18 phụ kiện trang trí sinh nhật rẻ, dễ mua, vui tới bến

Ngày cập nhật:27/02/2024

Trang trí sinh nhật đẹp cần mua những phụ kiện trang trí sinh nhật nào? Ở đâu bán phụ kiện sinh nhật giá rẻ? Những vấn đề bạn đang quan tâm, nay sẽ được PasGo giải đáp trong bài viết “18 phụ kiện sinh nhật giá rẻ, dễ mua, vui tới bến”.


Mục lục

Với 18 phụ kiện sinh nhật giá rẻ đẹp này, bạn có thể trang trí tổ chức sinh nhật cho người yêu, trang trí tổ chức sinh nhật cho bé. Và các đồ trang trí sinh nhật này cũng rất dễ mua nha các bạn.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 1: Phông sinh nhật.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu, mẫu mã phông trang trí tiệc sinh nhật bạn có thể lựa chọn, như: set bóng bay sinh nhật, in ảnh làm phông sinh nhật.

Set bóng bay sinh nhật.

Nếu sử dụng set bóng bay sinh nhật, bạn có thể dán trực tiếp bóng sinh nhật lên tường bằng băng dính hai mặt. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng sợ hỏng bức tường, bạn nên mua thêm 1,2 rèm kim tuyến treo lên cao để làm nền. Sau đó bạn mới dính bóng bay sinh nhật lên đó, mọi thứ trông sẽ nổi bật và hấp dãn hơn đấy.

Giá dao động: 65.000 – 150.000 đồng/set (tùy loại).

Phông sinh nhật rất đa dạng về mẫu mã.


In ảnh làm phông

Bạn có thể chọn các mẫu phông sinh nhật có sẵn sau đó ghép thêm hình ảnh bạn muốn để in. Nếu không ưng với các mẫu phông sinh nhật có sẵn thì bạn cũng có thể đặt thiết kế riêng, để có một mẫu phông thật đặc biệt.

Giá dao động: 60.000 – 150.000 đ/m2 (tùy chất liệu)

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 2: Bóng bay sinh nhật.

Ngoài sử dụng bóng bay sinh nhật chữ cái để trang trí, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại bóng bay sinh nhật khác để trang trí, như: bóng bay thả trần, bóng bay trái tim, sắc màu,...Với cách trang trí này, bạn sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật trở nên hấp dẫn và thật lung linh.

Bóng bay sinh nhật thả trần tại Lion Star – 33 Tràng Thi cho bữa tiệc thêm độc đáo

Các bạn có thể sử dụng ưu đãi trang trí tiệc sinh nhật của nhà hàng Lion Star – 33 Tràng Thi , Hà Nội đầy đủ bóng bay, bàn tiệc, bánh kem,... trị giá tới hàng triệu đồng, khi đặt bàn trên PasGo. Tổng đài đặt chỗ & ưu đãi PasGo:19006005. 

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 3: Bánh sinh nhật.

Bánh sinh nhật là một trong những phụ kiện sinh nhật không thể thiếu trong bữa tiệc. Để tiết kiệm chi phí bạn không nhất thiết phải đặt một chiếc bánh kem sinh nhật quá lớn. Một số nhà hàng tặng bánh sinh nhật khi đặt bàn trên PasGo, như: Memory Lounge – 7 Bạch Đằng , Đà Nẵng; Ssal Chicken – 47 Hoa Lan , Quận Phú Nhậu, Hồ Chí Minh;....

Bánh sinh nhật là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc.

Giá bánh kem sinh nhật rất đa dạng, có cái bánh lên tới tiền triệu. Tuy nhiên, mình thấy giá dao động khoảng: 250.000 – 500.000 đồng/chiếc bánh, bạn có thể chọn được chiếc bánh kem sinh nhật ngon và đẹp rồi.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 4: Đĩa, dĩa.

Thông thường khi bạn đặt mua bánh kem, cửa hàng sẽ kèm theo cả bộ đĩa và dĩa (dùng một lần) để ăn bánh nhưng số lượng thường ít. Hoặc bạn có thể mua thêm bộ đĩa và dĩa dùng để ăn thức ăn trong khi bữa tiệc diễn ra tại các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 5: Dây chữ Happy birthday.

