Kinh nghiệm trang trí bóng bay sinh nhật đẹp lung linh KHÔNG SÓT mẫu nào

Ngày cập nhật:19/04/2019

Bạn đang đau đầu lên ý tưởng bóng bay sinh nhật để trang trí sinh nhật cho bé, trang trí sinh nhật cho người yêu, cho sếp,... Đừng lo, việc gì khó đã có PasGo Team :)


Mục lục

Với những chia sẻ về những ý tưởng trang trí sinh nhật bằng bóng bay sinh nhật cực chất và đơn giản sẽ giúp bạn có được bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, đầy ý nghĩa.

1. Trang trí bóng bay sinh nhật cho bé gái.

Bóng bay trang trí sinh nhật cho bé gái hiếu động.

Với những bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho bé gái luôn thích chạy nhảy, đùa nghịch, bạn có thể chọn các mẫu bóng sinh nhật như: chủ đề chuột Mickey, thám hiểm đại dương, phiêu lưu rừng xanh,…

Bóng bay trang trí sinh nhật cho bé gái chủ đề chuột Mickey.

Các chủ đề trang trí sinh nhật cho bé gái đẹp này, bạn có thể sử dụng bóng bay kết thành cổng ra vào, hình những con vật, ngôi nhà,… Màu chủ đạo của bữa tiệc sinh nhật cho bé sẽ là những màu mạnh, cá tính như: xanh, đỏ, trắng,...

Bóng bay trang trí sinh nhật cho bé gái chủ đề gấu Pooh.

Phim hoạt hình gấu Pooh là bộ phim nói về tình cảm bạn bè nhẹ nhàng, dí dỏm, rất được các bé gái yêu thích. Chỉ cần những quả bóng bay vàng, trắng và xanh lá cây bạn có thể tạo ra căn nhà của Pooh.

Bóng bay trang trí sinh nhật cho bé gái chủ đề gấu Pooh.

Thêm vào đó, là những quả bóng sinh nhật có hình bạn của chú gấu Pooh như: heo con Piglet, chú lừa xám Eeyore, chú hổ Tigger,… Cùng những phụ kiện trang trí sinh nhật như: bánh kem sinh nhật, mũ sinh nhật, bóng chữ chúc mừng sinh nhật,…. Như vậy, bạn đã có một bữa tiệc sinh nhật cho bé thật vui nhộn rồi.

Nếu bạn chưa biết mua thêm phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé như nào thì hãy tham khảo bài viết “18 phụ kiện trang trí sinh nhật rẻ, dễ mua, vui tới bến” này nhé! Bóng bay sinh nhật công chúa cho bé gái thích điệu đà, dễ thương. Có một số mẫu trang trí sinh nhật đẹp bằng bóng bay như: công chúa bạch tuyết và 7 chú lùn, công chúa Elsa, công chúa lọ lem,…

Mẫu bóng bay sinh nhật công chúa Elsa cho bé thích làm công chúa.

Chỉ với những quả bóng sinh nhật tạo hình nghệ thuật, bạn có thể tạo thành tòa lâu đài, xe ngựa,… Bạn cũng có thể sử dụng những quả bóng tròn để khắp sàn nhà khu vực bàn tiệc.

Lưu ý: Bạn không nên để bóng quá nhiều dưới sàn nhà hay lối đi lại vì như vậy sẽ gây khó khăn cho mọi người di chuyển.

2. Trang trí bóng bay sinh nhật cho bé trai.

Bóng bay trang trí sinh nhật cho bé trai yêu khoa học viễn tưởng.

Nhắc đến khoa học viễn tưởng, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến gì đó cao siêu như những bộ phim của Hollywood, không phù hợp trẻ nhỏ.

Bạn có nhớ bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng Doraemon?

Đây sẽ là gợi ý trang trí bóng bay tuyệt vời cho những bé trai yêu thích khám phá thế giới xung quanh.

Phụ kiện sinh nhật có màu chủ đạo là xanh nước biển.

Màu chủ đạo của bữa tiệc sinh nhật cho bé trai với chủ đề Doraemon là màu xanh nước biển. Bạn sử dụng những quả bóng bay tạo hình nhân vật chú mèo máy, Nobita, Xuka,… để thêm phần sinh động.

Bóng bay trang trí sinh nhật cho bé trai thích làm siêu anh hùng.

