Check in ngay 5 hàng quán đẹp-ngon-chất mới mở ở Hà Nội

Ngày cập nhật:17/08/2016

Những ngày hè nóng bức hay mưa tầm tã không làm mất đi sự háo hức của giới trẻ với những món mới độc lạ xuất hiện ở Hà Nội. Giới trẻ đang nô nức check in tại các địa điểm này, bạn đã thử chưa?


Mục lục

Jouri Dessert & Tea - 10 Khúc Hạo

Chỉ mới khai trương được vài tháng nhưng cái tên Jouri đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Chuyên về các món tráng miệng và trà theo phong cách Châu Âu, Jouri phù hợp cho những chiều lãng đãng, với câu chuyên phiếm vui vẻ bên bạn bè. Các món vừa miệng, nhẹ nhàng, giá cả cũng phù hợp, đủ để lại dư vị cho bạn muốn ghé thăm những lần tới.

hang-quan-moi-ha-noi-anh-1

Đặc biệt, quán thực sự là một “thiên đường sống ảo” bởi lối trang trí rất đẹp mắt và độc đáo. Quán có 2 tầng, mà tầng nào cũng ưng. Những chiếc ghế màu trắng ở tầng 2 của Jouri với những dòng chữ rất xinh có thể xem là một trong những background xuất hiện với tần suất không hề nhỏ trên khắp Instagram.

Synary Tea Home - 23E Hai Bà Trưng

Đây chính là cái tên đang gây “bão” trên Instagram gần đây. Lối trang trí đơn giản với tông trắng là chủ đạo gây ấn tượng mạnh mẽ ngay khi bạn đặt chân tới và cũng vô cùng lung linh khi lên hình. Một trong những góc chụp “thần thánh” đang được cư dân mạng liên tục check in của quan chinh là chiếc bàn với bức tường màu xanh được xếp chữ phía sau.

hang-quan-moi-ha-noi-anh-2

Synary Tea Home tinh tế, đẹp mắt và luôn có ánh sáng ngập đầy thực sự là một nơi dừng chân phù hợp trong những ngày nắng nóng như đổ lửa ở thủ đô Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực Quận Hà Đông

   • Nhận ngay những khuyến mại cực lớn khi đến với Góc Hà Nội - Ô Chợ Dừa

Hanoi 67 Cafe - 67A Nguyễn Thái Học

Hanoi 67 Cafe như một nốt lặng đầy dịu dàng giữa chốn thủ đô náo nhiệt, ồn ã. Đến đây, cầm trên tay quyển sách và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, sẽ có cảm giác như đang được trải nghiệm nhữg phút giây sống chậm.

hang-quan-moi-ha-noi-anh-3

Quán có cả không gian trong nhà ấm áp và cả ngoài trời với sắc xanh cây cối phù hợp cho sở thích từng người. Đồ uống ở đây tuy đơn giản nhưng cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

The Lissom Parlour - 68 Nguyễn Hữu Huân

Quán bánh thuộc quyền sở hữu của một food stylish nổi tiếng này khiến dân tình phải nóng lòng ghé thăm bởi độ “chất” của nó. The Lissom Parlour thực sự là nơi chốn lý tưởng cho những cô nàg ngọt ngào bởi không gian quá đỗi tinh tế và dễ chịu của mình.

hang-quan-moi-ha-noi-anh-4

Hãy sẵn lòng vứt bỏ đi mọi phiền muội và bực dọc khi đã bước qua cánh cửa của The Lissom Parlour. Thế giới đáng yêu của nơi đây làm ai cũng phải cảm thấy thư thái, nhẹ nhõm đi rất nhiều.

Coffee Kat - 1 Hồ Đắc Di

Không mấy quán cafe lại có được ý tưởng táo bạo và độc đáo như Coffee Kat. Chủ nhân của nơi này đã đem cả một ốc đảo nhỏ xinh về giữa thủ đô Hà Nội. Sàn tầng 3, tầng 4 của quán được lấp đầy bởi cát trắng, mịn và rất sạch sẽ.

hang-quan-moi-ha-noi-anh-5

Hãy để dép ở ngoài và tận hưởng cảm giác như đang dạo bước trên một bãi biển thực thụ, sẽ vô cùng thú vị đấy! Concept độc đáo này của Coffee Kat đã khiến dân tình đến đây chụp ảnh rất nhiều.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0