Hải Sản Biển Cua thoả mãn sở thích mọi tín đồ mê cua

Ngày cập nhật:03/12/2018

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng có cua tươi ngon, chất lượng ngay tại thủ đô Hà Nôi, Hải Sản Biển Cua chính là một trong những lời giải đáp lý tưởng nhất. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức đủ món cua chính hiệu Cà Mau nức tiếng gần xa.


Mục lục

Cua biển Cà Mau là món ăn ngon nổi tiếng không chỉ ngon, chắc thịt và gạch bùi ngậy mà còn hấp dẫn người ăn bởi hương vị mặn mà của miền đất mũi cực Nam Tổ quốc. Chỉ cần ăn cua nơi đây một lần bạn sẽ nhớ mãi hương vị và mong muốn được thưởng thức thêm lần nữa. Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện đến Cà Mau để nếm thử món Cua thơm ngon này. Ngay tại Hà Nội, bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị cua Cà Mau quyến rũ. Tới Hải Sản Biển Cua để thử món cua Cà Mau ngon chuẩn vị ngay nào!

Tới Hải Biển Cua thưởng thức cua tươi sống, chất lượng

Nghe danh Hải Sản Biển Cua đã lâu, đợt này nhà hàng lại có ưu đãi hấp dẫn nên mình quyết đi thử xem có ngon đúng như lời đồn không. Mình được nhân viên tại nhà hàng giới thiệu, cua tại đây đều được vân chuyển bằng đường hàng không, tất cả còn tươi sống, khỏe mạnh, nghe vậy thôi đã thích rồi. Bắt đầu kiểm chứng thì mình đã hoàn toàn tin tưởng lời giới thiệu của các bạn nhân viên, đúng thật, cua ở đây màu đẹp, sáng bóng, càng và chân đầy đủ, con nào con nấy to mập, trông chắc nịch. Mới chỉ nhìn vẻ bề ngoài thôi là ai cũng muốn ăn rồi bởi độ tươi sống của nguyên liệu, chắc hẳn khi chế biến thì hương vị sẽ ngon phải biết.

Con cua tươi, chất lượng, nhìn thôi đã thấy muốn ăn rồi

Bởi cua tại nhà hàng đều là những loại cua tươi ngon mỗi ngày nên thực khách khi tới đây không chỉ thưởng thức những món ăn hấp dẫn làm từ cua tại nhà hàng mà còn mua nguyên liệu tươi sống về để tự chế biến. Cua ở đây phải thật sự tươi ngon, chắc thịt hay nhiều gạch thế nào thì mới được thực khách tin tưởng, yêu mến đến thế. Hải Sản Biển Cua là một sự lựa chọn đúng đắn của mình, từ nguyên liệu cho đến hương vị, nếu bạn còn băn khoăn thì hãy đến thử để không còn cái cảm giác không chắc chắn ấy.

Những con cua khỏe mạnh luôn lấy lòng mọi người

Không chỉ đảm bảo về nguyên liệu mà Hải Sản Biển cua còn đem đến những món ăn đặc sắc, hấp dẫn

Ca ngợi nguyên liệu tại đây thôi là chưa đủ mà tới khi được nếm thử những món ăn mình mới hiểu lý do vì sao nhà hàng lại được nhiều thực khách yêu thích đến thế. Đầu tiên có lẽ là vì thực đơn của Hải Sản Biển Cua cực kì đa dạng với đủ món cua ngon như: lẩu cua thanh, cua sốt me, cua sốt X.O, cua sốt Sing, cua rang muối,... và cả những món hải sản thơm ngon khác như: mực hấp gừng sả, gỏi hàu, tôm hùm nướng phomai, ốc hương rang muối,...

Thứ hai, chắc chắn là vì hương vị rồi. Bắt đầu thưởng thức vài món cua sốt như: sốt me, sốt X.O hay sốt Sing… thì bạn sẽ được đắm chìm hoàn toàn vào hương vị tuyệt đỉnh của cua Cà Mau này. Nếm thử một miếng thịt cua, vị giác của mình như vỡ òa khi bắt gặp hương thơm vô cùng tự nhiên của cua cùng vị ngọt vừa không quá béo mà rất bùi, thịt chắc nịch ăn mãi chẳng thể ngừng được. Chấm miếng thịt cua trắng tinh và nước sốt đặc biệt dành riêng cho từng loại càng làm mình kích thích, ăn rồi lại muốn ăn thêm, cua tươi ngon kết hợp cùng sốt vừa miệng qủa là một sự hòa quyện hoàn hảo.

Cua đỏ tương cùng sốt ngậy thơm ăn mãi không chán

Kết thúc bữa ăn bằng lẩu cua nóng hổi, nghi ngút khói với màu cam của nước dùng, màu đỏ của vài miếng cà chua, màu vàng của gạch cua cùng hương vị chua chua cay cay thì còn gì bằng! Húp một ngụm nước dùng, mình cảm thấy vị thanh mát thêm vị ngậy ngậy gạch cua, hai hương vị này kết hợp với nhau giúp món ăn không hề ngấy mà kích thích vị giác người ăn. Thưởng thức miếng thịt cua ngon ngọt cùng nước lẩu chua chua hợp biết mấy, nhúng thêm rau muống ăn cùng thì món lẩu này quả là một bản hòa tấu nhịp nhàng, du dương chứ chẳng còn là một món ăn thôi đâu.

Vẻ ngoài bắt mắt làm mình yêu luôn món này từ cái nhìn đầu tiên

Một lần đến Hải Sản Biển Cua thì sẽ không thể quên được hương vị món ăn tại đây, chỉ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Mình đã kiểm chứng cua tươi, chất lượng tại đây đúng như lời xa tiếng gần được lưu truyền. Nếu các bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản đảm bảo thì hãy đến đây để được trải nghiệm đồ ăn ngon nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội được thử món ăn hấp dẫn và nhớ đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ đó!

>>> Xem chi tiết không gian nhà hàng và các món ăn TẠI ĐÂY!

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0