Ăn thả ga buffet 200 món Thái với giá chỉ 150k

Ngày cập nhật:22/07/2016

Hãy tới ngay với nhà hàng Con Voi Vàng để thưởng thức buffet Thái lên tới 200 món với mức giá ưu đãi chưa từng thấy nhé.


Mục lục

Thái Lan không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo của những ngôi chùa vàng mà còn sở hữu một nền văn hóa ẩm thực độc đáo và tinh tế. Sự thân thiện, lòng hiếu khách và niềm đam mê đối với các món ăn của người Thái đã đưa nền ẩm thực đất nước này lên một tầm cao mới và được ưa chuộng khắp nơi thế giới.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 1

Buffet Thái với đa dạng các món ăn

Thực đơn món Thái đồ sộ tại nhà hàng Con Voi Vàng

Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp hài hòa của phương Đông và phương Tây. Đó là sự hòa trộn vô cùng tinh tế của gia vị, thảo dược và thực phẩm để tạo ra một phong cách ẩm thực riêng biệt và độc đáo được kết tinh qua nhiều thế kỷ. Thực đơn buffet tại Con Voi Vàng lên tới hơn 200 món truyền thống Thái Lan, từ các món chính như cà ri, các món chiên, hầm đến các loại súp, gỏi, salad và trà sữa, xôi, chè tráng miệng. Đặc biệt tất cả các nguyên liệu tại Nhà hàng Con Voi Vàng đều được chọn lựa kỹ lưỡng và đặc biệt tươi ngon. Quy trình chế biến các món ăn cũng luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm giúp thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 2

Món ăn với màu sắc bắt mắt, hấp dẫn

Đến với Con Voi Vàng, thực khách sẽ có được những phút giây trải nghiệm ấn tượng về một bữa ăn trọn vẹn của người Thái bắt từ các món khai vị như: Gỏi thịt heo nướng trộn thính, thịt heo nướng sa tế, gỏi đu đủ tôm khô và ba khía, gỏi đu đủ hải sản, súp tôm chua cay đến các món chính độc đáo như: Hủ tiếu chua cay Thái (Guay Tieu Tom Yam), hủ tiếu xào kiểu Thái (Phad Thai), súp tôm chua cay (Tom Yam Goong), cơm chiên trái thơm,… Hương vị đậm đà là sự kết hợp giữa bốn vị mặn, ngọt, chua và đặc biệt là vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái đã tạo nên sức hút tuyệt vời của tiệc buffet.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 3

Món gỏi đặc trưng tại nhà hàng Con Voi Vàng

Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua các món cà ri nổi danh như: Cà ri đỏ vịt quay, cà ri xanh gà, cà ri xanh cá viên dùng kèm bún, cà ri heo với măng chua. Tại Con Voi Vàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị cà ri chuẩn vị Thái mà đậm chất Á Đông với vị cay nồng thú vị cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. Riêng mùi thơm nồng của món ăn này cũng đã đủ khiến bạn xao xuyến, cồn cào trong bụng.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 4

Cari với hương thơm hấp dẫn, màu sắc vô cùng bắt mắt

Bên cạnh đó các món hải sản tươi ngon được chế biến khéo léo theo phong cách Thái cũng vô cùng đáng thưởng thức. Tôm, cua, mưc…với màu sắc hấp dẫn, như mang cả hương vị mặn mòi của biển cả đến với thực khách.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 5

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 6

Những món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Và để cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn, Con Voi Vàng còn phục vụ thực khách các món rau xanh như: Rau xào thập cẩm, cải rổ xào heo quay, cải ngọt xào bò, bông cải xào dầu hào và nấm đông cô,… Vừa mang mùi vị thơm ngon lại không kém phần bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 7

Các món rau giúp cân bằng dinh dưỡng

Thực đơn tráng miệng cũng được Con Voi Vàng chế biến và trang trí một cách công phu. Và sẽ cực kì đáng tiếc nếu bạn bỏ qua món Khao Niew Muang (xôi xoài nước cốt dừa) đặc trưng của Thái Lan. Từng miếng xoài ngọt lịm ăn kèm với xôi trắng dẻo thơm và nước cốt dừa béo ngậy, sẽ cho bạn một trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Hoặc bạn có thể nếm thử Thap Thim Krob (chè củ năng nước cốt dừa), Khao Niew Turien (xôi sầu riêng nước cốt dừa)… hay các loại trái cây nhiệt đới khác không kém phần hấp dẫn.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 8

Xôi xoài nước cốt dừa

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 9

Trái cây nhiệt đới đa dạng và thanh mát

Cuối cùng đừng quên thưởng thức nước uống đa dạng từ các loại trà Thái truyền thống: Trà sữa Thái, trà xanh sữa Thái, trà chanh Thái,… với hương vị thanh mát sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng.

nhà hàng buffet con voi vàng ảnh 10

Các loại nước trái cây và chè Thái bắt mắt

Hãy tới ngay với nhà hàng Con Voi Vàng để thưởng thức buffet Thái lên tới 200 món với mức giá ưu đãi chưa từng thấy nhé.

>>> Khám phá ngay 200 món truyền thông Thái Lan với giá chỉ 150k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0