Tổng hợp những Lời Chúc Sinh Nhật hay được dùng nhất và Cách gửi

Ngày cập nhật:14/04/2020

Những lời chúc mừng hay nhất để gửi tặng sinh nhật người yêu, bạn trai, bạn gái; hay lời chúc mừng sinh nhật vợ gửi chồng, chồng gửi vợ, con cái gửi tặng bố mẹ, học trò gửi tặng thầy cô giáo,... tất cả đều có trong bài viết này.


Mục lục

Dưới đây, PasGo Team sẽ tổng hợp và phân loại những câu chúc sinh nhật hay dành cho mọi đối tượng như người thân trong gia đình, bạn bè đồng nghiệp, thầy cô giáo, người yêu,… Nếu như bạn đang lo lắng không biết phải chuẩn bị lời chúc  như thế nào cho phù hợp dịp sinh nhật của mỗi người thì hãy theo dõi hết bài viết này của chúng mình nhé! Có cả những lời chúc bằng tiếng Anh, và lời chúc troll hài hước dành cho sinh nhật các bạn trẻ nữa đấy! 

1. Những câu chúc mừng sinh nhật hay tặng cho người thân

Những bữa tiệc sinh nhật trong gia đình đầm ấm, sum vầy là nơi gắn kết tình cảm ruột thịt vô bờ bến. Vậy tại sao bạn không dành tặng những tình cảm trân trọng, thương mến đến những người thân yêu chỉ đơn giản bằng những lời chúc?

Những lời chúc sinh nhật hay

Ước mong sum vầy, hạnh phúc và nhận những lời chúc sinh nhật hay

1.1. Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ ấm áp nhất

  • Mẹ à, cả một đời mẹ đã vất vả vì chúng con. Hôm nay sinh nhật mẹ, chúng con chẳng có gì ngoài món quà nhỏ, và lời chúc sức khỏe đến mẹ. Chúng con chúc mẹ luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn yêu đời, luôn luôn trẻ đẹp và sống mãi bên chúng con. Chúng con yêu mẹ.
  • Mẹ à, mẹ có biết mẹ chính là món quà quý giá nhất là cuộc đời đã ban tặng cho con không? Hôm nay, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, trẻ trung, sống thật lâu với chúng con mẹ nhé! Con yêu mẹ!
  • Sinh nhật mẹ, cả nhà chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, mãi ở bên cạnh cả gia đình mẹ nhé. Chúng con cám ơn mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Cả nhà luôn yêu mẹ!

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ đầy thương mến và lòng biết ơn

1.2. Lời chúc sinh nhật bố tình cảm nhất

  • Bố à, cả một đời bố đã vất vả vì chúng con. Hôm nay sinh nhật bố, chúng con chẳng có gì ngoài món quà nhỏ, và lời chúc sức khỏe đến bố. Chúng con chúc bố luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn yêu đời, luôn luôn phong độ và sống mãi bên chúng con. Chúng con yêu bố.
  • Năm nay sinh nhật bố, con chẳng dành thời gian về thăm bố được. Con nhớ bố lắm. Ở nơi xa, con chẳng thể làm gì nhiều cho bố, chỉ có thể gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến bố. Bố hãy luôn giữ vững niềm tin rằng chúng con sẽ khôn lớn, sẽ thành đạt. Hãy luôn nở nụ cười trên môi bố nhé!
  • Gửi bố yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật bố, con chỉ biết chúc bố luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống!

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật Bố ngắn gọn nhưng ý nghĩa nhất

1.3. Những lời chúc mừng sinh nhật hay dành cho con cái

  • Ngày ngày nhìn con khôn lớn, mẹ chỉ ước rằng bé con của mẹ mãi vô tư và hồn nhiên như thế thôi. Mừng sinh nhật con.
  • Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé , đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.
  • Vào ngày sinh nhật của con mẹ chỉ muốn dành tặng con những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc gái yêu ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được những mục tiêu đã đề ra. Bố mẹ luôn bên con!

Xem thêm: TRỌN BỘ lời chúc Trung Thu NGẮN GỌN Ý NGHĨA cho mọi đối tượng hay nhất 2023

2. Những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho bạn đời

Những lời chúc sinh nhật hay

Những lời chúc sinh nhật hay và lãng mạn làm tình cảm sục sôi

Người bạn đời sẽ ở bên ta đến hết cuộc đời, chung vui cùng chúng ta trong những lúc thịnh vượng, lo lắng và đồng cam cùng chúng ta trong những lúc gian nan. Một người dám ở bên chúng ta, cùng thấu hiểu, cùng nếm trải cay đắng ngọt bùi, quả thật rất đáng trân trọng. Vì thế, đừng tiếc đôi lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho vợ chồng mình nhé!