Cũng giống như bánh sinh nhật, dây chữ Happy Birthday (Chúc mừng sinh nhật) là đồ trang trí mà bữa tiệc sinh nhật nào cũng cần có. Tuy nhiên, nếu bạn dùng bóng bay sinh nhật chữ xếp thành “Happy Birthday” thì có thể cân nhắc không sử dụng dây chữ “chúc mừng sinh nhật”.

Giá: 50.000 – 90.000 đồng/bộ (tùy loại).

 Dây chữ Happy birthday.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 6: Mũ sinh nhật.

Tổ chức sinh nhật cho người yêu hay tổ chức sinh nhật cho bé thì những chiếc mũ sinh nhật xinh xắn luôn là phụ kiện cần thiết để bữa tiệc thêm vui. Mũ sinh nhật bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng bán bánh sinh nhật hoặc các cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật.

Giá: 10.000 – 16.000 đồng/chiếc.

 Mũ sinh nhật có thể mua ở tiệm bánh sinh nhật hoặc cửa hàng phụ kiện sinh nhật.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 7: Đèn nháy.

Đèn nháy sinh nhật có hai loại chính: nhiều màu hoặc một màu. Với phụ kiện sinh nhật là đèn nháy bạn có thể sử dụng để trang trí tổ chức sinh nhật cho người yêu, rất tuyệt vời đấy nhé. Bạn có thể mắc đèn nháy trên tường hoặc bàn xung quanh những bức ảnh kỷ niệm.

Giá cũng khá “hạt dẻ”: 15.000 – 30.000 đồng/1 dây (tùy chiều dài).

 Đèn nháy sinh nhật.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 8: Pháo bông que.

Pháo bông que sẽ là đồ trang trí sinh nhật lý tưởng cho các bữa tiệc sinh nhật cho người yêu hay các bé lớn. Ánh sáng của pháo bông sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật trở lên thật lãng mạn và đáng yêu.

Giá: 10.000 – 15.000 đồng/tép.

Bạn có thể dùng pháo bông để trang trí tiệc sinh nhật cho người yêu.

Lưu ý: Không nên sử dụng pháo bông để tổ chức sinh nhật cho bé (còn nhỏ tuổi). Nếu bữa tiệc sinh nhật có trẻ nhỏ tham gia thì bạn nên chú ý không nên cho bé đứng gần hay cầm pháo bông khi đốt, sẽ rất nguy hiểm đấy nhé!

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 9: Khăn trải bàn.

Trong bữa tiệc sinh nhật, chúng ta có hai bàn chính cần trang trí là: bàn gallery và bàn tiệc sinh nhật. Vì vậy, tối thiểu bạn cần chuẩn bị hai chiếc khăn trải bàn. Mẫu mã các khăn trải bàn trên thị trường rất đa dạng và có giá cũng khá rẻ. Bạn có thể chọn màu sắc và kiểu dáng theo chủ đề trang trí của bữa tiệc sinh nhật.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 10: Hoa tươi.

Trang trí tiệc sinh nhật bạn có thể sử dụng các loại hoa tươi như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu,...

 Một góc nhỏ lãng mạn với những cánh hoa tươi tại nhà hàng Ao Quán - 19 Đông Tác.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cánh hoa tươi và nến để trang trí rất lãng mạn cho các cặp đôi đấy nhé!. 

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 11: Hoa giấy, hoa gấp.

Ngoài dùng hoa tươi để trang trí, bạn có thể tự tay gấp hoa giấy để trang trí sinh nhật cho người đó thể hiện tình cảm của mình. Hoa giấy bạn có thể trang trí tại bàn tiệc sinh nhật.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 12: Khung ảnh.

Phụ kiện sinh nhật khung ảnh được trang trí tại bàn gallery. Nơi đây sẽ trưng bày những bức hình kỷ niệm, khoảng khắc đáng nhớ. Tùy vào kích thước của bàn lớn hay nhỏ để bạn chuẩn bị số lượng ảnh và khung ảnh cho phù hợp.

 Nơi đây sẽ trưng bày những bức hình kỷ niệm

Bạn có thể mua khung ảnh tại các cửa hàng lưu niệm hay tự tay làm các khung ảnh trang trí bằng giấy cứng hoặc bìa carton.

Giá: 35.000 – 185.000 đồng/khung ảnh (tùy vào kích thước).

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 13: Nến thơm.

Ngoài chuẩn bị nến sinh nhật, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một chút nến thơm để bữa tiệc thêm ấm cúng và thoang thoảng mùi hương thêm dễ chịu. Đặc biệt, trong tổ chức sinh nhật sinh nhật cho người yêu, sự kết hợp nến thơm cùng bản nhạc du dương sẽ giúp cảm xúc các bạn thăng hoa và lãng mạn hơn.

