Cách decor sinh nhật ĐƠN GIẢN và HOT NHẤT 2023 trong 5 phút

Ngày cập nhật:25/04/2024

Decor sinh nhật là linh hồn của một bữa tiệc. Vui, buồn, phấn khích hay trang trọng, tất cả phụ thuộc vào concept của buổi lễ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu decor sinh nhật cho từng đối tượng và cách trang trí sinh nhật đơn giản, HOT nhất 2023.


Mục lục

1. Mẫu decor sinh nhật bé đáng yêu nhất HOT nhất 2023

1.1. Mẫu decor sinh nhật bé trai tinh nghịch, năng động

Khi trang trí sinh nhật cho bé trai, ba mẹ thường lựa chọn phong cách năng động, tinh nghịch với các tông màu nam tính như xanh dương, vàng, xanh lá cây, … Các họa tiết, hình ảnh cho buổi tiệc sinh nhật là ô tô, máy bay, rô bốt, tàu vũ trụ, đại dương,....

Ba mẹ cũng có thể áp dụng các yếu tố trên với decor thôi nôi bé trai, sinh nhật 2 tuổi, 3 tuổi, 5 tuổi, tại nhà, tại lớp học hoặc nhà hàng.

Dưới đây là một số mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai HOT nhất 2023 cho ba mẹ tham khảo:

1.2. Ý tưởng decor sinh nhật bé gái dịu dàng công chúa

Trái lại với các bé trai, màu hồng hay được sử dụng làm tông màu chủ đạo khi trang trí sinh nhật cho bé gái. Gấu bông, váy áo, búp bê, set bóng trang trí sinh nhật là những loại đồ chơi bé gái ưa thích. Vì vậy, khi decor sinh nhật cho bé gái, ba mẹ nên ưu tiên đưa vào

các chi tiết đó để khiến các con vui vẻ, hứng khởi hơn.

Dưới đây là một số mẫu trang trí sinh nhật cho bé gái HOT nhất 2023 cho ba mẹ tham khảo:

2. Mẫu decor sinh nhật người lớn tối giản mà ấn tượng - xu hướng 2023

Nếu trang trí sinh nhật trẻ con sặc sỡ, ngộ nghĩnh bao nhiêu thì đối với người lớn, họ lại ưu thích sự đơn giản mà ấn tượng. Đây cũng là xu hướng decor HOT trong năm 2023. 

Không cần nhiều đèn, dây, chi tiết nhỏ, trang trí tối giản là chọn một tông màu chủ đạo, dùng vài phụ kiện trang trí sinh nhật như bóng, hoa tươi để làm điểm nhấn cho buổi tiệc. 

Phong cách này HOT bởi nó cực kỳ dễ làm mà vẫn rất đẹp, lung linh. Bạn hoàn toàn có thể tự trang trí sinh nhật tại nhà với phong cách này.

Dưới đây là một số kiểu decor sinh nhật đẹp, đơn giản, hot trend 2023 cho người lớn:

3. Kiểu decor sinh nhật công ty hoành tráng 2023

Khác với tổ chức sinh nhật cho cá nhân, sinh nhật công ty là một cột mốc quan trọng, nhiều người cùng tham dự nên cần đảm bảo tính lịch sự, hoành tráng, trau chuốt và chuyên nghiệp trong khâu trang trí và tổ chức.

Decor sinh nhật công ty sẽ lấy theo màu chủ đạo của thương hiệu, các phụ kiện trang trí đồng bộ với nhau. Backdrop và các hashtag cầm tay rất được chú trọng trong buổi tiệc này, vì nó như bộ mặt của công ty.

Vì tính chuyên nghiệp và hoành tráng nên tiệc sinh nhật công ty thường sẽ sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật thuê ngoài. Các nhà hàng sang trọng, không gian rộng và cung cấp dịch vụ đặt tiệc cũng được dân văn phòng lựa chọn cho các sự kiện trọng đại của doanh nghiệp.

4. Cách decor sinh nhật đơn giản nhất 2023 - chỉ cần 5 phút

Decor bữa tiệc sinh nhật là một nghệ thuật mà người trang trí sinh nhật hẳn là một nghệ sĩ. Không phải ai cũng khéo tay để có thể trang trí sinh nhật một cách rực rỡ và ấn tượng. Đây là lúc chúng ta cần đến các dịch vụ trang trí của các công ty chuyên nghiệp.

Cách decor sinh nhật đơn giản nhất lúc này chắc chắn là đặt tiệc tại nhà hàng có cung cấp dịch vụ trang trí. Chỉ cần dành ra 5 phút đưa ra bài toán, đặt bàn là mọi lo lắng về trang trí sinh nhật sẽ được nhà hàng đặt tiệc giải quyết một cách gọn gàng và nhanh chóng, uy tín.

PasGo Team mong qua bài viết này, bạn sẽ có thêm gợi ý decor sinh nhật ấn tượng cho buổi tiệc thêm ý nghĩa. Cùng chia sẻ hình ảnh bữa tiệc của bạn dưới phần bình luận nhé. 

Theo dõi chuyên mục Blog PasGo để khám phá thêm nhiều bài viết thú vị nhé.


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0