Tín đồ mê cua mà chưa tới Queen’s Crab thì quá phí!

Ngày cập nhật:04/04/2019

Queen’s Crab chuyên các món ngon từ cua, được nhiều người yêu thích và luôn là địa chỉ hải sản đầu danh sách chọn lựa của mọi thực khách.


Mục lục

Đợt vừa rồi mình có đi du lịch Thái Lan, được thưởng thức món cua cực đắt, mà ăn chưa được thỏa mãn lắm nên lần này về Việt Nam phải quyết tìm nhà hàng chuyên cua thật ngon để ăn cho bõ. Lượn một vòng trên mạng, tình cờ thấy được Queen’s Crab trên trang PasGo đặt bàn nhà hàng trông khá hấp dẫn mà lại gần nhà nên tới đó để thưởng thức món cua mình thích liền! Xem ngay cảm nhận của mình về hương vị tại Queen’s Crab dưới đây nhé.

Queen’s Crab mang đến sự trải nghiệm đa dạng các món cua

Nếu là một tín đồ mê cua thực thụ như mình thì tìm đến Queen’s Crab là sự lựa chọn đúng đắn! Cầm cuốn menu, đọc một lượt mình đã phải trầm trồ về sự đa dạng của các món cua tại đây, nào là lẩu cua hoa quả, cua sốt ớt Singapore, cua sốt tiêu Singapore, nào là cua sốt Cajun, miến xào cua, hay cua lột chiên bơ cay, … món nào món nấy nghe đều hấp dẫn. Chỉ từ nguyên liệu phổ biến là cua mà nhà hàng có thể biến tấu ra nhiều hương vị món ăn đầy mời gọi, đây là điểm thu hút nhất của Queen’s Crab mà mình hay ai tới đây đều không thể không đem lòng yêu được.

Bàn ăn toàn cua trông thật quyến rũ

Cua sốt Cajun đậm đà, thơm ngon

Cua sốt cari hòa quyện giữa vị chua, cay, mặn, ngọt…

Tới Queen’s Crab mình cảm giác như được lạc vào thiên đường của loài cua, đã mê rồi tới đây lại càng mê, nghĩ tới con cua ăn ở Thái mà lại càng thấy mãn nguyện khi tìm thấy một nơi chuyên cua này. Tín đồ của những món cua thì đừng bỏ qua nhé!

Không chỉ thực đơn đa dạng mà hương vị món ăn tại Queen’s Crab ăn rồi thì khó có thể quên

Món ăn đa dạng thôi là chưa đủ để mình đem lòng yêu thích với một nhà hàng mà hương vị mới là điểm mình đánh giá chính. Tại sao mình lại tâm đắc khi tìm ra Queen Crab’s đến vậy? Bởi vị ngon, đặc trưng, hấp dẫn trong từng món ăn khiến mình không thể nào không giới thiệu nơi này đến với các bạn. Cua lột chiên bơ cay nhất định phải thử bạn nhé! Đây là loại cua ngon, khó kiếm, cua lột là những con ở trong thời kỳ sinh trưởng, chúng lớn lên bằng cách tự lột vỏ. Đây là lúc thân cua mềm vì mới mất đi lớp mai cứng bên ngoài, chỉ có một màng mỏng bao quanh thân cua, khiến chúng trở nên thụ động và yếu đuối. Cua lột chiên bơ cay ăn rất lạ miệng nhưng lại ngon, cua giòn tan, quyện vào cùng hương thơm của bơ tỏi hơi cay cay, ăn mãi chẳng thể ngừng được!

Không còn vỏ cua cứng, chúng mình có thể tận dụng ăn hết được gần như cả con mà không cần phải bỏ đi phần nào

Cua sốt ớt Singapore cũng là một trong những món ăn không thể bỏ qua tại Queen’s Crab! Sốt ớt của cua cay tê nhẹ nhàng kích thích vị giác, mình không ăn được cay vẫn có thể ăn ngon lành. Không những vậy, nước sốt của món cua này còn rất dinh dưỡng và vừa miệng, trong nước sốt đỏ hấp dẫn ấy có đủ cả gạch cua, trứng cua, ngậy ngậy thơm thơm, ăn kèm bánh bao thì không gì sánh bằng! Mình đã thử rất nhiều món của sốt ớt Singapore ở nhà nhiều hàng khác nhưng ở đây có hương vị gì đó rất đặc biệt, khó tả mà làm mình yêu thích đến vậy!

Mình và đứa bạn tranh nhau ăn món này vì quá ngon, đúng là “best seller” của nhà hàng.

Đừng quên kết thúc bữa ăn với 1 nồi lẩu cua hoa quả thanh mát, thơm ngon nhé! Mình rất thích cái vị nước lẩu hoa quả ngọt dịu ở đây, ăn no rồi mà vẫn thòm thèm. Thả vài cọng rau, thêm chút miến vào nồi lẩu sôi sục, ăn rồi thì thấy thật hợp. Miến, rau quyện cùng với vị nước lẩu thơm thơm ngọt ngọt mùi các loại quả, ăn mãi chẳng thể ngừng được.

Những món cua mình đã thử ở Queen’s Crab đều khiến mình ấn tượng và ăn hết đến miếng cuối cùng. Còn rất nhiều món khác mình chưa kịp thử, lần sau, lần sau nữa mình sẽ quay lại để có thể khám phá được hết hương vị thơm ngon, hấp dẫn tại đây. Bạn hãy đến Queen’s Crab để được trải nghiệm những món ăn đặc biệt này nhé! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

>> Xem thêm thông tin chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY .

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0