Lời chúc sinh nhật bạn trai và Cách gửi ngọt lịm đốn tim chàng

Ngày cập nhật:23/02/2024

Anh người yêu sắp bước sang sinh nhật tuổi mới, và bạn đang băn khoăn chưa biết phải gửi lời chúc mừng tới anh ấy như thế nào? Phải làm sao để lời chúc sinh nhật bạn trai thật chân thành, thật ngọt ngào và thật khó quên?


Mục lục

Bài viết dưới đây của PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn 20+ lời chúc đầy ý nghĩa dành cho anh bạn trai nhân ngày sinh nhật. Cùng tham khảo và áp dụng ngay để những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày sinh nhật chàng trở nên thật ấm áp, khó quên nhé!

1. Tổng hợp các lời chúc sinh nhật bạn trai

Anh bạn trai của bạn có thể bằng tuổi hoặc lớn tuổi hơn bạn. Tùy thuộc vào tính cách mỗi người mà bạn nên có câu chúc mang sắc thái phù hợp. Nếu bạn trai bạn là cậu bạn bằng tuổi, hãy gửi đến cậu ấy những lời chúc hài hước mà không kém phần dịu dàng. Nếu bạn trai lớn tuổi hơn bạn, hãy gửi tặng anh ấy những lời chúc sinh nhật chân thành, cảm xúc hơn!

1.1. Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hài hước

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Anh bạn trai bằng tuổi sẽ phải bật cười khi được nghe lời chúc sinh nhật hài hước, dí dỏm

  • Câu chúc 1: “Này cậu ơi! Sinh nhật cậu tớ muốn tặng cho cậu một món quà cực kỳ thú vị! Đấy chính là một bài hát dành tặng cậu nhưng chắc chắn không phải là một âm thanh dễ nghe đâu! Cậu muốn thử chứ?”
  • Câu chúc 2: “Thổi nến đi anh! Anh không cần ước quá nhiều đâu vì anh đã có một cô bạn gái trên cả tuyệt vời rồi!”
  • Câu chúc 3:  “Chúc mừng sinh nhật anh yêu – người sở hữu một căn hộ ấm áp có mùi hương của xà bông tắm và những cuốn sách bằng da! Hãy ôm em nào!”
  • Câu chúc 4:  Chúc mừng sinh nhật bạn trai của em. Hãy đi chơi vui vẻ, đến những nơi anh muốn, làm những điều anh thích và chớ quên vị trí ban đầu chính là nơi có em nhé anh!”
  • Câu chúc 5:  “Tất cả thứ anh cần đều tìm thấy trong em. Thế nên anh không cần được tặng quà nữa đâu! Sinh nhật vui vẻ nhé anh! Yêu anh ghê gớm!”

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Dù hài hước nhưng những câu chúc vẫn thể hiện sự quan tâm hết mực của bạn gái dành tặng bạn trai

  • Câu chúc 6:  “Chúc mừng sinh nhật, bạn trai của em. Em muốn dành cho anh những lời chúc ấm áp nhưng em biết rằng tất cả những gì anh muốn trong ngày sinh nhật là những nụ hôn.”
  • Câu chúc 7:  “Anh có thấy mình quyến rũ không? Em thì không cưỡng lại được vẻ đẹp của anh! Cười thật tươi nhé anh, nụ cười và tiếng anh cười sẽ đốn gục trái tim em đấy! Nhất là trong ngày hôm nay, ngày sinh nhật em. Hãy cho em thấy vẻ đẹp tuyệt trần của anh nào!!!”
  • Câu chúc 8: “Tình yêu của em à! Anh có biết em đã trót yêu anh kể từ khi anh chưa ra đời rồi không? Hôm nay là kỷ niệm ngày sinh lần thứ XX của anh đó! Em sẽ lại tặng anh tình yêu vô bờ bến của em nha!”
  • Câu chúc 9: “Anh có biết điều gì vừa xảy ra không? Trái đất vừa mới ngừng quay 1 giây đấy! Anh có biết để làm gì không? Để chúc mừng sinh nhật anh đó!”
  • Câu chúc 10: “Chúc anh tuổi mới ngày càng đẹp trai “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng để bị ai khác tán nhé! Anh là của mình em thôi!”

