Soft Water - Đi đầu xu hướng tổ chức tiệc cưới năm 2018

Ngày cập nhật:22/07/2018

Soft Water đi đầu trong xu hướng tổ chức tiệc cưới 2018, hiện đại, sang trọng với không gian xanh mát, chuyên nghiệp,là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi


Mục lục

Một đám cưới thiên đường là điều mơ ước của biết bao cặp tình nhân. Chính vì vậy, việc chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ khiến nhiều cặp uyên ương tốn biết bao nhiêu là công sức. Để lưu giữ lại những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc nhất thì Soft Water luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhà hàng Soft Water ảnh 1

Một buổi tiệc cưới ngoài trời trong không gian xanh mát

Soft Water sẽ mang đến những shoot hình cưới lung linh, ngọt ngào.

Đây cũng là địa điểm được nhiều đôi uyên ương chọn làm bối cảnh cho album cưới. Với khung cảnh thiên nhiên xanh mát, nơi đây sẽ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đẳng cấp, lãng mạn và mang nhiều màu sắc ngọt ngào ngọt ngào lứa đôi. Vì thế không phải mất nhiều thời gian khi đến với Soft Water chúng tôi có thể đảm bảo cái kết trăm năm thực sự hoàn hảo và khó quên.

Nhà hàng Soft Water ảnh 2

Ảnh cưới lung linh chụp tại Soft Water

Ngoài thiết kế theo kiểu sân vườn, với nét hoang sơ, tinh khiết, uốn lượn khắp khuôn viên nhà hàng là suối cá hình chữ Tâm, chữ Phúc đem đến một không gian tinh tế.

Viên ngọc xanh Soft Water – Không gian tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

Không quá cầu kì, phô trường mà Soft Water luôn làm mới mình với những ý tưởng thiết kế đơn giản, trang nhã, không quá khó để khoác chiếc áo hoang sơ, tinh khiết, trong lành cho sân vườn nơi đây.

Nhà hàng Soft Water ảnh 3

Cô dâu xinh đẹp cùng đội phù dâu trong ngày cưới

Suối cá hình chữ Tâm, chữ Phúc chảy xung quanh, thêm vài chi tiết nhấn nhá có dụng ý như con đường trải đá quanh co, những thảm cỏ xanh mướt mát,… “hơi thở” tự nhiên đã thổi mát toàn bộ khung cảnh của nhà hàng sân vườn Soft Water. Đây thực sự là món quà của tạo hóa được gọt giũa, nâng niu, giữ gìn dưới bàn tay của những người tạo ra nó.

Nhà hàng Soft Water ảnh 4

Không gian được thiết kế lãng mạn

Soft Water nằm bên bờ sông Hồng nổi bật với không gian xanh tươi và hòa nhập với thiên nhiên. Ở đó là 4 nhà hàng riêng biệt mang phong cách cổ xưa, kiến trúc gỗ truyền thống được phết màu nâu tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Quầy bar ngoài trời mang dáng dấp của một tiểu đình vừa quen vừa lạ cực kì cuốn hút.

Thỏa sức với các ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Với công trình kiến trúc độc đáo, cùng nhiều loại cây bon sai có giá trị cao về mặt thẩm mỹ và lịch sử. Soft Water thực sự là 1 địa điểm không thể không đến của những người yêu thiên nhiên.

Nhà hàng Soft Water ảnh 5

Tiệc cưới buổi đêm cũng là một lựa chọn mới mẻ

Với lợi thế là một không gian mở và hoà quyện với thiên nhiên, hãy đến với Soft Water để thoả sức sáng tạo các ý tưởng tiệc ngoài trời. Các bạn có thể thỏa sức với những ý tưởng của riêng mình để có một đám cưới đặc biệt nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của mình.

Nhà hàng Soft Water ảnh 6

Cách bài trí vô cùng dễ thương

Soft Water sẽ mang đến cho những đôi bạn trẻ giây phút thăng hoa của hạnh phúc, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp, ngọt ngào hạnh phúc nhất cho mọi lứa đôi. Tiệc cưới ngoài trời thực sự phù hợp với thiết thế không gian sân vườn mát mẻ quả là lý tưởng trong tiết trời hè thu.

Nhà hàng Soft Water ảnh 7

Thêm chút âm nhạc du dương, cho bữa tiệc cưới hoàn hảo

Hơn nữa, với các món ăn ngon miệng do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, những món ăn mang phong cách châu Mỹ và các món ăn châu Á được chuẩn bị công phu chu đáo sẽ là quà tặng bất ngờ cho cô dâu chú rể có một ngày đáng nhớ.

Một không gian lý tưởng sẽ góp phần quan trọng trong việc tạo nên những giây phút tuyệt với nhất. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ một đám cưới ngoài trời lãng mạn giữa không gian xanh mát đầy cuốn hút.

>>> Xem thêm những hình ảnh không gian tuyệt vời của Soft Water

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0