Soft Water - Địa điểm dành cho riêng bạn ngày cuối tuần

Ngày cập nhật:18/07/2016

Tạm tránh xa bầu không khí ồn ào, náo nhiệt, Soft Water luôn là chốn tìm về của nhiều thực khách để có những giây phút yên bình, an nhiên nhất.


Mục lục

Hà Nội luôn đẹp với 36 phố phường, với tháp rùa Hồ Gươm cổ kính, với những dãy bằng lăng tím ngắt lối về, với mùi hoa sữa thơm thơm giữa mùa thu buồn lãng mạn. Tuy nhiên, có những lúc mệt mỏi, người ta lại thấy một Hà Nội ồn ào vội vã, với những tiếng còi xe inh ỏi hay những làn bụi ngập đường. Những lúc đó, ai cũng muốn có thể trốn thật xa khỏi trốn phố thị nhiều bon chen để tìm lại một chút bình yên, một khoảng lặng trong tâm hồn.

Soft Water – Địa điểm dành riêng cho bạn ngày cuối tuần

Cùng với vốn thời gian ít ỏi giữa bộn bề cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng sắp xếp được thời gian để “đi trốn”. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tìm tòi khám phá, bạn cũng có thể tìm thấy những địa điểm “dành riêng cho mình” để thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Nhà hàng Soft Water ảnh 1

Khung cảnh thiên nhiên xanh mát của Soft Water

Như một dòng suối mềm mại, Soft Water như len lỏi vào từng ngóc ngách của cơ thể, làm dịu mát tâm hồn khỏi những lo toan, giúp cho bạn lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Giữa cái nóng gay gắt của mùa hè, được ngồi dưới tán cây xanh, hòa mình vào thiên nhiên cho tâm hồn thật thành thơi, thư thái.

Mang những nét kiến trúc độc đáo của những năm đầu thập niên 90, nhà hàng Soft Water An Dương là sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống. Với chất liệu chủ yếu là kính và gỗ, nhà hàng không chỉ toát lên sự cổ điển, sang trọng mà còn giúp đánh bay được cái oi bức, mệt mỏi của mùa hè. Hơn nữa, thực khách có thể hòa mình vào với mẹ thiên nhiên.

Nhà hàng Soft Water ảnh 2

Tiếng suối róc rách giữa lòng Thủ đô

Bằng cách bài trí độc đáo, Soft Water hội tụ những nét độc đáo, riêng biệt mà không nơi nào có được. Những con suối róc rách mát lành được thiết kế đậm chất phong thủy theo hình chữ Tâm, chữ Phúc, bên những thảm cỏ xanh, kết hợp cùng nghệ thuật bon sai không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho khung cảnh nơi đây mà còn tạo cảm giác an nhiên mà mỗi người luôn muốn tìm kiếm giữa chốn phố thị đầy xô bồ.

Nhà hàng Soft Water ảnh 3

Nơi mà bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên xanh mát

Thêm những tiểu đình giữa dòng nước mát, nơi đây thật lý tưởng để nghĩ dưỡng dịp cuối tuần. Mang những nét độc đáo của một nhà hàng sinh thái, Soft Water thực sự thu hút được sự chú ý của những người dân đang sống tại Thủ đô.

Với mức giá chỉ khoảng 300.000 VNĐ, bạn đã có thêm cho mình một chuyến dã ngoại đầy thú vị, tạm lánh xa được những ngày bụi bặm, để thỏa mãi với những phút giây thảnh thơi tại hòn ngọc xanh giữa lòng Hà Nội. Còn gì tao nhã hơn khi được ngồi trong những tiểu đình, vừa thưởng thức những món ăn ngon, hoặc nhâm nhi một ly trà, cùng ngồi trò chuyện cùng những người thân thiết giữa tiếng nước chảy róc rách, bên tiếng nhạc du dương.

Nhà hàng Soft Water ảnh 4

Thưởng thức tiếng nhạc du dương

Nơi gửi gắm hạnh phúc yêu thương của nhiều đôi lứa

Không chỉ mang lại khoảng không khí trong lành, Soft Water còn sở hữu một thực đơn rất phong phú. Từ món Việt cho đến những món Á Âu như được hội tụ tại đây, mỗi món ăn được những đầu bếp đẳng cấp chế biến tinh tế mang đầy tính nghệ thuật.

Nhà hàng Soft Water ảnh 5

Cách bài trí của nhà hàng cũng mang cảm giác thanh bình đến lạ

Chẳng vì thế mà nơi đây lại trở thành lựa chọn của nhiều cặp uyên ương nhân ngày trọng đại. Không gian sân vườn rộng rãi, giữa màu xanh cây lá ngập tràn, nơi đây đã trở thành điểm tổ chức tiệc cưới lớn nhất đất kinh kì. Đây cũng chính là nơi chắp cánh khởi đầu cho những tháng ngày hạnh phúc, khởi đầu cuộc sống hôn nhân viên mãn cho các cặp tình nhân.

Nhà hàng Soft Water ảnh 6

Điểm tổ chức tiệc cưới của nhiều cặp uyên ương

Như một nốt trầm trong bản nhạc đầy xô bồ, hỗn loạn, Soft Water luôn giúp cho thực khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc, giúp họ biết nâng niu, quý trọng những giây phút bình yên bên những người thân yêu, mang đến cho bạn trẻ những giây phút thăng hoa nhất.

Nhà hàng Soft Water ảnh 7

Không gian xanh mát mang lại cảm giác an nhiên

Đừng vì chạy theo những sự hỗn loạn của nơi phố thị mà quên đi những giá trị đích thực của cuộc sống. Đến với Soft Water bạn sẽ tìm lại được chính mình, và những niềm hạnh phúc giản đơn mà đôi khi ta vô tình quên lãng. Chỉ một khoảng lặng nhỏ tại nơi đây cũng đủ giúp bạn cảm nhận được cuộc sống thảnh thơi, cân bằng lại cuộc sống và tiếp thêm động lực để học tập, làm việc hiệu quả nhất.

>> Xem thêm nét không gian xanh mát đầy mê hoặc tại Soft Water

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0