1.2. Lời chúc sinh nhật ngọt ngào dành cho bạn trai

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Anh yêu của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được nghe những lời chúc ấm áp này

  • Câu chúc 1: “Chúc mừng sinh nhật cậu nhé! Dù Hà Nội/Sài Gòn có nắng 40 độ thì tớ vẫn muốn được ôm cậu thật chặt! Chúc cậu thật vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này nhé!”
  • Câu chúc 2: “Anh à! Em xin nhận tội vì đã yêu anh quá nhiều. Em cũng đã tình nguyện xin với tòa sẽ nhận luôn án phạt chung thân trong cuộc đời anh rồi đấy! Vì thế, anh hãy canh giữ em bên trong trái tim anh đến suốt đời! Chúc anh thành công với sự nghiệp canh giữ tình yêu anh nhé! Em yêu anh!”
  • Câu chúc 3: “Hôm nay là sinh nhật anh, ngày đặc biệt không chỉ của anh đâu mà cả của em nữa! Không có anh xuất hiện trên cuộc đời này, làm sao em có thể tận hưởng cuộc sống thú vị này chứ? Bây giờ, em chỉ muốn thả lên môi anh một nghìn lẻ một nụ hôn của em thôi! Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Anh hãy ăn khỏe, ngủ khỏe để có sức yêu em nha!”

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Những lời chúc sẽ giúp bồi dưỡng tình cảm của các cặp đôi thêm bền chặt

  • Câu chúc 4:  “Chúc mừng sinh nhật người yêu của em! Hy vọng trong những năm tiếp theo em sẽ cùng với anh ngồi nhắc lại kỉ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Em muốn là người con gái cắm cây nến sinh nhật cho anh và nói với anh những điều ngọt ngào nhất trong ngày này. Chúc mừng sinh nhật anh yêu!”.
  • Câu chúc 5:  “Anh có biết anh là người quan trọng nhất trong cuộc đời em không? Không có anh, em sẽ không bao giờ biết được cuộc sống này tươi đẹp đến thế! Chúc anh yêu mãi luôn hạnh phúc, thật mạnh khỏe để cùng em trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống này!”
  • Câu chúc 6: “Chúc anh ấm ấp từ trong ra ngoài, từ con tim đến bàn tay nhé! Vì hôm nay sinh nhật anh, đã có em ở bên anh rồi mà! Em yêu anh, yêu anh nhiều lắm!”
  • Câu chúc 7: “Anh có biết, trước khi anh đến, cuộc sống của em buồn tẻ lắm không May mà anh xuất hiện, nên ngày nào em cũng được cười vui như thế này. Hôm nay là sinh nhật anh, em muốn làm điều gì đó khiến anh vui vẻ. Em muốn anh sẽ cùng em sống hạnh phúc mãi mãi! Chúc mừng sinh nhật anh!”

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Những lời chúc sinh nhật người yêu con trai sẽ khiến trái tim chàng tan chảy

  • Câu chúc 8: “Cuộc đời này của em đã trót gắn chặt với anh mất rồi. Sinh nhật năm nay, năm sau, 10 năm sau hay 20 năm sau, em vẫn sẽ cùng anh đốt những ngọn nến lung linh này, chúc mừng sinh nhật của anh nhé!”
  • Câu chúc 9: “Nếu có thể, em nguyện móc trái tim chân thành của em ra để tặng anh trong ngày sinh nhật này.”
  • Câu chúc 10: “Chúc tình yêu của em một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em nha! Chúc anh sinh nhật vui vẻ!”
  • Câu chúc 11: “Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không? Hãy có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc anh nhé! Em sẽ sớm trở về bên anh thôi! Yêu anh!”

2. Cách gửi lời chúc sinh nhật bạn trai đầy thân thương

Bên cạnh những lời chúc sinh nhật bạn trai, chắc hẳn bạn cũng sẽ quan tâm đến cách thức bày tỏ tình cảm phải không nào? Hãy dành hết mọi tâm tư, tình cảm và sự chân thành vào những khoảnh khắc quý giá được ở bên người yêu trong ngày đặc biệt này! Dù vậy, không phải ai cũng có may mắn được ở bên bạn trai trong ngày sinh nhật.

