Góc Hà Nội – Thưởng thức đủ món gà ngon bày trên mẹt lá

Ngày cập nhật:10/12/2016

Gà tuyết, cánh gà xóc kho kho quẹt, chân gà chiên, xôi gà nấm… là những món ăn ngon được nhà hàng Góc Hà Nội bày trên một chiếc mẹt lá vừa tạo nên sự hấp dẫn trong hình thức vừa mời gọi về hương vị.


Mục lục

Tọa lạc tại 259 Tô Hiệu, Góc Hà Nội từ lâu đã trở thành một điểm hẹn thân quen mà mỗi khi muốn tụ họp cùng bạn bè, người thân thực khách lại tìm đến như một thói quen khó lý giải. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Việt mà món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn khó có thể chối từ.

Mẹt gà tuyết hấp dẫn với đủ món ngon mời gọi

Trong rất nhiều món ăn ở đây, theo chủ quán Góc Hà Nội mẹt gà tuyết là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất. Khoan hãy nói về hương vị, chỉ cần nhìn một mẹt gà được đan xen nhiều món ngon như: gà tuyết, cánh gà xóc kho quẹt, chân gà chiên, xôi gà nấm, gà xông khói, nộm chua ngọt…cùng sự bày biện đẹp mắt cũng đủ khiến cho thực khách bị kích thích toàn bộ các giác quan.

Nếu như cánh gà xóc kho quẹt mang lại hương vị đậm đà lạ miệng, chân gà chiên thích hợp cho những bữa nhậu lai rai, xôi gà nấm dẻo thơm thì nộm chua ngọt lại là món ăn giúp bạn không bị ngán, tạo nên sự tròn vị khi thưởng thức. Mỗi món ăn là một hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn, dẫn dắt cảm xúc của bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn

Trong mẹt gà tuyết 6 món, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến món chủ đạo là gà tuyết nhồi cốm – một trong những món ăn tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Theo chủ quán Góc Hà Nội, muốn món ăn thơm ngon đúng điệu thì khâu chuẩn bị nguyên liệu phải thật tỉ mỉ và cẩn thận. Theo đó, anh sử dụng loại gà ta nhỏ cho thịt săn chắc, mềm cùng vị ngọt đặc trưng; cốm cũng phải là loại cốm đầu nia, mẩy và có màu xanh mát.


Gà tuyết nhồi cốm được chế biến cầu kỳ

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn ngon nhất Hà Nội nên thử một lần trong đời

   • Top 10 địa điểm ăn ngon, giá rẻ tại Hà Nội

Đặc biệt, cách thưởng thức món gà tuyết nhồi cốm cũng mang đến sự thích thú cho thực khách. Bạn sẽ bóc dần dần lớp vỏ bên ngoài cho đến khi màu vàng ruộm của lớp thịt gà hiện ra trước mắt, lúc này hương thơm quyến rũ của thịt quyện cùng cốm nom lan tỏa đầy mời gọi sẽ khiến bao tử của bạn bị kích thích mà chỉ muốn thưởng thức ngay bằng được. Gỡ một miếng thịt gà nhỏ, thêm một chút nhân cốm rồi chấm cùng với nước xốt quất sền sệt vừa chua vừa ngọt bạn sẽ cảm nhận được sự bùng nổ hương vị vô cùng mạnh mẽ. Vị ngọt mềm của từng thớ thịt quyện với vị dẻo thơm của cốm cứ lưu luyến mãi nơi đầu lưỡi làm bạn ăn một miếng rồi lại muốn ăn thêm miếng nữa.


Thịt gà mềm cùng vị ngọt đặc trưng

Bên cạnh món gà tuyết nhồi cốm thì gà muối xông khói cũng là món ăn rất đáng để bạn thưởng thức. Đậm đà hơn thịt gà luộc, không ngấy như gà rán, món gà muối xông khói mang đến hương vị thơm ngon, da gà vàng tươi, có độ giòn, thịt mềm và ngọt chấm kèm với tương ớt, muối tiêu chanh vô cùng hấp dẫn.


Gà muối xông khói cũng là món ngon đáng để thưởng thức

Nếu đi với nhóm từ 5 – 6 người, chỉ cần gọi một mẹt gà tuyết như vậy cũng đủ để cho bạn có một bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra, nhà hàng Góc Hà Nội cũng mang đến nhiều món ăn khác cũng độc đáo và hấp dẫn không kém như: mẹt gà chẩm chéo, mẹt bò bảy món, mẹt cá, lẩu gà nấm, lẩu bò bát bửu…


Không gian gần gũi, ấm cúng

Không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng Góc Hà Nội còn gây ấn tượng bởi không gian pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Với những mảng tường gạch xưa cũ nhấn nhá thêm chút sắc đỏ của khung cửa cộng thêm sự tươi mát của những chậu cây xanh, Góc Hà Nội đã tạo nên một không gian vô cùng gần gũi và ấm ấp để mỗi khi đặt chân đến thực khách lại cảm thấy dễ chịu, an nhiên đến lạ kỳ.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Góc Hà Nội – Số 259, Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Xem ngay ưu đãi tại nhà hàng Góc Hà Nội Tô Hiệu dành cho bạn

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0