Màu xanh dương và đỏ sẽ là hai màu chủ đạo của bữa tiệc sinh nhật cho bé trai chủ đề siêu anh hùng. Ngoài phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé trai bằng bóng chữ “Happy birthday” bạn có thể chuẩn bị các bóng bay sinh nhật hình các nhân vật siêu anh hùng như: người nhện, người dơi, siêu nhân gao,...

Trang trí bóng bay sinh nhật cho bé trai dũng cảm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo “7 mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà với xe ô tô Cool Ngầu” để có thêm nhiều ý tưởng trang trí tổ chức sinh nhật cho bé hơn.

3. Trang trí bóng bay sinh nhật cho bạn trai.

Trang trí sinh nhật cho bạn trai bằng bóng chữ cái.

Phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp bằng bóng bay chữ cái có lẽ không quá xa lạ với các cặp đôi yêu nhau, nhưng trang trí sao cho mới lạ thì không phải ai cũng biết.

Sử dụng bóng bay trang trí sinh nhật xếp thành “I Love You”.

Ngoài đồ trang trí sinh nhật là bóng chữ “Happy birthday” thì bạn có thể sử dụng các chữ cái để xếp thành chữ: love you, có anh thật tuyệt vời, biệt danh của anh ấy,….

Đặc biệt khi bạn muốn xin lỗi, cần anh ấy tha thứ thì cách này cũng rất hiệu quả. Chàng sẽ chẳng thể giận nổi bạn khi nhìn thấy dòng chữ “em xin lỗi, tha thứ cho em nhé” trong một không gian đầy lãng mạn như vậy.

Trang trí sinh nhật cho bạn trai bằng bóng bay jumbo.

Sử dụng bóng jumbo để trang trí sinh nhật cho người yêu bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian trang trí. Bởi bóng bay jumbo có rất nhiều mẫu mã và được trang trí sẵn theo từng chùm, mua về bạn chỉ cần treo ở vị trí thích hợp là xong rồi.

Tuy nhiên chi phí sử dụng bóng bay jumbo cũng không phải là rẻ, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua phụ kiện sinh nhật giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhé.

Chi phí sử dụng bóng bay jumbo hơi cao so với bóng bay sinh nhật thường.

Lưu ý: Với tổ chức sinh nhật cho bạn trai bạn nên sử dụng bóng bay jumbo có màu xám, bạch kim hay trắng để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính.

4. Trang trí bóng bay sinh nhật cho bạn gái.

Trang trí sinh nhật cho bạn gái bằng bóng bay trái tim đáng “iu”

Dù người yêu bạn mạnh mẽ đến đâu nhưng cứ là con gái họ luôn thích sự lãng mạn và quan tâm từ bạn trai của mình. Chỉ với khoảng vài chục quả bóng bay trái tim, bạn thả trần và dải ở khắp sàn nơi tổ chức tiệc, cùng một số phụ kiện sinh nhật như: nến, hoa hồng, bánh kem sinh nhật,... Như vậy đã đủ làm cho nàng cảm động đến bật khóc lên rồi.

Lãng mạn là điều không thể thiếu khi tổ chức sinh nhật cho người yêu.

Trang trí sinh nhật cho bạn gái bạn nên sử dụng những bóng bay trái tim có màu hồng, trắng và đỏ, có như vậy không khí bữa tiệc sin nhật càng trở lên lãng mạn.

Trang trí sinh nhật cho bạn gái bằng bóng bay nghệ thuật.

Cách trang trí sinh nhật cho người yêu bằng bóng bay nghệ thuật sẽ đòi hỏi bạn hơi kỳ công trong khẩu chuẩn bị một chút. Bởi cách trang trí sinh nhật này là sử dụng những quả bóng kết lại tạo thành những hình thù nghộ nghĩnh.

Bóng bay sinh nhật nghệ thuật thích hợp với cô nàng nhí nhảnh, hồn nhiên.

Tuy bạn phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng cách trang trí sinh nhật này sẽ thể hiện được thành ý của bạn, nàng mà biết bạn tự tay chuẩn bị sẽ bất ngờ và vui lắm đó.

Bạn có ít thời gian và tổ chức sinh nhật ở nhà hàng thì sao?

Hiện nay có nhiều nhà hàng đã có dịch vụ hỗ trợ trang trí sinh nhật. Bạn hãy nêu ý tưởng trang trí sinh nhật bằng bóng bay sinh nhật nghệ thuật, nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn trang trí.

Tham khảo ngay:

Top 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng, tốt nhất ở Hà Nội, GiẢM tới 50%

Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở Tp. Hồ Chí Minh, GIẢM tới 25%.

