Chỉ bỏ thêm cỗ lòng mà đốn tim thêm cả vạn khách

Ngày cập nhật:10/08/2016

Chuyện bỏ thêm cỗ lòng đốn tim thêm cả vạn khách mới đầu nghe tưởng đùa mà lại là chuyện thiệt đó bạn, ngay quận Nhất trung tâm ta chứ đâu…


Mục lục

Bỏ thêm cỗ lòng đốn tim thêm vạn khách!

Tui hay dạo mấy trang ăn uống để đọc review nhà hàng, đã gặp qua vô số trường hợp hay ho, nhưng mà trường hợp đáng yêu như Pachi Pachi ở đường Mạc Đĩnh Chi thì mới thấy lần đầu.

Lướt cả mấy chục comment, tui toàn thấy khen chị chủ xinh lắm, nice lắm, quán tối tối ngồi hẹn hò hợp lắm (^_^), hệ thống hút khói tốt lắm,…, còn về món ăn, thấy các bạn đồng loạt khen… bộ lòng của nhà hàng này!

Chẳng hạn chị Kim Anh nhận xét: “Thập cẩm lòng bò thấy lúc bưng dĩa đầu, lá sách + tổ ong thấy ổn, ai dè còn có thêm 3 dĩa riêng: tim gan, lòng phèo non, lưỡi. Bắt đầu bị choáng về mặt số lượng! Chồng mình thích món lòng, gật gù khen. Sách + tổ ong nướng phải cháy cạnh mới khô giòn”

Nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản Pachi Pachi 1

Lòng non và nầm heo

Bạn Soro Soro thì lại bảo: “Ui giùi hiếm nhà hàng buffet nào có lá sách tổ ong với tim mề gan cho vô thực đơn lắm nha, mà mấy cái đó thì ngon số dzách, mình order thêm tôm với lòng bò ngồi nhai cả tối vẫn thòm thèm!”

Chị Hoàng Lê nhận xét: “Thịt ướp vừa ăn, ngon. Có cả lòng, tim gan phèo phổi mề đều đầy đủ.”

Và còn rất nhiều nhận xét khác chỉ xoay quanh cái vụ… lòng mề này nữa!

Nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản Pachi Pachi 2

Các món nội tạng dù rất ngon nhưng ngoài Pachi Pachi ra mình thấy hiếm nơi nào cho vào thực đơn, chủ yếu chỉ hay thấy ở những quán lề đường, vỉa hè không an tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho lắm!

Đọc comment của các bạn ấy mình mới nhận ra, đúng là trước nay đi ăn buffet lẩu nướng rất hiếm nơi họ cho các món lòng, mề,… vào trong thực đơn nướng, mà mấy món này nướng lên vừa nhanh vừa ngon cực kỳ luôn. Có đôi lần đi cùng bạn, bạn mình thèm ăn mấy món đó mà các nhà hàng hai đứa biết chả nơi nào có, cuối cùng đành ngậm ngùi ra quán vỉa hè không điều hòa, bếp nướng khói mới cả chả biết có đảm bảo vệ sinh hay không!

Quả nhiên vẫn là Pachi Pachi hiểu lòng khách, thông minh cho thêm mấy món này vào thực đơn. Đúng là bỏ thêm có bộ lòng mà “đốn tim” thêm vạn khách!

Pachi Pachi còn gì đáng để ghé thăm nữa ngoài “cỗ lòng huyền thoại”?

Pachi Pachi là một quán có diện tích rất khiêm tốn thế nhưng chỗ này lại nổi tiếng với việc đến mà không đặt bàn trước thì đến 89% là sẽ phải ra về trắng tay vì nơi này khách đông khủng khiếp!

Nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản Pachi Pachi 3

Thịt nai và thịt cá sấu - Đặc sản núi sông chờ bạn tới mần ăn đó!

Nghe đồn chị chủ nhà hàng (mà các bạn từng đến thi nhau khen là xinh với thân thiện) là nghiên cứu sinh bên Nhật, xong về đây mở quán, vì thế món Nhật chỗ này chuẩn vị thôi rồi, chị chủ xinh đẹp, tháo vát còn từng lên ti vi không ít lần!

Món nướng của Pachi Pachi ngoài các món lòng đã đi vào truyền thuyết ra thì còn có đầy đủ thịt bò, heo, cá sấu, thịt nai, hải sản, đà điểu,… cho bạn tha hồ nếm đặc sản núi sông trên rừng dưới biển.

Nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản Pachi Pachi 4

Bạch tuộc và ốc tỏi - 2 món mình khá thích trong thực đơn nướng của Pachi Pachi

Nhắc đến món nướng của Pachi Pachi thì phải kể đến bộ sưu tập 18 loại nước sốt dùng riêng cho từng món. Mỗi một loại nước sốt ở đây đều do chị chủ xinh đẹp tự tay chế biến từ nguyên liệu nhập về từ Nhật nên mùi vị  rất đặc trưng và lạ so với những nhà hàng Nhật khác.

Nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản Pachi Pachi 5

Một điểm nhấn khó quên khác của Pachi Pachi là bộ sưu tập đủ loại nước sốt cho các món khác nhau do chính tay chị chủ xinh đẹp từng là nghiên cứu sinh bên Nhật pha chế

Để trải nghiệm hoàn toàn sự độc đáo của nhà hàng Nhật siêu thú vị này, bạn hãy rủ cạ cứng hoặc người thân tới nơi và tự mình cảm nhận cho sâu sắc, trọn vẹn nha!

>>  Ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Pachi Pachi tặng bạn!

P/s: Các bạn nhớ tìm đúng địa chỉ nhà hàng: Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận nghen!

Nguyen Nguyen.

* * *

Các bài viết hay cùng đề tài:

Dẫn ông xã đi chén đặc sản lừng danh vùng núi Bà

Đậu hủ Tứ Xuyên – Món cay thách thức giới hạn con người

Người biến trò chơi đồ hàng thành “cỗ máy kiếm tiền”

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0