Trang trí thôi nôi bé trai ấn tượng tại nhà chỉ từ 500K

Ngày cập nhật:27/02/2024

Trang trí thôi nôi bé trai khiến nhiều ba mẹ cảm thấy khó khăn? Đừng lo, PasGo Team sẽ gợi ý phụ huynh các mẫu trang trí thôi nôi cho be trai đơn giản, có thể làm tại nhà với ngân sách cực kỳ hợp lý. Bắt đầu thôi nào.


Mục lục

1. Trang trí thôi nôi bé trai ba mẹ cần chuẩn bị những gì?

1.1. Lên ý tưởng trang trí thôi nôi cho bé trai thú vị

Đối với ba mẹ chưa có kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé yêu, việc lên ý tưởng trước khi bắt tay vào làm giúp ba mẹ tối ưu được ngân sách, nắm bắt được kế hoạch và phân bổ thời gian công việc một cách hợp lý. 

Việc đầu tiên là lựa chọn chủ đề trang trí phù hợp với sở thích và tính cách của bé. Đây sẽ là chìa khóa thành công của buổi tiệc. 

Khi trang trí tiệc thôi nôi bé gái, phụ huynh thường lựa chọn những tông màu như hồng, đỏ, vàng và hình ảnh liên quan đến công chúa, mèo Kitty, …. Còn cách trang trí thôi nôi cho bé trai có sự khác biệt đáng kể. Ba mẹ nên chọn những màu sắc mang sự nam tính như xanh dương, xanh lá, … và hình ảnh các nhân vật mạnh mẽ như siêu nhân, ô tô, máy bay, rô bốt…

Trang trí với tông màu xanh - vàng chủ đạo cùng các nhân vật hoạt hình con hổ phù hợp với sở thích bé trai

1.2. Không gian trang trí thôi nôi bé trai rộng rãi

Phụ huynh nên tổ chức tiệc tại nơi rộng rãi, thoáng đãng. Phòng khách là một lựa chọn không tồi. Ba mẹ nên dọn dẹp căn phòng trước khi trang trí tiệc để đảm bảo không gian gọn gàng, dễ dàng sắp xếp và trang trí.

Nếu ba mẹ có kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời, không gian sân vườn sẽ tạo cho bữa tiệc thêm phần ấn tượng.

1.3. Background thôi nôi bé trai bắt mắt

Background được đặt phía sau bàn tiệc thôi nôi của bé. Thông thường, background thôi nôi cho bé trai là nơi đặt thông tin tên, tuổi của bé. Bạn có thể trang trí thêm bóng bay, dây kim tuyến, hoa để background thêm nổi bật.

Chi phí làm backdrop thôi nôi bé trai dao động từ 50-80K.

1.4. Bàn tiệc thôi nôi cho bé

Khi trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé, phụ huynh nên chọn những chiếc bàn chữ nhật dài và rộng, có thể bài trí đầy đủ các phụ kiện, đồ ăn. Ba mẹ cũng lưu ý chọn phần khăn trải bàn có màu sắc tươi sáng phù hợp với chủ đề của tiệc thôi nôi. 

1.5. Bánh kem thôi nôi đầy màu sắc

Bánh kem là vật không thể thiếu trong bữa tiệc thôi nôi của bé. Nếu khéo tay và có thời gian, mẹ hãy tự mình nướng một chiếc bánh cho bé yêu nhé. 

Chiếc bánh kem nên mang màu sắc hợp với chủ đề của buổi lễ thôi thôi

Chiếc bánh kem đặt thiết kế rơi vào khoảng 250k-350k, nếu mẹ tự làm thì chi phí cho một chiếc bánh kem chỉ rơi vào khoảng 200k.

1.6. Phụ kiện decor thôi nôi bé trai dễ thương

Sau khi chọn được chủ đề cho bữa tiệc, ba mẹ hãy chuẩn bị những phụ kiện decor thật dễ thương và nhiều màu sắc cho bé nhé. 

Ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các phụ kiện decor thôi nôi cho bé tại các siêu thị, cửa hàng bán phụ kiện tổ chức sinh nhật, hoặc các trang thương mại điện tử, cực tiện lợi và nhanh chóng. Giá của phụ kiện trang trí 

Dưới đây là một và gợi ý của PasGo Team về danh sách phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé, ba mẹ có thể tham khảo:

  • Hashtag cầm tay: một vài chiếc hashtag cầm tay có chữ “Happy birthday” hoặc “Mừng bé thôi nôi” giúp khách mời thêm hào hứng khi tham gia buổi lễ.
  • Bóng bay: Những chùm bóng bay rực rỡ, lung linh đa sắc màu góp phần tăng cao không khí vui tươi và náo nhiệt cho buổi tiệc.
  • Banner và băng rôn in hình ảnh bé hoặc nhân vật trang trí: khiến bữa tiệc trở nên sinh động, đáng yêu.
  • Gấu bông, ảnh của bé và gia đình: không gì tuyệt hơn những kỷ niệm đẹp được ta lưu lại qua những bức hình.
  • Những hộp quà xinh xắn: đừng quên những món quà nhỏ xinh dành cho khách mời tham gia bữa tiệc đã đến chung vui cùng gia đình ba mẹ nhé.

2. Một số mẫu trang trí thôi nôi bé trai đẹp cho ba mẹ tham khảo

PasGo Team mong qua bài viết này, ba mẹ sẽ có thêm gợi ý trang trí tiệc thôi nôi bé trai ấn tượng và màu sắc, cùng nhau xây dựng nên những giây phút hạnh phúc bên nhau và tạo dựng nên những kỷ niệm đẹp khó quên.

Nếu bạn vẫn băn khoăn và muốn tổ chức buổi tiệc thôi nôi bé một cách hoành tráng hơn, có thể sử dụng dịch vụ trang trí, hoặc tổ chức tại nhà hàng có đi kèm dịch vụ trang trí. Tham khảo bên dưới:

Theo dõi mục Blog tại pasgo.vn để khám phá thêm những bài viết hay và thú vị nhé!

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0