Cách tặng quà sinh nhật cho chị gái tuổi nào cũng thích mê

Ngày cập nhật:27/02/2024

Chị em phụ nữ dù ở độ tuổi nào, 18, 25 hay ngoài 30 thì cũng đều có những sở thích làm đẹp và ăn uống hết sức hợp thời. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng hay trăn trở về việc tặng quà sinh nhật cho chị gái đâu! Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho chị gái mà ai ai cũng mê tít.


Mục lục

Hãy cùng xem PasGo Team gợi ý các món quà tặng chị gái như thế nào nhé!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho chị gái

Chuẩn bị 1 món quà ý nghĩa tặng chị gái dịp sinh nhật để thể hiện tình cảm của mình.

Sinh nhật chị gái là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm yêu thương của mình tới chị gái yêu quý. Ngoài lời chúc sinh nhật chân thành, ấm áp, gửi tặng chị gái 1 món quà ý nghĩa là điều ai cũng muốn. 

Nếu chị của bạn nhận được món quà đúng sở thích thì chắc hẳn sẽ rất vui mừng và cảm động. Do đó, trước khi chọn quà nên suy nghĩ đến tính cách và sở thích của chị gái để mua quà hợp lí nhất nhé.

2. Gợi ý các món quà sinh nhật cho chị gái

Có nhiều món quà khác nhau để bạn có thể tặng chị gái của mình. Sau đây, hãy cùng chúng mình tìm hiểu 7 món quà thường được lựa chọn để tặng chị gái nhất nhé!

2.1. Son môi - món quà mọi chị gái đều thích

Son môi là đồ vật không thể thiếu của mỗi cô gái.

Son môi là món quà không bao giờ lỗi thời mà còn thể hiện được sự tinh tế của em đối với chị. Để lựa chọn được đúng màu son, bạn nên quan sát thường ngày chị gái dùng màu nào. Bạn chỉ cần ghi nhớ tên sản phẩm và màu son là sẽ mua được thỏi son môi ưng ý cho chị gái.

Ngoài ra, bạn có thể lưu ý làn da của chị gái để chọn được màu son thích hợp. Với chị gái có màu da ngăm, bạn nên chọn tone son trầm như đỏ rượu, đỏ tím. Với chị gái có màu da trắng sáng, bạn có thể chọn tone màu đỏ cam, đỏ đào hay nude. 

2.2. Nước hoa - món quà sinh nhật tinh tế

Nước hoa có nhiều mùi hương khác nhau và bạn sẽ dễ dàng chọn được mùi yêu thích của chị gái. Hoặc bạn cũng có thể chọn cho chị gái 1 mùi hương khác để thử sự mới mẻ, độc đáo. Khi ấy, món quà đó sẽ là món quà rất đặc biệt mà cô ấy được nhận. 

2.3. Tặng quà sinh nhật cho chị gái là túi xách

Chọn túi xách phù hợp với phong cách của chị gái.

Túi xách là món quà tặng phù hợp với mọi lứa tuổi. Bởi thế, bạn có thể tặng chị gái 1 chiếc túi xách trong sinh nhật năm nay nhé! Bạn cũng đừng quên chú ý xem chị bạn thích màu sắc và kiểu dáng như thế nào để chọn quà cho phù hợp.

 
Nếu chị gái trẻ tuổi (dưới 25 tuổi), bạn có thể chọn mẫu túi xách hoặc ba lô trẻ trung, năng động hợp để đi chơi hoặc đi làm. Nếu chị gái trung tuổi (>30 tuổi), bạn nên xem xét mẫu túi có thiết kế trang trọng, lịch sự.

2.4. Tặng quần áo, giày dép cho chị gái thích thời trang

Quần áo, giày dép là món quà không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Nếu chị bạn là tín đồ thời trang thì bạn đừng nên bỏ qua quà tặng là quần áo, giày dép nhé. Bạn nắm rõ được size quần áo, giày dép của chị gái thì càng thể hiện được sự quan tâm của mình. Bạn nên để ý phong cách thời trang của chị gái như thế nào để lựa chọn món quà phù hợp.

Nếu chị gái bạn làm việc ở công ty hay thường xuyên phải đi công tác, nên chọn bộ đồ công sở lịch sự, kín đáo. Nếu chị gái hay đi chơi, hay có các buổi gặp mặt, hẹn hò, bạn có thể chọn tặng những bộ váy trẻ trung và quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua váy áo đôi để chị em cùng mặc đi chơi hay du lịch cùng nhau.

Bạn cũng có thể chọn một đôi dép cao gót hay đôi giày thể thao để tặng quà sinh nhật cho chị gái. Chắc chắn chị bạn sẽ rất hài lòng.

2.5. Tặng đồ gia dụng nhà bếp cho chị gái thích nấu ăn

Tặng quà sinh nhật chị gái là lò vi sóng để chị nấu được nhiều món ăn ngon.

Nếu chị gái thích nấu ăn thì chắc chắn bạn nên chọn quà tặng là đồ gia dụng nhà bếp. Đặc biệt, nếu chị gái có gia đình nhỏ của riêng mình thì những món quà này vô cùng hợp lí. Nếu muốn lịch sự, sang trọng bạn có thể tặng lò nướng, lò vi sóng. Hoặc đơn giản chỉ cần bộ dao thớt hoặc bộ bát đũa là bạn cũng khiến chị gái ấm lòng rồi.

2.6. Dẫn chị gái đi ăn uống trong dịp sinh nhật

Thay vì mua những món quà đắt tiền mà chưa chắc đã phù hợp, bạn có thể đưa chị gái mình đi ăn uống, xem phim trong ngày đặc biệt của chị ấy. Đây vừa là món quà sinh nhật thiết thực, vừa có tác dụng thể hiện được sự quan tâm, chu đáo, gắn chặt tình cảm chị em. 

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng trung và cao cấp phục vụ những món ăn ngon, lại tích hợp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật. Vậy tại sao bạn không tìm đến những nhà hàng này để đặt tiệc sinh nhật cho chị gái nhỉ? Dành thời gian bên chị, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện rôm rả chắc chắn sẽ khiến cho chị vui hơn nhiều đấy!

Bạn có thể tham khảo một số nhà hàng mà PasGo Team đã tổng hợp sau đây để đặt bàn trong sinh nhật chị gái nhé:

2.7. Tặng hoa và lời chúc sinh nhật ý nghĩa

Hoa với lời chúc sinh nhật ấm áp chắc chắn sẽ khiến chị bạn hạnh phúc.

Cuối cùng, nếu vẫn chưa chọn được món quà nào thì hoa cùng lời chúc sinh nhật ý nghĩa chính là giải pháp hợp lý nhất. Hoa không phải là món quà mới lạ nhưng cũng chưa bao giờ lỗi mốt. 

Đặc biệt, các em trai thường băn khoăn không biết chọn quà như thế nào thì hãy chọn hoa và bất ngờ gửi đến cơ quan hoặc nhà của chị mình nhé. Nhận được món quà ý nghĩa như vậy, có chị gái yêu quý nào mà không vui?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về tặng quà sinh nhật cho chị gái, bạn đã có thể chọn mua được món quà phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ chọn được món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đến người chị yêu quý của mình nhé! 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi Blog PasGo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0