Top nhà hàng tổ chức, đặt tiệc sinh nhật lý tưởng, tốt nhất ở Đà Nẵng.

Bạn nhớ đặt bàn trước trên PasGo để được tư vấn, giữ chỗ miễn phí và nhận các ưu đãi hấp dẫn nhé! Tổng đài đặt chỗ & ưu đãi PasGo: 19006005.

5. Trang trí bóng bay sinh nhật cho sếp.

Trang trí sinh nhật cho sếp bằng bóng bay in chữ độc đáo.

Sử dụng bóng bay sinh nhật in chữ đang là xu hướng được khá nhiều người yêu thích vì nó thể hiện cái riêng, không giống ai.

Các bạn có thể in lên bóng một số câu hài hước mà sếp hay nói. Hoặc bạn cũng in lên bóng bay sinh nhật những từ, câu thể hiện tình cảm với sếp, hài hước, như: sếp là số 1, em yêu sếp, sếp ơi bao giờ tăng lương,.... Đây sẽ là bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho sếp độc đáo nhất, bạn có thể tự do sáng tạo. 

Bạn có thể in bất cứ chữ gì lên bóng bay sinh nhật theo ý thích.

Thông thường tổ chức sinh nhật cho sếp mọi người thường chọn đặt tiệc nhà hàng. Vì vậy bạn nên chọn nhà hàng có dịch vụ, các gói trang trí sinh nhật đẹp để tiết kiệm chi phí, như: nhà hàng Lion Star – Tràng Thi, Hà Nội ; Hải Sản SABAKU - Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng ; Ẩm Thực Quê Nhà – Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh,...

Trang trí sinh nhật cho sếp bằng kết tường bóng bay.

Cách trang trí sin nhật cho sếp bằng bóng bay kết tường để lạ mắt và mới lạ hơn, bạn có thể kết bóng bay thành khuôn mặt đáng yêu của sếp. Bên cạnh đó, sử dụng thêm các phụ kiện trang trí sinh nhật như: bóng bay chữ cái sinh nhật, mũ sinh nhật,....

6. Trang trí bóng bay sinh nhật cho ông bà.

Kết hợp bóng bay tạo hình nghệ thuật với bóng tự vẽ.

Bạn thấy ý tưởng trang trí sinh nhật cho ông bà này có lạ không?

Mình thấy rất lạ và hay đấy. Bóng bay sinh nhật tạo hình nghệ thuật bạn có thể kết thành hình ông bà, con cháu quây quần bên nhau.

Trang trí sinh nhật cho ông bà bằng bóng bay sinh nhật tự vẽ nghĩa là sao?

Tức là bạn vẫn sử dụng những loại bóng bay sinh nhật bình thường hay dùng để trang trí nhưng bạn dùng thêm bút màu để vẽ lên theo sở thích. Bạn có thể ghi những câu nói thể hiện tình cảm yêu thương, câu chúc với ông bà.

Những hình thù vui nhộn cho tiệc sinh nhật ông bà thêm vui.

Trang trí sinh nhật cho ông bà như hồi mới yêu.

Thời ông bà, đám cưới thường rất đơn giản, không có nhiều sự lãng mạn như thời nay. Để tìm cảm ông bà càng trở lên thắm thiết, tại sao bạn không tái hiện lại một đám cưới và ông bà là hai nhân vật chính.

Bóng bay sinh nhật thả trần tiệc sinh nhật ông bà trở lên thật lãng mạn.

Bạn có thể sử dụng những quả bóng bay sinh nhật thả trần màu đỏ, trắng, hồng thả kín trần nhà nơi diễn ra sinh nhật. Thêm một chút hoa tươi, cánh hoa dải thành lối để ông bà cầm tay nhau tiến tới bàn tiệc sinh nhật đang có bánh kem chờ ông bà thổi. Ôi!! Lãng mạn quá đi.

Lưu ý quan trọng khi để tiệc sinh nhật ông bà có niềm vui trọn vẹn.

Để tiệc sinh nhật cho ông bà vui một cách trọn vẹn, các bạn hãy nhớ về đông đủ bởi ông bà cần nhất là tình cảm gia đình, con cháu quây quần bên cạnh.

Tiệc sinh nhật ông bà vui hơn khi có con cháu đông đủ.

7. Trang trí bóng bay sinh nhật cho vợ.

Kết hợp bóng bay thả trần cùng hoa tươi cho hôn nhân thêm ngọt ngào.