Xem thêm: Top lời chúc 20/10 cho mẹ NGẮN GỌN, Ý NGHĨA, mới nhất 2023

2.1. Ngọt ngào với lời chúc sinh nhật vợ

  • Chúc em, một nửa của đời anh sinh nhật vui vẻ và luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh nhé! Anh sẽ luôn ủng hộ em với giấc mơ lớn lao của mình. Anh sẽ ở bên tiếp thêm năng lượng cho em đạt được thành công trong công việc. Anh sẽ luôn đồng hành cùng em trên những chặng đường đời sắp tới. Sinh nhật vui vẻ nhé bà xã của anh. Anh mãi yêu em!
  • Vợ anh nhiều khi rất bướng, rất đáng bị đánh đòn. Nhưng mà anh chỉ nghĩ thế thôi, chứ không đời nào đánh đòn em đâu! Vì cứ nhìn thấy cái mặt em dễ thương như vậy thì tim anh lại mủn ra mất rồi! Hôm nay sinh nhật em, trông em trong bộ váy này thực sự còn dễ thương hơn thường ngày nữa! Anh đang rất muốn đặt một ngàn nụ hôn lên môi em đây này! Sinh nhật vui vẻ nhé em yêu!
  • Chúc người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình, hãy sinh nhật vui vẻ em nhé! Anh yêu em nhiều lắm, anh vô cùng hạnh phúc vì luôn có em bên cạnh trong cuộc đời này. Sinh nhật vui vẻ bà xã nhé!

Xem thêm: TOP lời chúc 20/10 cho vợ NGẮN GỌN, Ý NGHĨA, cảm động và mới nhất 2023

2.2. Lời chúc sinh nhật chồng đầy lãng mạn

  • Cuộc sống là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc, và không có ai em muốn có bên cạnh em hơn là anh. Mỗi khoảnh khắc chúng mình đã có với nhau là không thể thay thế, như anh vậy. Hôm nay, sinh nhật anh, chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau, cùng nhau hạnh phúc trong từng giây phút anh nhé!
  • Đối với em, không gì trong cuộc đời này tuyệt vời hơn là một ông chồng tuyệt vời như anh. Cảm ơn anh vì đã luôn hạnh phúc bên em, để cho em thấy rằng, có lẽ em vẫn đang làm một người vợ… không tệ chút nào! Hôm nay là sinh nhật anh, mình hãy cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc này, làm một điều gì đó ý nghĩa để anh nhớ mãi nhé!
  • "Cảm ơn" sẽ không bao giờ đủ để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với tất cả tình yêu mà anh đã cho em. Anh là một người chồng phi thường, và em muốn dành tặng cho anh tất cả tình yêu lớn lao nhất trong dịp sinh nhật anh. Chúc mừng sinh nhật anh! Anh sẽ nhận một ngàn nụ hôn của em chứ?

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật chồng cực chất khiến chàng "đổ" lần hai

3. Những lời chúc mừng dễ thương tặng cho sinh nhật người yêu

Những lời chúc sinh nhật hay

Những lời chúc sinh nhật hay thắt chặt tình cảm đôi lứa

Những lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào, lãng mạn sẽ khiến người thương của bạn đổ gục vì hạnh phúc. Đừng ngại thổ lộ ra những tình cảm thương yêu nhất, bởi chỉ cần một lời nói cũng có thể làm tình cảm hai bạn bền chặt hơn, sâu đậm hơn.

Xem thêm: Tan chảy với những lời chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào nhất

3.1. Những lời chúc sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai

  • Hôm nay là sinh nhật anh, ngày đặc biệt không chỉ của anh đâu mà cả của em nữa! Không có anh xuất hiện trên cuộc đời này, làm sao em có thể tận hưởng cuộc sống thú vị này chứ? Bây giờ, em chỉ muốn thả lên môi anh một nghìn lẻ một nụ hôn của em thôi! Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Anh hãy ăn khỏe, ngủ khỏe để có sức yêu em nha!
  • Chúc mừng sinh nhật bạn trai của em. Hãy đi chơi vui vẻ, đến những nơi anh muốn, làm những điều anh thích và chớ quên vị trí ban đầu chính là nơi có em nhé anh!
  • Chúc anh tuổi mới ngày càng đẹp trai “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng để bị ai khác tán nhé! Anh là của mình em thôi!

