Công trình mô phỏng bàn cờ vua cổ lớn nhất ở Royal City

Ngày cập nhật:04/08/2016

Royal Buffet mang không giang sang trọng, được thiết kế mô phỏng bàn cờ vua vô cùng độc đáo và lạ mắt. 


Mục lục

Chiêm ngưỡng bàn cờ vua khổng lồ giữa thành phố Hoàng Gia

Mang đẳng cấp Hoàng gia, Royal City luôn được biết đến là TTTM dưới lòng đất hoành tráng nhất đất Hà Thành. Ngoài những địa điểm mua sắm, những khu vui chơi hiện đại lần đầu xuất hiện tại Thủ đô, nơi đây còn khiến cho nhiều người choáng ngợp bởi một bàn cờ vua khổng lồ chưa từng thấy.

Nằm tại một vị trí đắc địa nhất TTTM Royal City với ba mặt tiền sang trọng, một mặt hướng thẳng ra quảng trường tứ mã – Quảng trường trung tâm cùng với hai mặt được che phủ bởi không gian cây vườn xanh mát, Royal Buffet đã khiến thực khách không khỏi bất ngờ.

Royal Buffet ảnh 1

Nhà hàng nhìn thẳng ra quảng trường tứ mã

Là một nhà hàng duy nhất không nằm dưới tầng hầm, thực khách đến nơi đây không cần phải chen lấn xuống hầm để xe rồi đi bộ một quãng xa mới có thể đến đây thưởng thức đồ ăn, chỉ bằng một sự khác biệt nhỏ cũng đủ để khẳng định đẳng cấp của một nhà hàng hạng sang bậc nhất.

Cùng với ý tưởng mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp Hoàng gia, Royal Buffet được thiết kế hệt như một bàn cờ khổng lồ.

Dừng chân nơi thềm cửa, bạn đã có thể thấy ngay một nhà hàng sang trọng với sự canh gác của song mã chẳng khác nào các cung điện hoàng gia của các vua chúa ngày xưa.

Royal Buffet ảnh 2

Song mã canh cửa tại Royal Buffet

Cánh cửa được mở ra, bạn như được bước vào một thế giới khác – thế giới của sự lộng lẫy, xa hoa. Ấn tượng đầu tiên, chắc hẳn ai cũng sẽ bị bất ngờ bởi quân vua khổng lồ đứng sừng sững uy nghi ngay đại sảnh. Trong bàn cờ vua, quân Vua có uy lực nhất, vậy mà vừa bước vào Royal Buffet, bạn đã được chào đón bởi người uy lực nhất chứng tỏ đến nơi đây, bạn còn được phục vụ hơn cả một thượng đế ấy chứ.

Royal Buffet ảnh 3

Quân Vua khổng lồ tượng trưng cho quyền lực

Ấn tượng hơn nữa, sàn nhà tại Royal Buffet được lát toàn bộ bằng hai màu đen trắng xen kẽ nhau chẳng khác nào một bàn cờ vua đích thực. Ẩn hiện tại mỗi góc cạnh của nhà hàng, thật không khó để nhận ra sự yểm hộ chặt chẽ của tốt, mã, tượng, xe,…

Sàn nhà hàng được lát bằng 2 màu đen trắng

Không chỉ được bài trí tại mỗi góc của nhà hàng, hình ảnh những quân cờ còn được treo khắp không gian. Với số vốn đầu tư lên tới 20 tỷ cộng với diện tích 720m2 tại một khu trung tâm đắt đỏ nhất Royal City, Royal Buffet thực sự khẳng định được đẳng cấp của riêng mình.

Royal Buffet ảnh 5

Mõi góc nhà hàng đều được trang trí bằng những quân cờ

Không phải là một cung điện nguy nga, nhưng Royal Buffet như một thành phố Hoàng Gia thu nhỏ.

Nếu như ngày thơ ấu, ai cũng từng một lần ước mơ làm hoàng tử hay công chúa để có thể được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, được thưởng thức những món ngon, được phục vụ tận tình chu đáo, được đắm mình trong không gian uy nghi, sang trọng thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự mình biến ước mơ đó thành sự thực.

Royal Buffet ảnh 6

Thưởng thức tiệc hoàng gia tại Royal Buffet

Không chỉ mang không gian Hoàng gia đẳng cấp, đến Royal Buffet bạn còn được thỏa sức tận hưởng những “của ngon vật lạ trên đời”.Với thực đơn hơn 100 món ăn từ khắp mọi miền Á Âu được chế biến từ các loại nguyên liệu như thịt bò, hải sản, thịt gà, rau củ,….đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm tra khắt khe nhằm mang lại sự an toàn đối với sức khỏe nhất cho các thượng đế.

Trăm nghe không bằng một thấy và trăm thấy không bằng một thử, đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành bậc đế vương thời hiện đại trong không gian hoàng tộc đầy lộng lẫy xa hoa mà bấy lâu ta mơ ước.

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà R5, Quảng trường Royal City, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem thêm hình ảnh không gian hoàng tộc tại Royal Buffet

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0