Giá: 30.000 – 50.000 đồng/hộp (từ 20 – 50 viên/hộp).

Nến thơm.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 14: Bánh kẹo sinh nhật.

Bánh kẹo sinh nhật bạn có thể lựa chọn, như: bánh cupcake, bánh quy, thạch rau câu,... Với bánh cupcake, bánh quy hay một số loại bánh khác bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng làm bánh, thường những tiệm bánh nhật sẽ có. Nếu bạn có nhiều thời gian để trang trí tổ chức sinh nhật, bạn có thể tự tay vào bếp để làm bánh hay các loại thạch rau câu hoa quả.

Một chút bánh kẹo sinh nhật.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 15: Hoa quả sinh nhật.

Bạn đừng quên chuẩn bị một chút hoa quả để mọi người vừa thưởng thức vừa trò chuyện nhé. Nếu bữa tiệc sinh nhật chỉ có kẹo người ăn rất dễ bị chán bởi kẹo thường có nhiều đường. Hoa quả bạn có thể cắt tỉa tạo hình để trang trí cũng rất đẹp và thêm điểm nhấn cho bữa tiệc sinh nhật.

Hoa quả bạn có thể cắt tỉa tạo hình để trang trí.

Một số loại quả, như: dâu tây,nho, dưa hấu, táo, lê,.... Giá cả thường phụ thuộc vào tùy từng loại quả và thời điểm mùa vụ. Các bạn lưu ý nên chọn mua những lại quả đúng mùa để có chất lượng tốt nhất nha.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 16: Đồ uống.

Một số loại đồ uống sinh nhật thường được dùng nhiều, như: nước ngọt, nước hoa quả, sinh tố hoa quả, bia, rượu sâm panh,....Những loại đồ uống mình vừa kể trên để bạn có thể tìm thấy tại các siêu thị.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 17: Lưu bút và lời chúc của khách.

Dạo gần đây, xu hướng lưu bút và ghi lại những lời chúc rất được yêu thích. Bạn có thể chuẩn bị sẵn tệp giấy để các vị khách có thể ghi lời chúc. Đối với tổ chức sinh nhật cho bé có thể dùng kết cấu vân tay cho bé như các đám cưới hiện nay hay làm. Mực in vân tay rất dẽ mua ở shop lưu niệm và văn phòng phẩm.

Lưu bút và lời chúc của khách.

Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ 18: Hộp quà (túi xinh) tặng khách mang về.

Hộp quà tặng khách mang về là phụ kiện sinh nhật không có bắt buộc nhưng nếu có thời gian bạn cũng nên chuẩn bị một tí hộp quà tặng khách. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chút kẹo, bánh ngọt đựng trong những túi xinh thắt nơ là đẹp rồi! Nó cũng như thay lời cảm ơn đến những người đã tham gia bữa tiệc sinh nhật.

Gợi ý một số địa điểm mua phụ kiện sinh nhật giá rẻ:

1/ Mua trực tuyến trên các trang website bán hàng,như: Lazada, sendo, shopee, tiki,... Những đồ trang trí sinh nhật sẽ được vận chuyển, ship tận nơi cho bạn.

2/ Mua trực tiếp tại khu chợ và shop đồ lưu niệm:

Ở Hà Nội, có khu chợ Hàng Mã rất nổi tiếng. Tại Hàng Mã bạn có thể tìm và mua được rất nhiều các phụ kiện sinh nhật giá rẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua phụ kiện sinh nhật giá ở shop đồ lưu niệm, như: cửa hàng Venus, Shop mẹ yêu con, KoolStyle,....

Lưu ý: nếu các phụ kiện sinh nhật của bạn quá cồng kềnh thì có thể yêu cầu cửa hàng ship về tân nơi nha. Vừa rồi, mình đã gợi ý 18 phụ kiện sinh nhật giá rẻ đẹp rẻ, dễ mua mà vui thì tới bến.

Với 18 phụ kiện trang trí này bạn có thể trang trí được rất nhiều buổi tiệc sinh nhật theo nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài ra, các bạn đừng quên các bộ sưu tập các nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng:

Chúc các bạn có bữa tiệc sinh nhật vui vẻ bên người thân.

_Thùy Dung_

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0