Xem thêm: Lời chúc sinh nhật bạn trai và Cách gửi ngọt lịm đốn tim chàng

3.2. Câu chúc mừng sinh nhật hay cho bạn gái

  • Em thật sự là người con gái vô cùng hấp dẫn! Anh không thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp của em đâu! Anh rất thích mỗi lúc em cười, nụ cười của em khiến anh tan chảy luôn đấy! Hôm nay sinh nhật em, anh càng muốn em cười thật rạng rỡ. Hãy cho anh thấy vẻ đẹp tuyệt vời của em trong ngày đặc biệt này nào!
  • Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh! Yêu em nhiều! Happy birthday!
  • Hôm nay là sinh nhật em rồi! Chúc em mãi giữ vững được nhan sắc quyệt liệt, sự nghiệp thăng hoa và tiền tài vào ồng ộc như nước nhá! Chúc em yêu tuổi mới tưng bừng bùng nổ! Anh tự hào về em!

Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật bạn gái lãng mạn như rót mật vào tai

4. Bạn bè sẽ rất thích những câu chúc mừng sinh nhật hài hước dưới đây

Những lời chúc sinh nhật hay

Thắt chặt tình cảm bạn bè

Gửi tặng những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa tới bạn bè không chỉ giúp thắt chặt tình cảm mà còn tạo ra nhiều mối quan hệ đáng trân trọng khác đấy

4.1. Lời chúc sinh nhật bạn thân là con trai

  • Chúc mày tuổi mới có bồ, cho nó biết nếm trải mùi đời nha bạn thân! Chứ học nhiều quá đầu to mắt cận, sau ra trường lại ế chỏng ế chơ thì khổ lắm con!
  • Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xui. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm mầu.
  • Nhân ngày sinh nhật của mày, tao chỉ chúc duy nhất một điều thôi. Chúc mày sớm có bồ, kế hoạch ế 5 năm lần thứ nhất nên kết thúc thành công tốt đẹp, để bước vào giai đoạn mới tràn ngập tình yêu nhé!

4.2. Những câu chúc mừng sinh nhật bạn gái thân

  • Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé! Sinh nhật vui vẻ!
  • Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!
  • Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ ba mươi của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế.

Xem thêm: Lời chúc sinh nhật bạn thân ngắn gọn mà vô cùng ý nghĩa

5. Lời chúc mừng sinh nhật tới đồng nghiệp

Những lời chúc sinh nhật hay

Gửi tặng những lời chúc sinh nhật hay tới những người gắn bó

Làm sao có thể bỏ qua những lời chúc mừng sinh nhật hay tặng anh chị em đồng nghiệp? Đó là những người kề vai sát cánh, gắn bó với chúng ta suốt 8 tiếng làm việc mỗi ngày. Đó là những người ở bên chúng ta đến một nửa số thời gian của một ngày, không khác mấy một gia đình thứ hai. Vậy nên đừng bỏ qua những gợi ý cho lời chúc dành tặng đồng nghiệp nhé!

5.1. Lời chúc sinh nhật hay cho đồng nghiệp nam

  • Chúc mừng người anh năng nổ, hoạt bát và tốt bụng của team. Chúc anh luôn vui vẻ và hết mình như thế để team chúng ta ngày càng gắn kết và đi lên.
  • Sinh nhật vui vẻ nhé anh đồng nghiệp! Chúc anh tuổi mới, chặng đường mới, năng lượng mới, sức khỏe dồi dào, tình cảm thăng hoa và có thể biến mọi ước mơ thành hiện thực.
  • Happy birthday to you! Chúc anh ngày càng ga lăng, đẹp trai và kiếm được thật nhiều tiền, luôn thành đạt và hạnh phúc bên bạn bè và người thân nhé!

5.2. Câu chúc sinh nhật đồng nghiệp nữ

  • Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé! Em chính là bông hoa duy nhất của phòng Kinh doanh, vì thế hãy luôn thật rạng rỡ và tươi vui để giúp doanh số phòng leo cao hơn nữa nha!
  • Hôm nay là sinh nhật chị, em xin chúc chị tuổi mới luôn hạnh phúc, may mắn, vạn sự như ý ạ! Chúc chị luôn luôn giữ vững phong độ, cùng công ty ta phát triển và thành công hơn nữa ạ!
  • Sang tuổi mới rồi, mình chúc bạn xinh xắn, rạng rỡ và hạnh phúc hơn nhé! Hãy luôn giữ vững tinh thần để vượt qua những công việc khó nhằn, cùng nhau giúp công ty phát triển hơn nữa nhé!

Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật sếp và Cách gửi đầy khéo léo, ý nhị

6. Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa cho thầy cô giáo

Những lời chúc sinh nhật hay

Những người có công dạy dỗ chúng ta nên người

Thầy cô giáo cũng như những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời. Họ dạy cho chúng ta thật nhiều thứ, đâu phải chỉ có kiến thức hàn lâm, mà cả những bài học cuộc sống theo sát chúng ta trên quãng đường đời. Vì vậy, đừng quên gửi lời chúc sinh nhật hay ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhé!

