Top 3 vị bánh trung thu Đồng Khánh 2023 NGON NHẤT và giá bán

Ngày cập nhật:02/08/2023

Bánh trung thu Đồng Khánh Bông Lúa Vàng 2023 là một cái tên không thể thiếu vào mỗi mùa trung thu. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao và đem lại sự tin yêu từ khách hàng. Và hãng có đến hơn 100 vị bánh khác nhau, điều này có lẽ làm bạn băn khoăn không biết chọn vị bánh nào.


Mục lục

1. Bánh trung thu Đồng Khánh có ngon không?

Bánh trung thu Đồng Khánh có ngon không? Đồng Khánh bánh trung thu - thương hiệu  bánh trung thu ngon, được đông đảo các thực khách yêu thích. Nguyên liệu làm bánh của Đồng Khánh, được chọn lọc từ các nguyên liệu truyền thống tự nhiên, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Bánh trung thu Đồng Khánh 2023Đồng Khánh bánh trung thu - Bánh trung thu ngon chất lượng

Đồng Khánh bánh trung thu có đến hơn 100 vị bánh lớn nhỏ khác nhau. Và trong số đó, có 3 vị bánh ngon nhất (theo đánh giá riêng của PasGo) mà bạn nên thử đó là:

  • Bánh nướng nhân khoai môn hạnh đào 1 trứng
  • Bánh nướng đậu đỏ 1 trứng
  • Bánh dẻo đậu xanh lá dứa

2. Review 3 vị bánh trung thu Đồng Khánh 2023

Trong phần này, PasGo sẽ review chi tiết 3 vị bánh trung thu Đồng Khánh  2023 ngon nhất kể trên. Bạn hãy đón đọc và đánh giá liệu 3 vị bánh này có hợp với khẩu vị của mình hay không nhé!

2.1. Bánh nướng khoai môn hạnh đào 1 trứng

Đứng đầu danh sách 3 vị bánh trung thu Đồng Khánh 2023 ngon nhất đó là bánh nướng trung thu nhân khoai môn hạnh đào 1 trứng. Đây cũng chính là chiếc bánh bestseller của hãng. Vì ngay khi nhìn vào chiếc bánh, bạn sẽ được chinh phục bởi lớp vỏ bánh màu vàng hấp dẫn, óng ả.

Nhưng điểm đặc biệt và quan trọng nhất nằm ở nhân bên trong. Nhân khoai môn được xử lý tỉ mỉ, tạo thành lớp nhân mềm mịn, ngọt thanh và hấp dẫn. Hương thơm tự nhiên của khoai môn hòa quyện tinh tế với hương vị đặc trưng của hạnh đào, mang đến cảm giác hài hòa cho vị giác. Điểm đặc biệt nữa chính là quả trứng muối nằm ở giữa nhân, khiến cho từng miếng bánh khi cắt ra trở nên đặc sắc và thú vị hơn bao giờ hết.

Bánh trung thu Đông Khánh bông lúa vàng

Bánh trung thu khoai môn bùi ngậy thơm ngon

Khi thưởng thức chiếc bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời của vị ngọt từ nhân khoai môn, chút hương vị độc đáo từ hạnh đào và độ mặn nhẹ, hấp dẫn từ quả trứng muối. Đây là một chiếc bánh độc đáo, mang đậm chất truyền thống và thêm chút sáng tạo. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại bánh nào để biếu tặng thì có thể tham khảo chiếc bánh này của Đồng Khánh nhé!

Bánh nướng khoai môn hạnh đào của Đồng Khánh 1 chiếc có giá là: 60.000vnđ

2.2. Bánh nướng đậu đỏ 2 trứng của Đồng Khánh

Vị bánh tiếp theo chính là bánh nướng đậu đỏ trứng muối quen thuộc. Nhân đậu đỏ được chế biến cẩn thận, tạo thành lớp nhân mềm mịn, ngọt dịu và thơm ngon, không hề bị lợn cợn. Điểm nhấn quan trọng là 2 quả trứng muối nằm ở giữa nhân, khiến cho từng miếng bánh khi cắt ra trở nên hấp dẫn, đặc biệt là với những tín đồ mê trứng muối.

Ngay khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện độc đáo của vị ngọt từ nhân đậu đỏ, chút mặn đậm đà từ quả trứng muối và hương thơm béo ngậy từ lớp vỏ bánh. Vị ngọt thanh của đậu đỏ kết hợp với vị bùi mằn mằn, tạo nên hương vị tinh tế, khiến bạn không thể dừng ăn chỉ sau một miếng đầu tiên.

