Bài thuốc chữa u nang buồng trứng khỏi trong 1 tháng

Ngày cập nhật:19/09/2016

Kiên trì uống đúng chỉ dẫn, sau 1 tháng em đi khám, chụp cắt lớp các kiểu thì khối u nang ở buồng trứng đã biến mất.


Mục lục

U nang buồng trứng là một căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. Bệnh này có thể khiến chị em vô sinh, hoặc làm tỷ lệ đậu thai thấp. Ngoài ra, nó còn gây nên các triệu chứng như: kinh nguyệt không đều, đau đớn khi giao hợp, đau vùng bụng dưới, đi tiểu ra lẫn máu... Vì vậy, cách tốt nhất là nên điều trị u nang buồng trứng càng sớm càng tốt.

Em xin kể cho mọi người kinh nghiệm của chính bản thân em. Năm 2007 em sinh con đầu lòng, năm 2008 em có uống 1 liều thuốc tránh thai khẩn cấp và bắt đầu bị u nang buồng trứng. Nguyên nhân thì em cũng không xác định được là do uống thuốc tránh thai hay tự nhiên phát bệnh.

Kể từ lúc biết bệnh thì kinh nguyệt của em không đều (có khi 2 tháng mới ra 1 lần, có lúc 1 tháng ra tận 2 lần). Tình trạng này kéo dài suốt 5 năm, mặc dù em đã chữa trị bằng rất nhiều cách, kể cả uống thuốc kích trứng và điều hòa kinh nguyệt. Nhưng em nghe nhiều chị có kinh nghiệm nói uống nhiều thuốc này dễ bị thoái hóa buồng trứng, em sợ luôn. Từ đó là em bắt đầu tìm hiểu các bài thuốc dân gian để chữa cho bằng khỏi u nang buồng trứng, vả lại vợ chồng em cũng muốn có thêm đứa con cho nhà đủ nếp đủ tẻ.

chữa u nang buồng trứng ảnh 1

Thấy họ hàng chỉ cho thứ gì hay là em uống (tất nhiên em cũng cân nhắc các loại cỏ cây an toàn, chứ không phải bạ đâu ăn nấy). Cuối cùng thì ông trời cũng không phụ lòng người, em vô tình đọc được bài viết của BS. Cẩm Tú trên một trang báo khá nổi tiếng. Bác sĩ có bày cách chữa u nang buồng trứng vô cùng dễ thực hiện mà hiệu quả đến không ngờ. Kiên trì uống đúng chỉ dẫn, sau 1 tháng em đi khám, chụp cắt lớp các kiểu thì khối u nang ở buồng trứng đã biến mất. Em không dừng lại mà uống thêm 1 tháng nữa thì nhà có tin vui. Sau khi biết tin mình mang thai em mới ngưng uống thuốc. Nghe tin này, cả họ nội lẫn ngoại đều vui mừng không tả nổi, ai cũng háo hức chờ ngày gia đình đón thêm 1 thành viên mới. Dưới đây là công thức chữa u nang buồng trứng của BS Cẩm Tú:

Công thức bài thuốc chữa u nang buồng trứng

- Nước củ cải: 3 thìa

- Giấm táo: 2 thìa

Hỗn hợp có thể chữa u nang buồng trứng rất tốt nếu sử dụng thường xuyên. Trong củ cải chứa betacyanin giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời nó giúp kiểm soát mất cân bằng hormon, làm giảm sự phát triển của khối u nang buồng trứng. Mặt khác, giấm táo là thứ chứa rất nhiều kali (thiếu kali là một trong những nguyên nhân gây u nang buồng trứng).

Cách chế biến và sử dụng bài thuốc chữa u nang buồng trứng

Cho một vài lát củ cải tươi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi chắt lấy nước. Pha 3 thìa nước củ cải cùng 2 thìa giấm táo với một chút nước ấm. Sau đó khuấy đều lên rồi uống. Các chị có thể uống 1-2 cốc nước này mỗi ngày vào các buổi sáng để chữa trị căn bệnh u nang buồng trứng.

chữa u nang buồng trứng ảnh 2

Các mẹ ạ, thực tế kinh nghiệm bản thân em rút ra là không ai hiểu cơ thể mình bằng chính bản thân mình. Mình có con như ý muốn hay không là do mình tự cố gắng đấy, chỉ đi siêu âm soi trứng để xem cách mình đang dùng có chuẩn không thôi. Đã bị u nang buồng trứng là đi khám với chữa trị tốn tiền lắm ấy. Có người uống kích trứng mà vẫn không có trứng trội, lại phải đi tiêm. Nhiều người thì tiêm kích trứng cũng không xong, trứng lại to quá và không rụng được nữa, chả mấy mà rơi vào tình cảnh thoái hóa buồng trứng. Xót xa lắm các mẹ ơi!

Hi vọng bài chia sẻ của em có thể giúp ích được cho nhiều chị em đang mắc phải căn bệnh này. Chúc các mẹ mau khỏe nhé!

Tomcang200812 (webtretho)

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0