắt, nổi bật, Cora còn nổi tiếng hơn gấp vạn lần nhờ menu bánh ngọt độc, lạ.

Cream brule – đem đến hương vị béo ngậy, ngọt ngào…

Không chỉ có vậy, Cora café còn có bánh Rainbow, Matcha, Redvelvet & Cheese .

Bánh ngàn lớp Matcha millecrepe cùng 20 tầng bánh crepe và matcha ăn với thạch jelly thanh nhẹ

Bông lan trứng muối béo ngậy ăn một lần nhớ mãi của Cora…

Bánh Brownie và nhâm nhi li trà nóng thì còn gì tuyệt hơn…

Bạn sẽ bất ngờ hơn khi biết Cora có menu đồ ăn rất Châu Âu ngon, bổ, và hiện dại. Cơm thịt cuộn dường như đã trở thành linh hồn của Cora. Miếng thịt cuộn được rán với độ vừa phải, ướp đậm đà với trứng lòng đào vừa phải tạo nên một sự hoàn hảo cho bữa ăn của thực khách.

Cơm thịt cuộn hấp dẫn, thơm ngon…

Mỳ bò sốt kem cũng là một món khá nổi tiếng ở đây. Thật tuyệt vời bởi đổ ăn của Cora luôn có một bát Salad đi kèm, làm cho bữa ăn của thực khách được dung hòa các hương vị.

Điều mà khiến cho Cora Café được lòng giới trẻ như vậy cũng nhờ chế độ khuyến mãi của Cora. Khi order 1 dồ ăn và 1 đồ uống sẽ được sale 50% đồ ăn. Đối với đồ đá xay chỉ 29.000đ . Bánh ngọt sẽ được sale 50% sau 8h tối.Điều mà làm cho độ hài lòng của khách hàng thêm tăng lên chính là phong cách phục vụ của Cora. Đội ngũ nhân viên cora là những người trẻ tuổi, với tấm lòng và tinh thần nhiệt tình với khách hàng, khi đến cora, ta mới cảm thấy rõ sự thân thiện nhưng vẫn chuyên nghiệp của họ.

Lí do mà cora chưa bao giờ dập tắt cũng là vì thế!

Địa chỉ : 24 Hòa Mã

Nơi để xe : có tầng hầm gửi xe rộng rãi thoải mái

Thời gian mở cửa : 7h30-23h

Gía trung bình : 30.000-60.000đ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0