[HOT 2024] Top caption, stt 8-3 ngắn gọn, ý nghĩa đến hài hước câu like

Ngày cập nhật:06/03/2024

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, đừng quên bày tỏ với những người phụ nữ quan trọng của mình bằng những lời chúc, stt, caption chân thành, ý nghĩa. Dưới đây là tổng hợp các caption, stt 8-3 dành tặng mẹ, vợ, người yêu, bản thân cũng như các status 8-3 hài hước. Cùng tham khảo nhé!


Mục lục

1. Stt 8-3 cho mẹ cực ý nghĩa

Bạn muốn đăng một tấm ảnh cùng mẹ vào ngày quốc tế phụ nữ nhưng chưa có caption 8-3 cho mẹ hay và ý nghĩa. Vậy thử tham khảo một số caption, stt 8-3 cho mẹ dưới đây nhé!

1. Gửi mẹ thân yêu! Con biết có những lúc mẹ đã bận lòng nhiều về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt khiến mẹ tự hào. Mong mẹ luôn mạnh khỏe và luôn có mặt trong mọi sự kiện khó khăn hay vui buồn cùng con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

2. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, với chúng con mẹ luôn là điểm tựa giúp con vững vàng ngoài cuộc sống. Nhân ngày 8-3, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Anh em con xin gửi tặng mẹ những tình cảm chân thành nhất.

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, con chúc mẹ luôn vui khỏe, trẻ đẹp và sẽ mãi là nóc nhà quyền lực của bố con con.

4. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

5. Vợ chồng con kính chúc mẹ 8-3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn làm tấm gương sáng cho chúng con và trẻ trung để vui vầy bên con cháu!

6. Gửi người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, ngập tràn yêu thương.

Stt 8-3 cho mẹ ý nghĩa

2. Stt 8-3 cho vợ, người yêu ngọt ngào, tình cảm nhất

Bên cạnh những món quà kì công chuẩn bị thì những lời chúc ngọt ngào, thì caption, stt 8-3 ngọt ngào sẽ là cách bày tỏ tình cảm cực tinh tế. 

Stt 8-3 cho vợ

1. Chúng ta gặp nhau đó là điều may mắn mà anh có được trong cuộc đời này, được cùng em về chung một nhà là phúc phận trời ban. Cám ơn vợ đã luôn bên anh trong suốt thời gian đã qua dù khó khăn còn nhiều. Chúc em ngày 8-3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Yêu em!

2. Đến với nhau khi không có gì trong tay, em đã cùng anh vun vén cho mái ấm gia đình ta, tặng anh những đứa con ngoan yêu. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói lời cảm ơn đến em - người vợ, người mẹ, người đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và luôn bên cạnh bố con anh. Happy Women's Day vợ yêu!

3. Chào nóc nhà! Vợ anh là siêu nhất khi vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Cảm ơn em luôn là hậu phương vững chắc cho anh. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women's Day My Super Woman!

4. Cảm ơn em đã luôn bao dung, kiên nhẫn, yêu thương anh trong suốt những năm tháng ta bên nhau. Em như người giữ lửa giúp anh luôn an tâm, vững tin với mọi quyết định trong cuộc đời. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8-3 vợ yêu.

Caption 8-3 cho vợ hay, cảm động

Stt 8-3 cho người yêu

1. Một ngày 8-3 ngập tràn yêu thương, chúc bé yêu luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ. Mong em luôn vững tin để đạt được những mục tiêu đã đề ra, anh sẽ luôn bên em. Anh yêu em rất nhiều.

2. Hạnh phúc đối với anh đơn giản là được cùng em đi ăn, được cùng nhau nói chuyện, được cùng nhau khám phá những điều mới mẻ…. Anh mong rằng mỗi khoảnh khắc bên nhau là đều là những kỉ niệm đẹp, mong em sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Chúc em ngày 8-3 ngập tràn yêu thương.

3. Chúc người yêu anh, ngày 8-3 luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên anh, sức khỏe. Mong rằng, em sẽ luôn dũng cảm vượt qua những thách thức của cuộc sống, vì anh biết người yêu anh là cô gái dám nghĩ dám làm, quyết tâm và ý chí. Chúc tình yêu của anh ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ, anh yêu em nhiều. 

Stt 8-3 cho người yêu khiến nàng cảm động

3. Stt 8-3 cho bản thân để đăng story

Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được những điều tốt đẹp, yêu thương chính bản thân mình cũng là một loại yêu thương mà chúng ta cần có. Hãy gửi đến chính mình nhưng caption 8-3 hay hoặc stt 8-3 thả thính kèm chút dí dỏm cũng là ý tưởng không tồi.

1. Happy Women's Day to me. Chúc cho "em” luôn mạnh khỏe, mạnh mẽ đương đầu với mọi khó khăn, mọi điều may mắn rồi sẽ đến thôi.

2. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc cho bản thân trong túi nhiều tiền, trong đâu có tri thức, trong trái tim có sự yêu thương. Mọi điều tốt lành sẽ đến.

3. Chúc tôi ngày 8-3 vui vẻ, hạnh phúc, mong rằng cuộc sống này sẽ nhẹ nhàng và yêu thương tôi hơn. Happy Women's Day to me.

4. Gửi tôi. Một ngày 8-3 lại đến nữa, khó khăn thì luôn luôn có nhưng chỉ cần em giữ vững sơ tâm, nhiệt huyết thì không khó khăn nào không thể vượt qua. Cứ cố gắng, mọi thứ sẽ đến thôi.

5. Gửi bản thân, Hôm nay là ngày 8-3, hãy vui vẻ, may mắn nhé. Chúc bản thân luôn đạt được thành công, hạnh phúc.

Caption 8-3 cho bản thân hay, ý nghĩa

4. Stt 8-3 hài hước, vui vẻ

Một số status 8 3 hài hước câu like bạn có thể tham khảo:

1. 8-3 ai cũng hoa hồng. Riêng anh có cả tấm chân tình tặng em.

2. Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người. Mà là yêu một người và yêu đến cuối đời. Chúc mừng người phụ nữ của anh ngày 8-3.

3. Gặp em một buổi chiều chiều. Thấy lòng thiếu vắng thế là yêu em. 8/3 thời tiết lại trở trời. Trái tim lỡ nhịp cả đời thương em.

4. Gió nào đong được biển tình. Đập nào ngăn được tình này yêu em. 8/3 này tặng em chút quà. Nhận rồi suy nghĩ chừng nào yêu anh.

5. Hôm nay mùng 8-3. Khen em đẹp quá chắc hẳn là thừa. Anh đây nghĩ mãi chẳng ra. Chỉ thấy đặt vào tim anh là vừa.

6. Kén cá chọn canh, 8-3 này chỉ chọn anh được không?

Stt ngày 8-3 hài hước pha chút thả thính

Trên đây PasGo Team đã chia sẻ top các caption, stt 8-3 ấm áp, chân thành dành tặng một nửa xinh đẹp của thế giới. Hãy dành những câu stt tốt đẹp đến những người thân yêu, tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được đong đầy tình cảm.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0