Dù ngoài miệng các bà vợ luôn nói tổ chức sinh nhật bầy vẽ làm gì cho tốn tiền nhưng họ lại luôn chờ đợi người chồng làm điều gì đó bất ngờ dành tặng ngày sinh nhật. Và ý tưởng sử dụng bóng bay sinh nhật thả trần kết hợp với hoa tươi sẽ là điều tuyệt vời dành cho các ông chồng.

Sử dụng bóng bay trang trí sinh nhật cho vợ màu trắng, đỏ hoặc hồng.

Với ý tưởng trang trí sinh nhật cho vợ như này bạn nên trang trí tổ chức trong phòng ngủ để thêm phần lãng mạn và riêng tư. Bóng bay thả trần bạn có thể sử dụng những loại bóng bay hình tròn hoặc trái tim với màu hồng, trắng, đỏ, xanh,...

Và bạn chuẩn bị một chút hoa tươi cắm ở bàn, thêm chút cánh hoa tươi rải trên giường hay tạo lối đi từ cửa vào với nến. Đảm bảo với cách trang trí đơn giản này, hai người sẽ có một đêm thật lãng mạn và ngọt ngào bên nhau.

Trang trí sinh nhật cho vợ bằng bóng bay xếp tạo hình trang trí.

Ý tưởng trang trí sử dụng bóng bay xếp tạo hình trang trí sẽ thích hợp nhất với các gia đình đã có con. Bởi đây là ý tưởng giúp gắn kết tình cảm gia đình với nhau.

Tạo những nhân vật làm cho bữa tiệc sinh nhật vợ thêm sinh động.

Nếu con bạn đủ lớn để phụ giúp trang trí sinh nhật cho mẹ thì hãy đề nghị con tham gia. Bạn có thể dùng những quả bóng bay sinh nhật gắt kết lại thành những hình người đại diện cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể in hình ảnh của gia đình lên bóng bay sinh nhật sau đó trang trí không gian tiệc sinh nhật.

8. Trang trí bóng bay sinh nhật cho chồng.

Theo tính cách đa số của cánh mày râu, họ thường thích những thứ gì đơn giản và cũng không quá cầu kỳ trong trang trí sinh nhật. Tuy nhiên các chị em cũng không vì thế mà trang trí sinh nhật cho chồng qua loa được đúng không?

Trang trí kết hợp bóng thả trần cùng ảnh kỷ niệm hai người.

Bóng bay thả trần sử dụng để trang trí sinh nhật cho chồng cũng khá đơn giản, bạn có thế sử dụng những loại bóng bay sinh nhật hình tròn hay trái tim hay có ở các địa điểm bán phụ kiện sinh nhật. Để tăng phần lãng mạn và mới lạ, mỗi một quả bóng bay sinh nhật bạn đính thêm một tấm ảnh kỷ niệm giữa hai người.

Mỗi một quả bóng bay sinh nhật là một kỷ niệm giữa hai vợ chồng.

Mách nhỏ, bạn nên để dây bóng thả trần dài ngang tầm nhìn để hai người có thể cùng nhau nhìn và ôn lại những kỷ niệm từ ngày yêu nhau.

Sử dụng bóng bay jumbo trang trí bàn tiệc sinh nhật cho chồng.

Bóng bay jumbo hiện nay có rất nhiều mẫu trang trí đẹp bạn có thể chọn. Bạn có thể sử dụng từ một đến hai chùm bóng bay jumbo để trang trí bàn tiệc sinh nhật cũng rất ấn tượng.

Bóng bay jumbo trang trí tiệc sinh nhật đang là xu hướng hiện nay.

Ngoài bóng bay jumbo bạn cũng có thể sử dụng thêm các bóng bay chùm nhũ để trang trí sinh nhật cho chồng thêm sinh động.

Vừa rồi là những chia sẻ ý tưởng trang trí bóng bay sinh nhật cho bé, trang trí sinh nhật cho người yêu, sinh nhật ông bà, sinh nhật sếp, sinh nhật vợ chồng của mình tới các bạn.

Hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp bạn có được một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và vui vẻ.

Đừng quên like, share và cập nhật các bài viết chia sẻ khác của mình trên trang Tiệc & Tổ chức tiệc – Blog PasGo nhé!

Hẹn gặp lại các bạn!

_ Khán An_

Có thể bạn quan tâm:

Các loại bánh sinh nhật ngon, chất lượng tại Hà Nội. 

Vì sao chúng ta lại làm tiệc thôi nôi, đầy tháng cho bé

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà đơn giản, tuyệt đẹp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0