2.1. Nếu bạn đang ở xa, không thể đến bên bạn trai trong ngày sinh nhật

  • Không gì quý trọng hơn sự chân thành

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Những lời nhắn gửi chân thành sẽ giúp bạn trai trở nên hạnh phúc trong ngày sinh nhật

Nếu như hai bạn đang yêu xa, hoặc một trong hai đang có công việc ở một thành phố khác mà không kịp trở về bên cạnh người yêu trong ngày sinh nhật, hãy thật chân thành gửi đi lời chúc bằng tất cả mọi phương tiện có thể. Dù chỉ là một cuộc gọi với vài giây ngắn ngủi, dù chỉ là một dòng tin nhắn hay một chiếc status đơn giản, chỉ cần bạn chân thành, đặt trọn tâm tư tình cảm vào đó thì chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được!

  • Hãy tạo những sự bất ngờ cho ngày sinh nhật chàng không cô đơn

Nếu bạn không thể ở bên bạn trai, hãy tạo một bất ngờ nho nhỏ để khỏa lấp sự cô đơn của anh ấy trong ngày đặc biệt này. Nếu bạn quen bạn bè của bạn trai, hãy bí mật nói với họ cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho anh. Bạn không cần đi đâu xa để chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc. Chỉ cần tìm kiếm một nhà hàng phù hợp có nhận tổ chức sinh nhật là đủ.

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Tìm đến một nhà hàng có tổ chức tiệc sinh nhật

Họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả những dịch vụ cần thiết cho một bữa tiệc sinh nhật, bao gồm những món ăn ngon, những loại đồ trang trí như bóng bay, nến, bảng mừng sinh nhật,... Và đừng quên đặt thêm một chiếc bánh kem thật đẹp để mừng sinh nhật bạn trai nhé! Như vậy, dù không có bạn ở bên thì anh ấy cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm lớn từ bạn và bạn bè của anh ấy!

  • Gửi kèm những món quà ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Dù bận thế nào, hãy cố dành thời gian chọn được một món quà ý nghĩa tặng bạn trai

Chắc chắn chàng sẽ rất cảm động nếu nhận được quà tặng từ bạn trong ngày sinh nhật! Một chiếc thiệp mừng ghi lại lời chúc ấm áp. Một món quà ý nghĩa nào đó mà bạn đã chuẩn bị và chuyển phát cho chàng vào đúng ngày sinh nhật. Bất kể món quà là gì, bạn trai của bạn cũng sẽ hạnh phúc vì cảm nhận được tình yêu chân thành của bạn!

2.2. Nếu bạn đang ở gần bạn trai và có thể tạo ra những bất ngờ cho anh ấy trong ngày sinh nhật

Lời chúc sinh nhật bạn trai

Đặt bàn nhà hàng để tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai

Còn gì may mắn hơn được ở bên bạn trai trong ngày sinh nhật? Bạn sẽ có vô vàn cơ hội được tổ chức những bữa tiệc lãng mạn, tặng những món quà độc đáo và cùng bạn trai trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm!

Điều không thể thiếu cho ngày sinh nhật bạn trai trọn vẹn chính là một bữa tiệc lãng mạn. Tại sao bạn không tìm đến một nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật và tự tay chọn những món mà chàng thích? Hãy nhờ nhà hàng chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ thôi nhưng thật là dễ thương. Bạn cũng có thể nhờ họ trang trí cho không gian bữa tiệc của bạn trở nên lung linh, ấm áp. Chắc chắn rằng, bạn trai của bạn sẽ không quên được khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu của mình trong ngày sinh nhật!

Để chọn lựa được một nhà hàng phù hợp cho ngày sinh nhật bạn trai của bạn, hãy tham khảo những địa chỉ mà PasGo Team đã tổng hợp dưới đây:

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những lời chúc sinh nhật bạn trai hài hước và ý nghĩa nhất. PasGo Team hy vọng rằng bạn sẽ có được thời gian ở bên bạn trai lãng mạn và khó quên. Hãy biến ngày sinh nhật này của chàng trở thành một ký ức đẹp trong câu chuyện tình yêu của hai người nhé! Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẹo hay trong tổ chức sinh nhật cho người yêu, bạn đừng quên theo dõi những bài viết của chúng tôi tại chuyên mục Tiệc & tổ chức tiệc!

--

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0