Bài thuốc đánh bật U XƠ TUYẾN VÚ an toàn và hiệu quả

Ngày cập nhật:13/01/2024

Bài thuốc từ dứa sẽ giúp bạn đánh bật mọi loại u xơ tuyến vú chỉ trong thời gian ngắn nhưng vô cùng hiệu quả và tiết kiệm thời gian.


Mục lục

U xơ tuyến vú là căn bệnh rất nhiều chị em phụ nữ hay mắc khi đến độ tuổi sinh sản hoặc thời kì tiền mãn kinh. Nguyên nhân của căn bệnh u xơ tuyến vú là do cơ thể chúng ta tiết ra nhiều hoocmon sinh dục.

Triệu chứng của bệnh ú xơ tuyến vú: cảm thấy bầu ngực nóng rát, vú sưng lên hoặc thấy bầu vú có hình dạng bất thường kèm theo những nốt sần ở ngực trong những ngày hành kinh. Các triệu chứng kể trên có thể hết khi kỳ kinh nguyệt hàng tháng qua đi.

Nếu thấy những triệu chứng trên thì mọi người nên đi thăm khám bác sĩ xem có đúng mình bị mắc bệnh hay không và tham khảo bài thuốc chữa u xơ tuyến vú sau đây nhé. Chắc chắn khi áp dụng bài thuốc này u xơ tuyến vú sẽ khỏi hoàn toàn.

1. Nguyên liệu bài thuốc chữa u xơ tuyến vú

- Từ 2 đến 3 quả dứa tươi cỡ nhỏ, nếu là quả dứa lớn hơn thì là 1 quả to.

- Gừng tươi

- Muối hạt

2. Cách làm bài thuốc chữa u xơ tuyến vú

Bước 1: Dứa gọt vỏ, cắt mắt rồi cắt thành những miếng nhỏ cho vào máy ép nước. Nếu không có máy ép nước hoa quả thì các bạn có thể cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn ra rồi lọc lấy nước. Ép đủ và đúng từ 120 đến 150ml nước ép dứa.

Lưu ý: Tuyệt đối không dùng nước ép dứa đóng chai bán ở siêu thị hoặc các cửa hàng hay bán vì nước đó đã được pha chế nhiều, không tươi ngon.

Bước 2: Gừng tươi rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi cắt 9 lát gừng mỏng. Nên chọn các củ gừng ta nhỏ, vỏ sần sùi, chia làm nhiều nhánh nhỏ, có rất nhiều đường vân và có đất bám xung quanh. Gừng Trung Quốc ngược lại với gừng ta, củ trơn bóng, tròn, thân mọng nước, rất dễ bóc vỏ.

Bước 3: Bỏ 9 lát gừng mỏng vào nước dứa ép cùng một chút muối hạt, pha đều lên.

u xơ tuyến vú 1

Các công đoạn của bài thuốc chữa u xơ tuyến vú

3. Cách dùng bài thuốc chữa u xơ tuyến vú

Sử dụng hỗn hợp nước ép dứa, gừng và muối sau ki ăn sáng 30 phút là được. Có thể pha sẵn bỏ vào chai nước để mang đi làm hoặc đi học uống.

Uống 7 ngày, nghỉ 7 ngày lại uống tiếp 7 ngày lần 2. Nghỉ 7 ngày uống tiếp 7 ngày lần 3, cứ lặp đi lặp lại như vậy cho đến khi khỏi bệnh.

u xơ tuyến vú 2

Nước dứa ép cùng muối, gừng giúp u xơ tuyến vú tiêu tân hết

4. Tác dụng của bài thuốc chữa u xơ tuyến vú

Nước dứa có tác dụng làm sạch mạch máu, thông kinh mạch. Muối vi lượng có trong dứa làm mạch máu khỏe lên khi thêm gừng và muối tăng cường Oxi hòa tan. Khi cơ thể đã được thông suốt thì nó sẽ tạ thải hết các độc tố trong cơ thể ra ngoài. Nhờ vậy, các u xơ nang nước sẽ bị đánh tan ra và tống ra theo.

Chúc các bạn chữa khỏi thành công u xơ tuyến vú nhờ mẹo nhỏ Pasgo sưu tầm được nhé.

Nguồn: Trần Trọng Hùng

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0