Địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh trung thu ở Hà Nội

Ngày cập nhật:29/07/2023

Mùa trăng nữa lại đang về, chị em nào có nhu cầu làm bánh trung thu đãi cả nhà thì ghi chú lại ngay những địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh trung thu sau đây. Tất cả đều là những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng ghé mua.


Mục lục

Mua nguyên liệu làm bánh trung thu ở đâu tốt nhất, uy tín và chất lượng. Hãy khám phá ngay thông tin bài viết dưới đây của PasGo.

1. Bakers' Mart - khu LHTTQG Mỹ Đình

Ở đây có đủ các loại dụng cụ làm bánh, khay với nhiều kích cỡ, có cả khuôn giấy, cốc giấy để nướng bánh. Không chỉ bánh trung thu, các chị em mua làm bánh có thể tìm thấy ở đây đầy đủ dụng cụ luôn nhé. Đánh giá chung: mẫu mã ổn , chất lượng tuyệt vời mà có mức giá trung bình, rất phải chăng. 

2. 21 và 26 Hàng Thiếc

Đây cũng là địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh trung thu đậu xanh, bánh dẻo quen với nhiều chị em làm bánh, ở đây có đủ loại khuôn. Khuôn nhựa, khuôn gỗ. Từ khuôn vài chục tới khuôn chống dính vài trăm, đủ các hình thù, có cả khuôn bắt kem. Nếu mua ở đây, bạn có thể trả giá, tùy theo loại khuôn, kích cỡ và chất lượng. Có lần bạn mình mua 10 chiếc cốc nhôm, giá 10k/chiếc nhưng mặc cả một hồi xuống được 7K, nói chung tùy người bán (cô chủ hoặc nhân viên) và tùy khả năng mặc cả của người mua.

địa chỉ mua khuôn bánh trung thu 1

Khuôn bánh trung thu được đúc bằng nhựa hoặc bằng gỗ

3. Vana shop - 79 Nguyễn Khoái: Địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh trung thu

Ở đây có bán cả dụng cụ và đồ làm bánh trung thu, bán lẻ với những hộp nhỏ, lượng nhỏ nên rất hợp với chị em nào làm số lượng ít cho cả nhà ăn chơi. Lưu ý, bạn nhớ kiểm tra đồ kỹ trước khi mua về nhé vì mua ở đây thì không được đổi trả đâu. Có bột trà xanh matcha và nama chocolate khá ưng ý.

>> Tham khảo: Cách làm bánh trung thu thạch rau câu flan ngon, hương vị mới lạ hấp dẫn dịp Tết đoàn viên

4. Baking Center – 36A Nguyên Hồng

Ở đây có đủ loại dụng cụ, máy móc, khuôn bánh, thiết bị. Chất lượng khuôn bánh và các dụng cụ đẹp mắt, chất lượng tốt. Đổi lại, giá thành của các nguyên liệu làm bánh trung thu thập cẩm, đậu xanh, bánh dẻo... khá cao. Bởi chất lượng luôn đi kèm với giá thành. 

địa chỉ mua khuôn bánh trung thu 2

Nguyên liệu làm bánh trung thu đẹp, chất lượng

5. Kitchen Art – 38, ngõ 27, Xuân Diệu

Tại địa chỉ này thì các nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị làm bánh trung thu siêu đẹp, đa dạng chủng loại và vô cùng phong phú. Các máy móc, thiết bị làm bánh như lò nướng, máy xay... đều có cả bảo hành đi kèm và nhập từ các hãng cao cấp.

>> Tham khảo: Cách làm bánh trung thu ngàn lớp thơm NGON độc đáo ĐƠN GIẢN nhất

6. Jolischef – 22 ngõ 1 Hoàng Quốc Việt

Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh trung này khá lâu năm, nguyên liệu nhiều và dụng cụ cũng khá phong phú, nhân viên khá nhiệt tình. Đây cũng là địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh trung thu uy tín được nhiều người lựa chọn. 

địa chỉ mua khuôn bánh trung thu 3

7. Shop Liên Hoa – chợ Phùng Hưng

Chỗ này nghe nói bán buôn thôi nhưng nếu mua lẻ thì chắc vẫn được. Nếu bạn mua nhiều theo giá buôn thì đây là một trong những nơi mua đồ làm bánh rẻ nhất luôn. Cô bán hàng hơi khó tính nữa, nên các bạn tham khảo thêm nhé.

8. Siêu Thị Big C

Đến Big C bạn có thể tìm được nhiều loại bơ, sữa cùng giấy chống dính (Bakewell) rất tiện khi nướng bánh. Hơn nữa, khi đến Big C bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn mua nguyên liệu làm bánh trung thu. 

9. L’s Place – 63 Lý Thường Kiệt và số 1 Xuân Diệu

Địa chỉ này thích hợp với các bạn yêu thích mấy món bánh kiểu Âu như Tiramisu, Sampa, bột cacao, các loại hạt ngoại nhập như hạnh nhân… được phản hồi là rất thơm ngon. Vì vậy, đừng bỏ lỡ địa chỉ mua đồ làm bánh trung thu thập cẩm, đậu xanh... tại đây nhé.

Bài viết đã tổng hợp 9 địa chỉ mua nguyên liệu làm bánh trung thu. Hy vọng, bạn sẽ thành công với cách làm bánh trung thu nướng, cách làm bánh trung thu dẻo để có những mẻ bánh ngon nhất do chính mình làm. 

Có thể bạn quan tâm

>>  Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

>> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

>> Nhà hàng ngon đặt tiệc Trung thu tại HCM

>> Nhà hàng ngon đặt tiệc Trung thu tại Hà Nội

>> TOP quán ngon, nhà hàng ngon đồ ăn Thái ai cũng "mê" ở Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0