Giải mã 5 chiêu hút khách của Đệ nhất bar vạn người mê

Ngày cập nhật:16/08/2016

Ở Sài Gòn có 1 chốn được mệnh danh là “Đệ nhất bar vạn người mê”, ngay cả những siêu sao như Tiến Dũng (The Men), Ninh Dương Lan Ngọc cũng mê tít…


Mục lục

Đúng như cái tên Guru Sport Bar của mình, Guru quả nhiên là một bậc thầy trong các bar chuyên về thể thao ở Sài Thành với 5 tuyệt chiêu hút khách cực đỉnh khiến không chỉ các anh em mà các chị em cũng mê như điếu đổ, từ ảo thuật gia, diễn viên, ca sĩ,… đến các “thường dân” đều tìm đến đây vui chơi hết mình…

1. Thâu đêm suốt sáng cùng các giải thể thao

Cứ đến mỗi mùa thể thao là các màn hình cỡ lớn của Guru Sport Bar lại được một phen hết công suất để phục vụ 500 anh em các trận đấu đỉnh cao nhất. Không chỉ có màn hình lớn căng đét, xoay bốn phương tám hướng đều được lắp đặt mà còn có mồi ngon, rượu, bia xả láng sẵn sàng tiếp ứng, bảo sao cứ đến mùa World Cup, Sea Game,… là các anh em lại rủ nhau vào Guru Sport Bar đi trốn!

guru sport bar 1

Màn hình lớn căng đét treo tứ phía và tinh thần thể thao ngập tràn mỗi mùa giải...

Nếu kỳ Olympic Rio này bạn đang không có người “quẩy” cùng hoặc chưa có “chốn dung thân” thì lập ngay hội 500 anh em mà thẳng tiến Guru Sport Bar đi thôi chứ còn chờ gì nữa!

2. Dàn mỹ nhân chân dài của Guru Sport Bar

Guru Sport Bar không hổ danh là nơi người đẹp quy tụ, không chỉ các bạn nhân viên của quán mà ngay cả khách hàng tới quán cũng toàn là mỹ nhân!

guru sport bar 2

Dàn nhân viên mỹ nữ của quán trong bộ đồng phục rất thể thao

Đặc biệt, bởi vì đây là một sport bar nên đồng phục của các bạn nhân viên cũng cực kỳ thể thao và năng động. Các bạn ấy cũng là những “cạ cứng” cùng xem và bàn luận các trận đấu tuyệt vời đó ạ!

guru sport bar 3

Các bạn ý cũng là những cạ cứng xem thể thao rất tuyệt!

3. Giải trí đa phương tiện

Đầu tiên phải kể đến các đêm nhạc live ở Guru Sport Bar. Nhạc của nhà hàng này được nhận xét là hay, sôi động mà không nhức đầu, nếu nhóm bạn của bạn muốn tìm một chỗ có thể vui hết mình nhưng vẫn muốn có thể chuyện trò, tâm sự thì chốn này là một gợi ý tuyệt vời!

guru sport bar 4

Bạn thích màn hát live siêu đỉnh hay khoảnh khắc đầy nghệ thuật của chàng ảo thuật gia GK???

Ngoài ra, Guru Sport Bar còn rất nổi tiếng cùng cô nàng DJ TyTy không chỉ tài năng mà còn vô cùng xinh đẹp hay những màn ảo thuật điệu nghệ tuyệt vời của chàng ảo thuật gia GK khiến khán giả không thể rời mắt!

guru sport bar 5

Nàng DJ không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp TyTy

Có thể bạn quan tâm

   • Tham khảo top 10 buffet nướng ngon rẻ ở Sài Gòn

   • Những nhà hàng buffet chay nổi tiếng nhất cho tháng cô hồn

4. Nơi quy tụ của những người nổi tiếng

Guru Sport Bar là nơi được khá nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên Sài Gòn lựa chọn để đi chơi cùng bè bạn, hay là đến làm khách mời trong chương trình biểu diễn live. Bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp ca sĩ Tiến Dũng (The Men), người mẫu Bảo Ngọc, diễn viên Lan Ngọc,… ở nơi đây đó!

guru sport bar 6

Gửi lời chào ca sĩ Tiến Dũng (The Men) và diễn viên Lan Ngọc nào!!!

5. Đồ ăn ngon thức uống xịn

Đương nhiên là nếu như không có khoản ăn uống thuộc hàng số dzách thì chỉ 4 điều trên không thể nào làm nên sức hút của quán bar “vạn người mê” trong truyền thuyết của dân sành Sài Gòn. Nếu bạn đã đến đây rồi mà không thưởng thức món Bò bàn ủi trứ danh hay Tôm hỏa táng chỉ có ở Guru Sport Bar thì quả là quá lãng phí đó!

guru sport bar 7

Món ăn ngon, đồ uống chất chính là điểm nhấn cuối cùng làm nên sức hút của quán bar "vạn người mê"

Màn hình lớn căng đét tiếp ứng thể thao 24/7, dàn mỹ nữ chân dài đa tài đa nghệ, các ảo thuật gia, nghệ sĩ live cực đỉnh, đồ ăn và thức uống siêu chất… tất cả đã làm nên một Guru Sport Bar được mệnh danh “vạn người mê” trong lòng giới sành Sài Thành. Bạn thấy nơi đây thế nào, xứng đáng được 9/10 điểm chứ?

>>>  Xem ngay ưu đãi nóng hổi của Guru Sport Bar mùa Olympic Rio này!!!

Grace.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0