6.1. Lời chúc sinh nhật thầy giáo

  • Thầy yêu quý! Nhân ngày sinh nhật thầy, chúng em xin gửi đến thầy  lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em suốt những ngày còn trên ghế nhà trường. Chúng em cảm ơn thầy đã luôn kiên nhẫn và ở bên động viên, làm chỗ dựa tinh thần cho chúng em. Chúng em chúc thầy sẽ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn đầy hạnh phúc!
  • Thầy đã chuẩn bị bước sang tuổi mới, chúng em chúc thầy luôn được khỏe mạnh, trẻ trung và thật phong độ. Chúc thầy mau chóng kiếm được một nửa đời mình, để thiết lập một gia đình đầy phong cách!
  • Nhân ngày sinh nhật thầy, chúng em chúc thầy luôn trẻ trung, phong độ. Chúc thầy luôn khỏe mạnh, kiên trì và giữ vững lòng dũng cảm trước lũ học trò quỷ sứ chúng em!

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo ấm áp và gần gũi theo độ tuổi

6.2. Những câu chúc sinh nhật cô giáo

  • Nhân ngày sinh nhật cô, chúng em xin chúc cô những điều tốt đẹp nhất. Chúng em chúc cô mãi khỏe, mãi trẻ, mãi vui vẻ, tràn đầy năng lượng để dìu dắt những lứa học trò ngày một lớn khôn!
  • Nhân ngày sinh nhật cô, em gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong cô luôn tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết dìu dắt các thế hệ học trò.
  • Chúng em xin gửi lời tri ân chân thành nhất, sâu lắng nhất tới cô, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng em. Chúng em chúc cô một tuổi mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và vạn sự như ý!

Xem thêm: Những mẫu lời chúc sinh nhật cô giáo phù hợp với từng độ tuổi

7. Những cách gửi tặng lời chúc sinh nhật khiến người nhận vui mừng

Để ngày sinh nhật của những người thân yêu được diễn ra một cách trọn vẹn, ý nghĩa và đáng nhớ nhất, bạn đừng ngần ngại mà hãy tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ. Không cần quá cầu kỳ, chỉ một bữa tiệc đơn giản cũng sẽ khiến họ nhớ mãi ngày kỷ niệm sinh nhật đầy ý nghĩa của mình.

Bạn đừng lo nếu như bạn quá bận rộn, không có thời gian để chuẩn bị tiệc. Bạn cũng đừng lo nếu nhà bạn hay văn phòng làm việc quá chật, không đủ chỗ để tổ chức tiệc. Bởi PasGo – giải pháp kết nối nhanh những khách hàng có nhu cầu đặt tiệc với Nhà hàng gần nhất đã ở đây để giúp bạn! Chúng mình sẽ dẫn bạn đến với những Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tổ chức tiệc sinh nhật để lời chúc được truyền tải trọn vẹn

Từ những nhà hàng ấm cúng, riêng tư cho gia đình, người thân, đến những nhà hàng lãng mạn, ngọt ngào dành cho đôi lứa. Những nhà hàng cởi mở, thoáng đãng phù hợp với lượng khách lớn như hội nhóm, doanh nghiệp còn có thêm tiệc ngọt phục vụ,… Chỉ cần bạn gọi, chúng mình có mặt ngay! Chưa kể bạn còn có cơ hội nhận thật nhiều ưu đãi khi đặt tiệc sinh nhật qua PasGo nữa!

>> Dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ mà PasGo Team muốn dành tặng đến bạn đọc:

Những địa chỉ lý tưởng cho tiệc sinh nhật tại Tp.HCM:

Những địa chỉ lý tưởng cho tiệc sinh nhật tại Hà Nội:

Và đừng quên gửi tặng những lời chúc sinh nhật hay cho những người thân yêu tại bữa tiệc ấm cúng, sum vầy đó nhé! PasGo Team chúc các bạn sẽ có được buổi tiệc trọn vẹn, ý nghĩa nhất bên cạnh những người đáng trân trọng nhất trong cuộc đời! Ngoài ra, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Blog PasGo của chúng mình để theo dõi những thông tin thú vị về ẩm thực nói chung và review quán ăn, nhà hàng nói riêng nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

--

Có thể bạn quan tâm:

  1. Thất Tịch là ngày gì? Muốn không CHIA TAY ăn ngay chè đậu đỏ Thất Tịch
  2. TOP lời chúc 20/10 cho người yêu NGẮN GỌN,Ý NGHĨA,mới nhất 2023
  3. Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa CÓ LỜI DỊCH mới nhất 2023
  4. TOP lời chúc 20/10 cho cô giáo NGẮN GỌN, Ý NGHĨA,chân thành,mới nhất 2023
  5. Top lời chúc 20/10 cho mẹ NGẮN GỌN, Ý NGHĨA, mới nhất 2023
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0