[HOT 2024] Màu tóc nhuộm sáng da giúp nhan sắc thăng hạng x100 lần

Ngày cập nhật:27/02/2024

Một kiểu tóc đẹp và phù hợp giúp nhan sắc bạn thăng hạng lên gấp 100 lần, vì thế đừng bỏ qua bài viết này để tìm cho mình một màu tóc nhuộm sáng da phù hợp với làn da của bạn. Tham khảo ngay 16+ màu tóc nhuộm sáng da hot nhất 2024 cả tẩy và không cần tẩy nhé!


Mục lục

1. Màu tóc nhuộm 2024 sáng da

Mỗi tone da có những màu tóc phù hợp riêng, chọn được màu tóc đẹp và hợp với bản thân giúp làm sáng da, lại giúp xinh đẹp hơn gấp bội.

Bảng màu tóc hot 2024 sáng da

- Vàng bạch kim lai tây: Màu nhuộm tóc sáng da này sẽ rất phù hợp với các bạn tone da trắng và giúp các bạn có thể biến hóa nhiều cá tính khác nhau: Từ nổi loạn, mạnh mẽ cho đến dịu dàng, nữ tính.

Màu vàng bạch kim lai tây sáng da

- Màu nâu sữa pha hồng: Nhuộm tóc màu này không chỉ giúp da sáng lên mà còn toát lên vẻ ngọt ngào. Sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu, hồng và một chút ánh cam tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, giúp bạn thực sự nổi bật.

Màu nhuộm sáng da nâu sữa pha hồng

- Nhuộm ombre tông lạnh: Bạn yêu thích sự cá tính cũng như nổi bật, việc nhuộm 2 màu sắc tông lạnh khác nhau sẽ khiến cho các bạn nữ tone da trắng phải hài lòng.

Nhuộm ombre tông lạnh sáng da

- Nhuộm đen ánh xanh: Màu nhuộm này sẽ là phương án an toàn các bạn da ngăm không bị xỉn màu, khiến màu da bạn bật lên mà màu nhuộm này còn làm bạn trông sang chảnh và cực kì độc đáo.

Màu tóc nhuộm đen ánh xanh sáng da

- Màu tóc nâu tây sáng da: Nhuộm nâu tây giúp tạo nên vẻ rạng ngời, đầy sức sống và phong cách hiện đại. Điểm đặc biệt, màu nâu tây phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách thời trang, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ.

Màu tóc hot nhuộm nâu tây sáng da

Màu tóc hot 2024 làm sáng da ngăm

Các nàng có làn da hơi ngăm luôn băn khoăn về màu tóc cho phù hợp xem có làm nổi da, sáng da không. Thực tế có khá nhiều màu tóc sáng da cho người da ngăm, nhuộm mà không cần tẩy nhé!

Màu tóc nhuộm sáng da tone đỏ hot trend 2024

- Nâu đỏ cherry: nhuộm tóc màu này giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu, lại không cần tẩy, giữ lại độ chắc khỏe và khả năng tạo kiểu đa dạng cho mái tóc của bạn.

Nâu đỏ cherry - màu tóc làm sáng da ngăm

- Phúc bồn tử: thích hợp với các cô nàng da ngăm đang tìm kiếm màu tóc nhuộm sáng da, thời thượng và cá tính.

Màu tóc làm sáng da ngăm không cần tẩy

- Đỏ ánh tím: màu nhuộm sáng da này cả da trắng và da ngăm đều có thể nhuộm được và vẫn tôn màu da sẵn có, đặc biệt không cần tẩy

Màu tóc làm sáng da ngăm - đỏ ánh tím

Màu nhuộm sáng da tone nâu

- Nâu hạt dẻ, nâu rêu: Đây là 2 màu tóc rất được ưa chuộng bởi các bạn nữ châu Á vì độ bật tone màu da vàng đặc trưng và cũng phù hợp với cả các tone da khác. 

Màu nhuộm phù hợp với da ngăm

- Nâu trầm, nâu mật ong: 2 màu nhuộm này không quá nổi bật đem lại sự nhã nhặn và thanh lịch, đồng thời giúp làm sáng da trở nên tươi trẻ

Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

- Nâu lạnh: phù hợp hầu hết với các tone da đặc biệt là các bạn có làn da ngăm giúp gương mặt trông sáng và nổi bật hơn 

Nhuộm nâu lạnh giúp làm sáng da

Màu nhuộm tóc sáng da tone vàng

- Vàng ánh tím: nhuộm màu sáng da giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ, giúp các cô nàng da ngăm có thể tỏa sáng mọi nơi

Màu nhuộm sáng da cho da ngăm

- Vàng cát mix khói xám: màu này có khả năng bật tone da hoàn hảo, phù hợp với cả da trắng và da ngăm, giúp các bạn nữ trông trẻ trung, năng động hơn mà thần thái cũng “thăng hạng”.

ảnh 13: Màu tóc nhuộm sáng da đẹp

2. Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy hot nhất

Đối với những bạn đã nhuộm khá nhiều thì không nên tẩy tóc, tẩy tóc làm cho tóc bạn bị khô xơ, hư tổn và gãy rụng thì bạn nên ưu tiên nhuộm các màu không cần tẩy mà vẫn sáng da. Dưới đây PasGo Team sẽ gợi ý đến bạn các màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy phù hợp với nhiều tone da nhé!

  • Nhuộm màu đen ánh xanh

Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

  • Màu đỏ tím sáng da không cần tẩy

Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

  • Nhuộm trà mật ong

Màu nhuộm trà mật ong không cần tẩy

  • Nhuộm màu nâu oải hương (lavender)

Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

Trên đây PasGo Team đã giới thiệu đến bạn 17 mẫu tóc nhuộm sáng da phù hợp với mọi loại da từ da trắng đến da ngăm đẹp và hot nhất 2024. Màu tóc phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn đồng thời giúp bạn tỏa sáng rạng ngời, làm sáng da giúp bạn trở nên trẻ trung và đầy sức sống hơn.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0