Gạch nối không gian giữa truyền thống và hiện đại

Ngày cập nhật:25/10/2016

Ẩn mình trong con phố nhỏ Đặng Tiến Đông, Góc Quê như một chiếc cầu gạch nối giữa hai nền văn hóa khác nhau khiến thực khách mỗi lần ghé qua đây, lòng lại không khỏi xao xuyến, rung động.


Mục lục

Nét bình dị động lòng người xa quê

Thực khách không khỏi ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo của Góc Quê

Người thành phố sống giữa bộn bề phố xá, giữa nhịp sống tấp nập của thành thị sẽ thèm lắm được trở về với không gian bình dị, dân dã của làng quê. Đăc biệt với những người không thích sự sa hoa, hào nhoáng hay ồn ào thì Góc Quê sẽ là không gian bình yên để thực khách thả hồn thư thả.

Sân vườn nhỏ đẹp nên thơ với hàng cây xanh mướt, nghiêng mình soi 

Nếu có ý định “đưa nhau đi trốn” khỏi cái oi ả, chói chang của mùa hè thì Bạn cũng không phải tìm chốn xa xôi nào đó ở ngoại thành hay nên cả list danh sách các địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng sa hoa, đắt tiền.

Ao nhỏ xinh với đàn cá quẫy mình trong làn nước mát

Chỉ cần đến với Góc Quê Đặng Tiến Đông trong lành, xanh mướt ngay trong lòng Thủ đô là Bạn đã có nơi ẩn náu thoáng mát cho riêng mình, bỏ lại đằng sau những xô bồ, mệt mỏi, ngột ngạt của phố thị.

Lặng ngắm đàn cá bơi tung tăng trong bể nước, thưởng thức cơn gió mát rượi trong trẻo của chiều quê, ru mình trong những niềm riêng đầy hoan lạc của những chiều vàng in bóng lũy tre xanh… thực khách như được trở về với một mảnh linh hồn quê nhà đầy thương nhớ.

Trở về với những hoài niệm đầy thương mến

Những ngày đông mưa phùn giá lạnh, người xa quê lại tìm đến Góc Quê để sưởi ấm trái tim của mình. Người con khi xa quê hương, ngắm cảnh mưa chiều trong góc sân vườn nhỏ của Góc Quê Đặng Tiểu Đông lòng lại thổn thức mà chợt nhớ tới mấy câu thơ quen thuộc trong Chiều xuân của Anh Thơ:

“Mưa đổ bụi êm đềm trên bến vắng

       Đò biếng lười nằm mặc nước sông trôi

           Quán tranh đứng im lìm trong vắng lặng

        Bên chòm xoan hoa tím rụng tơi bời…”

Lạc vào niềm ký ức dịu dàng, êm đềm

Nếu Bạn là một người hoài cổ, muốn quay trở về với những ký ức xưa thì hãy khám phá căn phòng ký ức giản dị, mộc mạc của Góc Quê. Đó là một căn phòng với nền gạch hoa cũ kỹ, vài bức ảnh đen trắng treo ngay ngắn trên bức tường vôi trắng phôi pha màu thời gian, cùng những bộ bàn ghế mộc mạc, gần gũi nằm lặng lẽ rất đỗi yên bình.

Khám phá căn phòng ký ức của Góc Quê

Từng chi tiết trong căn phòng từ bóng đèn vàng tròn ấm áp đến chiếc đồng hồ cổ cũ kỹ đều gợi nhớ về một niềm xa thẳm trong ký ức làm bừng tỉnh tâm thức của mỗi thực khách nơi đây.

Sống trong không gian ấy thực khách tưởng như thời gian đang ngừng trôi, chỉ còn lại khoảng lặng của riêng mình

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng có không gian đẹp nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng lãng mạn nhất dành cho 2 người ở Hà Nội

Nét trẻ trung, hiện đại lôi cuốn thực khách

Ngược với không gian làng quê truyền thống là kiểu thiết kế trẻ trung, hiện đại

Điều đặc biệt ở Góc Quê khiến thực khách vô cùng ấn tượng đó là một bên là không gian đậm chất truyền thống, mở ra cánh cửa trở về ký ức xa xưa. Còn một bên lại là không gian trẻ trung, hiện đại phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, buổi liên hoan nho nhỏ dành cho gia đình, đồng nghiệp.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng phù hợp tổ chức những sự kiện

Không gian và nội thất nơi đây được trang trí khác hẳn với căn phòng ký ức bên kia. Những dãy bàn ghế với tông màu nâu tạo ra sự sang trọng, lịch sự tạo sự thoải mái cho thực khách.

Hiện đại trong từng đường nét trang trí

Bát đũa cho đến đèn đều toát lên vẻ hiện đại, tinh tế. Nếu là một người năng động, hiện đại thì bạn cũng nên trải nghiệm với không gian thú vị nơi đây.

Cùng bạn bè và gia đình có những bữa tiệc nồng ấm, thân mật

Trải rộng trên diện tích 500m2, Góc Quê bao bọc trong mình phong cách kiến trúc của hai nền không gian đặc trưng: truyền thống và hiện đại.

Không chỉ là gạch nối không gian giữa hai nền văn hóa mà Góc Quê còn mang đến những món ăn bình dị đậm đà hương vị quê nhà như: mẹt gà nướng than hoa thơm lừng, cá rô phi nướng thịt ngọt, da giòn vàng óng, hay đĩa chạch đồng chiên giòn tan

Những món ăn đậm đà tình quê

Góc Quê Đặng Tiến Đông đúng là một nơi đáng ghé cho những thực khách có “gu” thẩm mĩ về không gian và ưa thích những trải nghiệm thú vị.

>>> Đặt bàn PasGo để nhận ưu đãi giảm ngay 10% tại Góc Quê

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0