Bánh trung thu Đồng Khánh 2023 nhân đậu đỏ

Bánh trung thu nhân đậu đỏ truyền thống cho mùa trung thu tròn vị

Có lẽ đây là chiếc bánh phù hợp với những người yêu thích vị truyền thống. Nếu bạn cần một chiếc bánh đem biếu tặng ông bà thì hãy thử tham khảo vị bánh này nhé!

Giá bánh trung thu đồng khánh 2023 cho vị bánh nướng khoai môn hạnh đào một trứng là: 92.000vnđ.

2.3. Bánh dẻo đậu xanh lá dứa

Bánh trung thu Đồng Khánh 2023 nhân đậu xanh lá dứa là vị bánh đánh để bạn nếm thử. Nhân đậu xanh mềm mịn, thơm ngon và ngọt thanh, không hề bị lợn cợn của vỏ hay đậu chưa nghiền kĩ. Hương thơm đặc trưng của lá dứa kết hợp tinh tế với hương vị đậu xanh, mang đến cảm giác tươi mới và dễ chịu. Điểm đặc biệt nữa là lớp vỏ bánh dẻo trắng phau, mềm dẻo không bị khô hay ngọt gắt.

Khi cắn vào miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời của của nhân đậu xanh lá dứa bùi béo, thơm mát và độ mềm mịn của lớp vỏ bánh dẻo. Vị ngọt thanh của đậu xanh kết hợp với hương vị dễ chịu của lá dứa, tạo ra một sự pha trộn vị giác độc đáo, làm cho mỗi miếng bánh trở nên thật ngon miệng và đáng nhớ.

Giá bánh trung thu đồng khánh 2023 cho 1 chiếc bánh dẻo đậu xanh lá dứa là: 60.000vnđ.

3. Giá bánh trung thu Đồng Khánh 2023

Khác với các thương hiệu bánh khác, Đồng Khánh bánh trung thu chú trọng vào thị trường đại chúng. Hãng tập trung vào các khách hàng có thu nhập vừa phải vì thế giá bánh khá hợp lý, khách hàng tiếp cận. Hiện tại, bảng giá bánh trung thu năm 2023 vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, để có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá, chúng ta có thể tham khảo bảng giá bánh trung thu năm 2023!

Giá bánh trung thu Đồng Khánh 2023

Giá bánh trung thu Đồng Khánh 2023 cho dòng bánh nướng 1 trứng

Ta có thể thấy giá bánh trung bình của một chiếc bánh nướng của Đồng Khánh là:

  • Bánh nướng 1 trứng (150g): 60.000vnđ - 85.000vnđ
  • Bánh nướng 2 trứng (210g): 92.000vnđ - 147.000vnđ
  • Giá bánh nướng 2 trứng đặc biệt (250g): 112.000 - 170.000vnđ
  • Giá bánh nướng Đồng Khánh 4 trứng (800 gam): 320.000 - 480.000 vnđ
  • Giá bánh nướng ăn kiêng của Đồng Khánh: 65.000 - 75.000vnđ

Giá bánh dẻo của Đồng Khánh:

  • Giá bánh trung thu Đồng khánh dẻo (0 trứng): 52.000 vnđ - 60.000 vnđ
  • Giá bánh dẻo 1 trứng của Đồng Khánh: 73.000 vnđ - 85.000 vnđ

Bánh trung thu chay của Đồng Khánh: 55.000vnđ - 57.000vnđ

Bánh thiếu nhi của Đồng Khánh: 25.000vnđ - 195.000vnđ

Ngoài ra, Đồng Khánh cũng cung cấp những hộp bánh cao cấp hơn, giá có thể từ 740.000 đồng đến 2.150.000 đồng cho một hộp 6-8 chiếc. Tùy thuộc vào từng loại hộp, khách hàng có thể được tặng kèm các sản phẩm như trà hoặc rượu.

Từ bài viết trên, PasGo mong rằng bạn đã có thêm thông tin về thương hiệu Đồng Khánh và mức giá của từng loại bánh. Hy vọng với phần đề xuất 3 vị bánh trung thu Đồng Khánh 2023 ngon nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bánh cho bản thân và gia đình trong mùa trung thu này.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0