Khám phá thực đơn 120 món tại nhà hàng Chiaki BBQ

Ngày cập nhật:18/07/2016

Đến với Chiaki BBQ, bạn sẽ được thưởng thức hơn 120 món ăn hấp dẫn với mức giá ưu đãi lên tới 32%. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè đến đây thưởng thức


Mục lục

Loại hình ẩm thực lẩu nướng đã du nhập vào Hà Nội khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt hơn, lẩu nướng không khói phong cách Nhật Bản luôn mang sự quyến rũ khiến không một ai có thể chối từ. Là một đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng, tinh tế nên cũng không quá bất ngờ khi những món ăn Nhật Bản lại nhận được sự chào đón nhiệt tình của thực khách Thủ đô đến vậy.

Sức hút mãnh liệt của Chiaki BBQ với thực khách

Khi những nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản mọc lên như nấm, thì Chiaki BBQ vẫn luôn gây được sự chú ý của đông đảo thực khách. Sở dĩ nhà hàng này có sức hút đến vậy bởi không gian rộng rãi ngay trên đường Đại Cồ Việt tấp tập, thêm vào đó là cái tên nhà hàng đã khá quen thuộc với kỉ niệm thơ ấu của nhiều người qua bộ phim “Nữ tiếp viên hàng không" với cô gái Chiaki không ngừng cố gắng, đặc biệt hơn nữa là thực đơn của Chiaki BBQ đa dạng lên tới 120 món ăn với hương vị nguyên bản của Nhật tại nhà hàng.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 1

Món ăn đa dạng, phong phú tại Chiaki BBQ

Nếu một lần đến đây thưởng thức, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục bởi những món ăn đậm phong cách của đất nước mặt trời mọc. Sự độc đáo, khác biệt này nằm ở bí quyết tẩm ướp “bí truyền” với các gia vị Nhật Bản chính gốc. Để giữ được hương vị nguyên bản của ẩm thực Nhật, những người đầu bếp tài hoa có nhiều kinh nghiệm về các món lẩu nướng, buffet Nhật đã rất khắt khe trong việc lựa chọn những loại thịt, hải sản, tươi ngon kết hợp với nhiều loại nước sốt đặc biệt cùng kĩ thuật chỉnh lửa tinh tế để làm dậy lên hương thơm, vị ngọt của mỗi món ăn khiến thực khách không thể nào cưỡng lại được.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 2

Sườn nướng thơm ngon kích thích vị giác

Khám phá thực đơn 120 món của Chiaki BBQ

Chắc hẳn không có nhiều nhà hàng lẩu nướng nào có thực đơn phong phú như Chiaki BBQ. Với 120 món ăn đặc sắc, bạn có thể thả ga lựa chọn thưởng thức. Khởi đầu cho một bữa ăn, đầu tiên, bạn phải ghé qua thế giới salat, mỳ lạnh, hoặc mì trộn đầy hấp dẫn như để đánh thức các giác quan để có thể tận hưởng hương vị lẩu nướng trọn vẹn nhất.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 3

Salat khai vị tại Chiaki BBQ

Nhìn thực đơn dài dằng dặc đầy những món ăn đặc sắc như muốn khiêu khích sự tò mò khám phá của thực khách. Không ai có thể bỏ qua sự lôi cuốn của bò cuộn phô mai, cánh gà sốt chanh leo,… hay các loại hải sản cao cấp như cá hồi cá giòn, mực, bạch tuộc, hàu,…. Mỗi loại nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ càng để đảm bảo được sự tươi ngon nhất. Thêm vào đó, bằng sự chuyên nghiệp, tài năng và những kinh nghiệm của mình, những đầu bếp của Chiaki BBQ còn mang đến hương vị hấp dẫn cho món ăn bởi việc tẩm ướp bằng những loại gia vị, nước sốt đậm đà của Nhật.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 4

Hàu nướng phô mai

Để thưởng thức được hết những hương vị độc đáo tại nơi đây, chắc hẳn 1 lần sẽ không bao giờ là đủ. Nếu như đã một lần ăn lẩu nướng tại đây, chắc hẳn bạn sẽ muốn đến lần thứ 2, thứ 3,… bởi dân sành ăn sẽ luôn muốn khám phá, chinh phục được hết nét đặc sắc tại Chiaki BBQ.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 5

Lựa chọn nguyên liệu kỹ càng để tạo nên hương vị ngon tự nhiên nhất

Những món ăn tại đây không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn được bài trí đẹp mắt, màu sắc hài hòa cho thực khách mãn nhãn, mãn vị. Để thực khách có thể thưởng thức một cách ngon miêng nhất mà không bị ngấy, Chiaki BBQ còn không quên bổ sung những món ăn kèm như kimchi, gừng chua, rau sống,…

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 6

Thịt được tẩm ướp bằng loại nước sốt đặc trưng của Nhật

Sau khi thỏa mãn với hương vị nướng ngọt ngào tự nhiên, bạn có thể chọn cho mình một trong 3 loại lẩu. Nếu bạn là người mê những món ăn cay nóng, đậm đà mà vừa ăn phải vừa xuýt xoa thì chắc chắn lầu Miso cay sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc nếu bạn muốn hương dị nhẹ nhàng, thành đạm thì cũng đừng bỏ lỡ hương vị của lẩu Shabu.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 7

Hương vị lẩu đậm đà khó có thể bỏ qua

Ngoài những hương vị lẩu nướng đầy quyến rũ, bạn còn có thể thưởng thức thêm những món ăn sẵn đặc sắc mang đậm phong vị của xứ sở phù tang như tempura, sushi, maki, cơm nướng nồi đá,…

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 8

Xiên nướng đầy màu sắc bắt mắt

Bạn cũng đừng quên để dành bụng để thưởng thức những món ăn tráng miệng tại nhà hàng nhé. Phải nói kem ở đây siêu ngon, đặc biệt là kem trà xanh và vani vừa thơm vừa mát, tan chảy trong miệng, nếu bỏ qua thì thật là đáng tiếc.

Nhà hàng Chiaki BBQ ảnh 9

Quầy tráng miệng cũng luôn thu hút được sự yêu thích của thực khách

Chỉ nghe thôi thì chắc hẳn không thể cảm nhận được hết hương vị hấp dẫn, lôi cuốn của 120 món ăn này được. Với mức giá chỉ từ 179k/ người, bạn sẽ được thưởng thức đã đời không giới hạn những tinh hoa ẩm thực Nhật trong không gian cũng chẳng khác nào bên Nhật cả. Đừng bỏ lỡ chuyến chu du ẩm thực Tokyo ngay giữa lòng Hà Nội nhé!

>>> Nhận ngay ưu đãi 32% tại Chiaki BBQ khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0